Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Với 10k, bạn cũng có thể tự khiến cho đẹp theo 4 cách thức này

Ngoài việc dùng các mỹ phẩm để dưỡng da hay tóc thì việc khiến đẹp từ chính những chất liệu thiên nhiên hay những dược phẩm lành tính, rẻ tiền lại đem lại hiệu quả không ngờ cho bạn.

1. Sử dụng dầu dừa

- Dưỡng tóc hiệu quả: Dầu dừa giúp đào thải đến 90 phần trăm gàu trên da đầu. Dầu dừa giúp mái tóc mạnh khỏe, giảm gãy rụng, không những thế còn giúp tóc mọc mau lẹ hơn, và dày hơn.

- Dưỡng da trị mụn: Sau khi khiến tinh khiết da đúng cách thức, bạn hãy xoa một lớp mỏng tanh dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được tiếp thu bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để thải trừ dầu thừa trên da.

- Chữa môi khô nứt nẻ: Chỉ cần trâm một tí dầu lên môi trước khi đi ngủ và tận hưởng làn môi căng mọng, mềm mại vào sáng hôm sau. Trong khi, người yêu cũng có thể xoa dầu dừa lên bàn tay, bàn chân và phần móng để có được bộ móng bóng khoẻ và làn da tay, chân mượt mà.

2. Mật ong và chanh

- Mặt nạ: Chỉ cần 1 muỗng cà phê mật ong và một số giọt chanh là bạn đã có một mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.


- Giảm cân khử độc: Uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, vào sáng sớm sau khi thức dậy là một cách thức giảm cân rất dễ chơi và hữu hiệu. Làm như vậỵ sẽ giúp khử độc, làm cho sạch gan, thải trừ độc tố và tống chất béo ra khỏi thân thể.
m%E1%BA%ADt%20ong%20th%E1%BA%ADt%20v%C3%A0%20gi%E1%BA%A3%203
3. Dưa chuột

- Trị mụn dưỡng da: Dưa chuột thái lát, đắp lên khắp mặt và cổ hủ để trong vòng từ 15 tới 20 phút. Bạn đã có phân mục trừ nguy cơ bị mụn “tiến công”. Trong khi nó còn có tác dụng khiến mềm mịn và chống khô da.

- Đắp mặt: Thêm một số giọt nước cốt chanh và nước huê hồng tham gia nước dưa chuột ép. Sử dụng bông gòn thấm lên da mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

- Tái tạo da: Hoà lẫn nước ép dưa chuột với sữa tươi với tỷ lệ bằng nhau, thêm một vài giọt nước hoa hồng. Bôi lên mặt từ trong khoảng 15 đến 20 phút, có chức năng làm mềm và mịn da. Khác lạ, cách thức này có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu quả.


4. Dùng aspirin

- Khiến cho sáng da: Nghiền nát 4 đến 5 viên aspirin trong 1 cái đĩa hoặc cái bát nhỏ tuổi, thêm một muỗng cà phê mật ong và chút nước ấm để thành hỗn phù hợp bột nhão. Mật ong là một chất làm cho mềm da thiên nhiên, chống vi khuẩn và cho làn da mượt mà. Khi liên kết với aspirin, mật ong cũng giúp chữa lành các nhược điểm và khiến sáng vùng da thâm đen do mụn.

- Trị mụn: Nhẹ nhàng chà xát bột Aspirin tham gia làn da của bạn trước khi rửa mặt với nước ấm. Bằng cách này, bạn sẽ tẩy được tế bào da chết đã và đang khiến cho tắc nghẽn chất nhờn trong các lỗ chân lông, tạo động lực chà xát ở vùng da bị mụn trước tiên.


Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét