Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cô dâu bị đám khách nam lột đồ trong phòng tân hôn - VnExpress Mái ấm

Hôn lễ của một cặp uyên ương được cho là ở tỉnh Hà Nam, TQuốc đã xong xuôi trong bẽ bàng sau khi một hàng ngũ khách nam ngạo ngược nỗ lực cởi đồ của cô dâu trước mặt chú rể. 

Clip dài gần một phút đánh dấu cảnh này được san sớt trên trang Miaopai của China. Trong đó, đôi cung phi chồng đang ngồi trên giường tân hôn, tiến công vật với các khách mời nỗ lực kéo tấm chăn đỏ "hên" ra khỏi người. Có những lúc, cô dâu đã bị kéo tuột chăn ra, lộ cả thân thể và các vị khách còn cố ý muốn lột cả đồ lót của cô. 

Gương mặt chú rể lộ vẻ khó tính. Anh vừa nằn nì các vị khách đừng trêu chọc cô dâu nữa vừa cố kéo chăn che người cung phi. 

co-dau-bi-khach-cuoi-lot-do-trong-phong-tan-hon

Cô dâu sử dụng chăn che thân khi các vị khách cố ý lột đồ của cô. 

Chưa đầy một ngày đăng lên, đoạn đoạn ghi hình đã lôi cuốn gần 500.000 lượt xem. Nó khiến cho dấy lên làn sóng phản đối từ những người dùng mạng trước hành vi thông tục của khách dự đám cưới. Một thành viên mạng bình luận: "Đây là một hủ tục. Nó nên bặt tăm khỏi cuộc sống hiện giờ". Một người khác thổ lộ: "Tôi không còn gì để nói về trò đùa đám cưới kiểu này". "Anh em kiểu gì vậy? Vì sao chú rể có thể ở lặng mà không nổi nóng khi những người kia làm cho thế với thê thiếp mình", một thành viên khác viết.

Tại Trung Quốc, các trò vui đám cưới sẽ diễn ra sau khi đôi uyên ương hoàn thành buổi lễ và quay về phòng tân hôn. Những trò này thường do đồng đội thân thiện của cô dâu chú rể lên ý tưởnrg tổ chức.

Các trò này bao gồm "mua củ lạc", nghĩa là khách sẽ tìm kiếm các hạt lạc được giấu trên giường cưới. Lạc thường mang nghĩa "sinh con đẻ cái" ở China, mang ý nghĩa ước mơ cho cặp cung phi chồng trẻ có đàn ông càng sớm càng tốt.

Tất nhiên, trong một vài năm gần đây, các trò đám cưới tại Trung Quốc ngày một thiên về ám chỉ chuyện chăn gối ở những thế hệ trẻ. Một trong những trò bình thường nhất là cô dâu lồng bao cao su tham gia một quả chuối được đặt ở phần đùi chú rể.

Những trò đùa "ác hiểm" với chú rể cũng chẳng hề là hiếm trong đám cưới ở đây. Cuối tháng 9/2016, một chú rể người China từng suýt chết khi bị một đám khách nam trêu bằng phương pháp xẹp bình chữa cháy tham gia người. Trong đoạn video, chú rể ho nồng nặc còn cô dâu hô hào dân chúng tới giúp. 

Hải My


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét