Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thử cảm giác lạ ở 10 nơi nghỉ ngơi "độc" nhất trái đất - Ngao du

Nơi nghỉ ngơi Costa Verde, Costa Rica

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 1

Khẩu hiệu của nơi nghỉ ngơi Costa Verde là “Vẫn nhiều khỉ hơn người…”, nhưng điểm hấp dẫn nhất ở đây là du khách có thể nghỉ qua đêm trong chiếc phi cơ Boeing 727 được cải phân thành nhì phòng thanh lịch, với đầy đủ dễ dàng như bếp, phòng tắm riêng. Ngoài ra đó, nhà hàng và quán bar của khách sạn được xây đắp trong phi cơ vận vận tải C-123 Fairchild.

Khu nghỉ ngơi Manta, Zanzibar

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 2

Khu nghỉ dưỡng Manta giống như một thiên đàng heo hút với những biệt thự ven đại dương trên hòn đảo Pemba, được xung quanh bởi nước trong xanh. Đến đây, du khách có cơ hội nghỉ trong phòng dưới mặt nước, ngắm cá và rạn san hô phổ quát màu sắc qua cửa số kính.

Vào ban đêm, ánh sáng từ phòng ngủ qua cửa sổ có thể thu hút sự lưu ý của các loài cá và bạch tuộc tới gần bạn. Khi chán ngắm cảnh hồ từ phòng nghỉ dưới nước, du khách có thể trải nghiệm phục vụ spa, tắm nắng ở phía trên hay lặn đại dương

Nơi nghỉ ngơi Golden Crown Levin, Phần Lan

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 3

Nơi nghỉ ngơi Golden Crown Levin bao gồm 18 lều bé bỏng bằng kính tại thành phố Levi, Phần Lan. Căn lều có bếp, phòng tắm, giường đôi,... đủ chỗ cho một cặp đôi hay gia đình nhỏ xíu. Cửa số kính luôn được sưởi ấm để tránh tuyết đóng băng. Trong khoảng trong căn lều này, du khách có thể ngắm ánh sáng bắc cực quang hay bầu trời tuyệt đẹp tham gia ban đêm.

Khách sạn hang động Kokopelli, Mỹ

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 4

Khách sạn này được xây dựng trong hang động trên vách núi tại thung lũng sông La Plata ở bang New Mexico, Mỹ. Trong hang, mặt đất được trải thảm sang trọng, nội thất mang đậm đẳng cấp địa phương. Nhà bếp toàn diện tiện lợi cho khách sử dụng. Phòng tắm kiến tạo theo kiểu thác nước và có cả bể tắm nước hot thư giãn. Trong khoảng nơi nghỉ ngơi, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa đạ điểm như núi Chaco hay quốc gia Mesa Verde

Khách sạn Book&Bed Tokyo, Nhật Bạn dạng

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 5

Nơi đây giống như một khu chợ sách cũ với những phòng bé bỏng có giường đơn và đèn đọc sách. Khách sạn có khoảng 30 môi trường bé xíu như vậy và mỗi phòng chỉ đủ chỗ cho một người ngủ. Tại đây, bạn được đọc free 3.000 đầu sách bằng tiếng Nhật và tiếng Anh. Điều phiền toái nhất ở đây là khách phải dùng phòng tắm và vệ sinh chung.

Nơi nghỉ ngơi Dromen Aan Zee, Hà Lan

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 6

Khách sạn cung cấp cho du khách những thưởng thức mới là tại 3 nơi khác biệt. Khu Havenkraan được xây dựng trên cần cẩu cách thức mặt đất 17m, từng được sử dụng để bốc dỡ hàng hóa tại Cảng trước năm 1996. Các phòng quản lý và cơ khí được cải tạo thành một căn hộ phong cách với hướng nhìn toàn cảnh ra đại dương Wadden. Khu Vuurtoren được làm mới từ một ngọn đèn biển bỏ hoang với 3 phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ở trên đỉnh. Dường như đó, thuyền cứu hộ Reddingsboot cũng được trở thành căn phòng tiện dung dế yêu trên hồ.

Làng Happy Nomads, Kyrgyzstan

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 7

Nằm giữa những khu vườn hoa đặc sắc, ba căn phòng của nơi nghỉ ngơi Happy Nomads được thiết kế giống lều truyền thống của người Kyrgyzstan, với sàn có chuỗi hệ thống sưởi và giường kép đủ chỗ cho 5 người. Nội thất được kiến tạo dễ chơi với thảm sản, wi-fi và chuỗi hệ thống điện. Ba căn phòng này sử dụng phổ biến một nhà tắm lớn. Tham gia ban ngày, du khách có thể cưỡi ngựa tham quan vùng núi xung quanh.

Khách sạn Palacio de Sal, Bolivia

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 8

Bạn có thể đã nghe về những nơi nghỉ ngơi làm cho trong khoảng băng, nhưng nơi nghỉ ngơi Palacio de Sal được khiến cho hoàn toàn trong khoảng muối, giữa sa mạc Salar de Uyuni ở Bolivia. Đông đảo mọi thứ ở đây được làm từ muối, bao gồm cả đồ sử dụng nội thất. Toàn thể 30 phòng của nơi nghỉ ngơi được kiến tạo sàn gỗ, giường ngủ và ghế ngồi được khiến từ muối nhưng được trải thêm nệm. Cửa sổ có hướng nhìn toàn cảnh ra cánh đồng muối trên sa mạc, khi mà món ăn nhiều người biết đến ở đây là gà muối.

Khách sạn Santos Express, Nam Phi

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 9

Khách sạn Santos Express được cải tạo trong khoảng một đoàn tàu chở khách từ năm 1920 và chỉ nằm phương pháp biển một số trăm mét. Trong khoảng đây, du khách chỉ mất 10 phút đi bộ đến bảo tồn Dias cũng như trọng tâm và Hoa phượng đỏ vịnh Mossel. Bên cạnh 4 toa tàu được kiến tạo thành 5 phòng ngủ với giường đôi, hướng nhìn ra biển và phòng tắm chung, toa thứ 5 có 16 giường tầng đủ chỗ cho lượng lớn khách. Tại đây, bạn có thể nhập cuộc hoạt động tắm hồ, ngắm cá voi, lướt ván, lặn ống thở,…

Khu nghỉ dưỡng Treehouse Lodge, Peru

Thử cảm giác lạ ở 10 khách sạn "độc" nhất thế giới - 10

Nằm giữa rừng Amazon tại vùng Iquitos ở Peru, khu nghỉ ngơi Treehouse Lodge gồm 8 biệt thự hiếm hoi được xây dựng trên cây, cách mặt đất từ 10 đến 20m. Các biệt thự mái lá có trục đường kính làng nhàng khoảng 5m với không gian thân thiện với tự nhiên. Phòng tắm được thiết kế ngay dưới sàn. Những vi la này được nối với nhau bằng con đường treo trên không.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét