Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

6 việc nhà mẹ bầu ngừng khoát KHÔNG ĐƯỢC LÀM để con yêu không bị dị tật, mắc bệnh nan y ngay từ trong bụng

Em bầu 7 bốn tuần! Nói trộm bóng là 2 mẹ con đều khỏe. 2 bà xã chồng em thuê phòng trợ trên phố đi khiến cho còn ba má đều ở dưới quê. Công tác của em cũng nhàn, làm cho văn phòng nên 4h30 chiều đã được về rồi. Chính vì về sớm tương tự nên dù đã "khệ nệ" nhưng em vẫn cơm nước toàn vẹn, nhiều khi bày vẽ món này, món khác rồi đợi chồng về "oánh chén".

Nói thật, mỗi lần phải đứng chiên nem, chả lá lốt hay băm giết là em mỏi nhừ chân, cảm giác như muốn khụy xuống luôn vậy. Có lần em đang nấu thì thấy chóng mặt, đau đầu, con trong bụng cứ đạp loạn hết cả lên nên phải dừng tay ngồi nghỉ, khoảng 15 phút sau thì lại hồi người các mẹ ạ! Em cũng thấy lo lo nên mới lên mạng khám phá. Hóa ra, trong khoảng lâu rồi các chưng sĩ đã khuyên bà bầu đừng đứng bếp nấu bếp và làm việc nhà! Do vì, đó là những công tác vụn vặt nhưng lại tiềm tàng hầu hết nguy nan cho thai nhi đấy ạ.

1. Đứng nấu ăn, vào bếp phổ quát

Các mẹ biết không, rộng rãi phân tích công nghệ đã chỉ rõ, việc bà bầu đứng lâu sẽ khiến em tí hon trong bụng không sản xuất được. Cụ thể, trẻ lọt lòng có mẹ đứng phổ biến giờ thường có chu vi vòng đầu bé bỏng hơn 1cm (hay 3%) so với mức nhàng nhàng, mẹ đứng khiến việc trên 25 giờ/tuần thì nhỏ tuổi hiện ra nhẹ hơn con của các mẹ khác khoảng 140g đến 190g.
Hơn nữa, khi tham gia bếp nấu bếp, mẹ bầu còn phải đối mặt với những nguy nan khó khăn lường khác, chả hạn như khăn lau bát, giẻ rửa bát và bồn rửa đều nằm trong danh sách những thứ bẩn nhất của ngôi nhà. Chúng là nơi cư ngụ store tá vi khuẩn gây bệnh (Ở trong bồn rửa bát, vi khuẩn E.coli còn phổ biến hơn trong bồn cầu sau khi đã xả nước).

Đặc biệt, trong yếu tố của các loại khí đốt (nhu gas) sau khi cháy có thể sinh ra các chất khí độc như CO2, SO2, NO2, CO,…gây hại cho mẹ bầu và thai nhi.Dường như, khi đun nấu, khói dầu mỡ bốc lên sẽ chứa những chất như benzopyrene - có tài năng gây ung thư. Những khí độc và khói dầu mỡ này có thể duyệt y hô hấp mà thâm nhập tham gia thân thể thai phụ, ăn hiếp dọa sự phát triển tầm thường của em ốm.

2. Cọ bồn cầu

Đây là việc khiến cho vô cùng nguy hại, mẹ bầu hãy yêu cầu ông thị trấn "thay ca" trong 9 tháng thai kì nhé! Thực ra các loại hóa chất như nước rửa chén, gạnh phòng, sơn tường, nước tẩy rửa đều không tốt cho mẹ bầu nhưng nước cọ bồn cầu là nguy khốn nhất! Nếu hít phải hoặc tiếp xúc da với các loại hóa chất này, mẹ bầu sẽ bị bi thương nôn, chóng mặt, thậm chí là nhiễm độc dẫn đến kì quái thai nhi.

Bên cạnh, mẹ cũng cần tránh xa những chỗ có sử dụng nước gạnh kiến, gián nhé, độc hại lắm đấy!

3. Lau chùi cửa kính, quạt è cổ

Đây là các công tác nhà yên cầu phải leo trèo hoặc phải đứng trên ghế, vấn đề này là tối kị đối với mẹ bầu. Khi có mang, kĩ năng giữ thăng bằng của thanh nữ sẽ kém đi đầy đủ chuyện té ngã rất dễ xảy ra. Tốt nhất, các mẹ nên nhạo báng tối đa việc đứng trên bàn, ghế, thậm chí cả bậc cầu thang.

Bên cạnh đó các loại nước lau rửa kính cũng thường chứa lượng hóa chất vượt ngưỡng nhẫn nhịn của bà bầu, có thể gây ra dị tật cho thai nhi nên các chị tuyệt đối phải tránh.

4. Thu vén nhà cửa

Việc này sẽ không ảnh hưởng gì giả dụ bạn chỉ quét dọn trong khuôn khổ hẹp, nhưng ví như nhà rộng, phổ thông tầng hoặc có nhiều ngách ngóc, việc quét rộng rãi chính là nguyên cớ khiến cho cơn đau lưng trở thành nặng nài nỉ hơn, khiến cho mẹ bầu mỏi mệt, tác động đến sự tiếp thụ dinh dưỡng của thai nhi.

Ví như đề nghị phải làm cho việc này, bạn nhớ là nhiều lúc hãy nghỉ tay lại để nghỉ dưỡng 5-10 phút trước khi tiếp diễn hoặc có cảm giác kiệt sức thì nên dừng lại ngay nhé!

5. Giặt áo quần

Nếu như bạn chỉ đổ quần áo vào lồng giặt và bấm máy thì không có gì để bàn. Dĩ nhiên, ví như để mẹ bầu phải ngồi giặt áo quần bằng tay thì đó đúng là một sự "vô tâm" với thai nhi. Dù mẹ bầu ngồi trên ghế thì tư thế này cũng làm cho em bé cảm thấy khó tính, ngột ngạt, ngày càng tăng các cơn đau nhức xương khớp nên cần tuyệt đối tránh.

6. Hút bụi

Việc di chuyển chiếc máy hút bụi khắp nhà có thể khiến bà bầu kiệt lực. Khác biệt, nên tránh tự bản thân mình thay bộ lọc của máy hút bụi do vì lông động vật, bào tử nấm mốc và bụi có thể gây kích ứng cho mắt và phổi của mẹ bầu, gây ra hàng loạt các bệnh không dễ dàng chữa trong thai kỳ.

sat
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Vấn đề thai nhi muốn nhắn nhủ với mẹ bầu:
Bà bầu đặt 1 lát hành tây tham gia lòng bàn chân rồi mang vớ đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy sẽ VỠ ÒA với nhân tố thần tình xảy ra

TƯ THẾ NÀY giúp mẹ bầu không bị rạch khi đẻ thường, tham gia viện hôm trước hôm sau là ôm con về. Cả bốn tuần nằm bếp không biết đau là gì
Mẹ nằm ổ ăn 10 loại rau cực kì BỔ MÁU này sẽ thúc sữa về đầy tràn, lại vừa đặc vừa thơm



Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét