Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Tổng thống Putin sẽ tới vietnam dự hội nghị cấp cao APEC - VnExpress

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: RT.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: RT.

Đại sứ Nga Konstantin Vnukov vừa mới đây xác thực với VnExpress rằng Tổng thống Putin sẽ dự Tuần lễ cấp cao APEC (Diễn đàn Thích hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương) tại Đà Nẵng tháng đến. 

Đại sứ quán Nga cũng cho nhân thức đoàn đại biểu nước này sẽ tham dự các hội nghị cấp bộ trưởng ngoại giao và kinh tế, trong khi đa dạng đại diện doanh nghiệp lớn của Nga sẽ tham dự Hội đồng buôn bán APEC.

Tuần lễ Cấp cao APEC sẽ diễn ra từ ngày 6/11 đến 11/11, với sự nhập cuộc của chỉ huy của 21 nền kinh tế thành viên và khoảng 10.000 đại biểu, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump, Chủ toạ China Tập Cận Bình. 

Tổng thống Mỹ sẽ đến Đà Nẵng vào ngày 10/11 dự hội nghị APEC và một ngày sau đó thăm chính thức Hà Nội, tham gia các cuộc gặp song phương với Chủ toạ nước È Đại Quang và các chỉ đạo cấp cao vietnam. 

Yury Ushakov, trợ lý tổng thống Nga, hôm 18/10 cho nhân thức Điện Kremlin chưa xác định các hiểm cuộc gặp mặt có thể diễn ra giữa Tổng thống Nga Putin và các chỉ huy khác, trong đó có Tổng thống Mỹ Trump, bên lề APEC

Trọng Giáp


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét