Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cam kết sai số 0,01 lít của cây xăng kiểu Nhật nên nắm bắt thế nào? - VnExpress

Mới đây, tôi thấy đồng đội xôn xao về việc một công ty liên doanh Nhật khai trương cột xăng đầu tiên ở Hà Nội. Có nhị tin tức đáng xem xét nhưng lại được đối xử rất không giống nhau:

Thứ nhất, chắc chắn sai số 0,01 lít. Cần khiến cho rõ sai số này là như thế nào? Có phải cứ mỗi lít xăng dầu người tiêu dùng tìm thì có thể họ được thực thụ rót tham gia bình là 0.99 lít hoặc 1.01 lít? Nếu như thế thì oto tìm một lần gần 50 lít sẽ được rót chỉ có 49,5 lít hoặc được hưởng thành 50,5 lít?

Số tiền khi đó là khoảng 10.000 đồng, một con số không tí hon. Tổ chức của Việt Nam được phép sai số hợp pháp là bao nhiêu? Nhưng, có quá ít đề cập tới yếu tố này.

Thứ hai, bán hàng kiểu Nhật. Quan tâm với khách dù là khách không mời trộm nghĩ cũng là truyền thống, là bản sắc văn hoá Việt. Người Nhật biểu hiện bằng hành động cúi chào và chăm bẵm đối tượng mua hàng với cử chỉ thân mật. Cớ sao cứ phải rầm rĩ so sánh Nhật-Việt?

Bán xăng kiểu  Nhật

Muốn biết người Nhật sẽ cúi chào, chăm bẵm khách tới mua hàng thế nào khi cả một biển người ra tham gia nhốn nháo, thì hãy để họ tạo dựng một khu chợ mới trong nội thành, khi đó ta sẽ có thời cơ học hỏi mà khiến giàu thêm bạn dạng sắc thân mật, luôn cười của chúng ta.

>> San sớt bài viết của bạn .

>> Đọc thêm: 

È cổ Duy Hưng

khong-the-ban-xang-kieu-nhat-o-trung-tam-ha-noi-sai-gon-1

Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét