Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giúp mình với, chồng chính mình nói đã hết yêu chính mình và đã yêu người khác

Chào các mẹ
Bản thân mình cũng nhập cuộc diễn đàn wtt đã lâu, đương nhiên nick cũ của bản thân mình bản thân không nhớ pass nên ko vào đc nữa, do thời gian sinh em gầy bận bịu nên cũng ko tham gia diễn đài.
bữa nay trong tâm trạng âu sầu nhất bản thân đang trải qua, bản thân lên đây xin các mẹ san sớt với chính mình.
Bản thân mình sinh bé dại thứ 2 đc 10 tháng, cũng bắt đầu sẵn sàng qua quá trình khó nhọc nhất thì có người nói tới tai bản thân mình là chồng bản thân có người khác, chính mình thì thầm với chồng vài lần, thì chồng mình đều chối và bảo ghen vớ vẩn, tuy nhiên lại công nhận đã hết tình cảm với bản thân mình từ lâu do 2 vc ko phù hợp nhau nên hục hặc nhau kéo dài. Thoạt tiên chính mình tin, tất nhiên bằng cảm nhạn của thanh nữ bản thân vẫn cố tò mò mọi chuyện, sau cuối anh ý đã công nhận phản bội bản thân 3 tháng nay. Nhưng điều rất đau lòng, không phải là lăng loàn vớ vẩn mà là anh ý yêu cô ta thật, dĩ nhiên cũng xác định dừng lại rồi, nhưng vì còn liên qua đến công tác nên vẫn còn liên hệ với nhau, Bản thân mình có hỏi bản thân mình kém cạnh cô ta điểm gì, anh ý trả lời em chỉ là người mẹ tốt, còn cô ta là người hiểu anh


Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét