Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Tôi muốn 'xử lý' người con trai công khai đeo đuổi thê thiếp bản thân - VnExpress

Sau khi đọc nhì bài viết "Nhân thức em có chồng rồi nhưng tôi một mực muốn chinh phục", "Tôi cần người thiếu nữ này dù em đang vui vẻ với chồng", xin được san sớt với các bạn, tôi chính là người chồng trong bài viết đó. Mấy hiện tại tôi thấy thê thiếp bi thảm và hay khóc nên gặng hỏi, em đã tâm tư và cho tôi xem hai bài viết trên, nói là em bị người nam nhi này đeo đuổi.

Tôi hết sức kinh ngạc và bất thần, thử hỏi đây không nhân thức là kiểu người gì, tại sao trên đời này lại có người muốn phá mái ấm người ta như thế. Mặc dầu rất tức giận nhưng tôi vẫn yên ủi hoàng hậu đừng sợ và run sợ, hãy để cho tôi giải quyết. Chân tình tôi rất muốn giải quyết hắn bằng "nắm đấm" nhưng nghĩ lại đó cũng chỉ là hướng giải quyết giải tỏa cơn giận tức khắc, sau đó có thể gây hại tới danh dự của bạn dạng thân và mái nhà. Tôi cố gắng kiềm chế và lên đây viết một số dòng tâm tư, muốn xin dân chúng cho một hướng giải quyết thỏa đáng. Xin cảm ơn.

Sơn


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét