Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tin mới: Tiên đoán ớn lạnh về chiến tranh hạt nhân của hậu duệ Nostradamus

Tiên đoán ớn lạnh về chiến tranh hạt nhân của hậu duệ Nostradamus - 1

Nhà tiên tri Susan De Vere có những tiên đoán trong năm thập kỷ qua- người được giả dụ hậu duệ của nhà tiên tri nức danh thế giới Nostradamus- đã tiên lượng thành công sự kiện Brexit và cuộc bầu cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Lời tiên tri tiên mở đầu tiên cô nhận được là Tháp đôi sụp đổ - trước khi những kẻ khủng bố tiến công vào ngày 11 04 tuần 9 năm 2001.

Khi được hỏi về kỹ năng xảy ra một trận chiến tranh trái đất khác, nhà tiên tri Susan De Vere liệt kê những găng đang gia tăng giữa Mỹ và Triều Tiên.

Cô ấy nói với Daily Star Online: "Tôi đã thấy quân đội đi lại vòng vèo Trái Đất. Đừng quá kinh ngạc ví như Kim Jong-un thuyết phục được TQuốc ủng hộ. "

Nhà tiên tri Susan nói thêm rằng: "Người Mỹ sẽ tham gia không phận Hàn Quốc. Thành ra, Hàn Quốc sẽ đi đến chiến tranh. Nó sẽ xảy ra đột ngột và không kéo dài, nhưng sự mất mát thì cực kì lớn”.

Theo báo Anh DailyStar, bà Susan tiên lượng thêm: "Trong vòng một năm đến 18 bốn tuần đến, sẽ có nhị hoả tiễn / bom sẽ nổ."

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ cố gắng kiềm giễu cợt Tổng thống Mỹ Trump trong yếu tố Triều Tiên để hạn chế xảy ra xung bỗng nhiên quân sự, đương nhiên theo nhà tiên tri điều này sẽ chỉ càng “khuấy thêm” găng tay. 

Cho đến nay, găng tay Triều Tiên vẫn không xong ngày càng tăng những vẫn trong tầm giữ vững của các bên liên quan. Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson ngày 15.10 nói rằng Tổng thống Donald Trump đã lệnh cho ông phải tiếp diễn theo đuổi nỗ lực ngoại giao để làm giảm găng leo thang với Triều Tiên cho đến khi thả quả bom trước tiên.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét