Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Để là thê thiếp chồng của nhau...do duyên hay do nợ ?

Em xin thiên lí nhé.

VC e yêu nhau 5 năm, khi đó e mới là sv năm thứ nhất. Yêu nhau ngần ấy năm rồi lấy nhau, đến giờ đã được 6 năm ngoái. 11 năm bên nhau nhân thức bao lăm là hạnh phúc, khổ sở đã nếm trải qua. Nhưng giờ nghĩ lại, em vẫn thấy 2 vc e tới với nhau đúng là do duyên số bố trí, như có ‘nợ’ trong khoảng kiếp trước.

Chàng là bạn thân của thằng em họ e. Nó thì lên HN đi khiến nên ở nhờ nhà em. Chàng với nó thân trong khoảng hồi ở quê nên rất lôi cuốn qua rủ nó đi chơi. E chạm chán chàng phổ thông lần, nhưng hồi đó còn bé nhỏ (đang học lớp 12 thôi) nên chả bao giờ để ý, chỉ có vài lần nhận ra thì toàn những lần chàng mặc …quần đùi cộc trên đầu gối phóng xe xuống rủ thằng kia đi chơi. Mọi chuyện cứ trôi đi như thế, cho tới khi em thi đại học và bị…trượt. Giời đất như sụp đổ, em nằm bẹp ở nhà mất cả 04 tuần trời. Rồi ba má em kêu về quê dự đám cưới thằng em họ (là anh của thằng em đang ở nhà em). Thế là em về quê. Ngày ăn hỏi, em được cắt cử đỡ tráp cho nó và được giao cặp đôi với 1 gã rất cao to đẹp giai (chẳng hề là chàng), gã này cũng tỏ ra muốn cưa cẩm em lắm (vì e cũng khá ưa nhìn và …có duyên ^^) nên cứ dính theo em suốt. Còn chàng thì âm thầm đi theo thôi, chàng còn phải ‘cắn răng’ cho thằng bạn kia vay quả xe dream VN bóng nhoáng mà chàng mới mua để nó đèo em. (Sau này chàng tâm can là ức quá, nhưng thằng kia cao to đẹp giai hơn, lại tỏ ý cưa cẩm rõ hơn nên đành…nhịn)

Sau ăn hỏi mấy ngày thì là lễ cưới. Chàng lau chau nhận khiến ...phù rể (chắc vì nghĩ là em sẽ được làm cho…phù dâu):Laughing:, nhưng em hôm đó vẫn bị gã cao to đẹp giai đeo bám nên rốt cuộc chỉ có chàng khiến cho phù rể mà không có phù dâu. Nhưng nhờ có vụ khiến phù rể mà e đã lưu ý đến chàng hơn. Đúng là từ lúc đó em mới nhìn thẳng tham gia gương mặt chàng và mới nhớ được chàng.

Tối hôm đó, xong xuôi mọi việc thì hội giới trẻ ngồi rỉ tai ở trước cửa nhà. E cũng nhập hội buôn dưa. Chàng mon men ra nói chuyện. E lúc đó cũng làm cho duyên làm đỏm lắm nhé, giải đáp rất chi là nhẹ nhàng nhẹ nhàng (hờ hờ, làm hàng quá). Nhưng có một vấn đề mà em vẫn nhớ cho tới giờ, ấy là kể từ câu bắt chuyện đầu tiên của chàng, em đã có cảm giác rất lạ, rất thân cận, rất thích, rất tin cẩn….Từ khoảnh khắc đó, cả buổi tối e chỉ thấy có chàng thôi. 2 đứa nói chuyện với nhau không đa dạng, nhưng chàng để lại tuyệt hảo rất tích cực với em.
Lúc đó em chưa nghĩ gì, nhưng suốt trong 11 năm bên nhau, em vẫn nghĩ đó là buổi tối định mệnh đã đưa em và chàng đến với nhau.


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét