Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Người thanh nữ đa tình và kí ức về những cuộc tình vụng trộm trộm

Nó xinh, yếu tố này nó đã nhân thức trong khoảng nhỏ tuổi khi ngay từ cấp 1, cấp 2 đã phải học bí quyết chiến đấu, cảnh giác trước những con mắt hau háu của những gã đàn ông lớn tuổi. Nó từng đọc ở đâu đó rằng những người thanh nữ khôn ngoan và dày dạn kinh nghiệm trong "chuyện đó" thường đa số từng có dĩ vãng bị lạm dụng. Nó thì may mắn chưa đến mức bị như thế mặc dù mấy lần cũng suýt. Nhưng từ những lần đó, nó rất nắm bắt nam nhi. Con trai đơn giản lắm, chỉ có phụ nữ mới phức hợp. Và rồi nó tự dặn bản thân, đã chơi thì phải nhân thức chịu, không bao giờ được để bản thân là kẻ thất bại.

Nó lanh lợi và hiếu thắng, ngang bướng. Ngay từ khi đi học, nó lúc nào cũng muốn mình phải đứng đầu lớp, ít nhất là trong những bộ môn yêu mến. Thể thao, nghệ thuật, dancing...đều chẳng phải ngoại lệ. Nó không thích thì thôi, chứ đã máu thì đừng hỏi bố cháu là người nào. Rồi tới khi đi làm cũng thế. Câu "hãy để cho người lười nghĩ cách thức khiến cho, vì họ lười nên họ sẽ nghĩ ra được bí quyết nào nhanh nhất" có vẻ đúng với nó Các sếp rất thích nó vì phong cách khiến việc lập cập, hiệu quả, có đầu óc công ty và hết sức dồn vào một chỗ. Thế bởi vậy dù cho nó suốt ngày xin nghỉ phép để đi chơi thì các sếp cũng chặc lưỡi đồng ý.

Mẹ nó vẫn bảo nó "mày con gái mà tính bí quyết như con trai", ai bảo mẹ hình thành con vào cung Nhân mã Thiếu nữ Nhân mã mạnh khỏe, khoáng đạt, thích lưu lạc giả mạo hiểm và không ai cầm cương giữ họ lại được trừ phi họ tự nguyện chấp thuận dừng lại. Nó chủ quyền, thích hòa bình, không thích nấu ăn hay nữ công gia chánh, không thích trẻ thơ. Trong khoảng bé xíu nó cũng thấy tính nó chẳng giống mấy đứa bạn gái quanh quéo nó chút nào, nhất là trong chuyện tình cảm. Đồng minh bạn nó yếu ớt, mẫn cảm, dễ vỡ vạc, dễ bị nam nhi bắt thóp, và nó luôn được mặc định là quân sư quạt mo cho tụi chúng dãi bày. Mà lại tới lượt nó, ví như có tâm sự gì thì lại không thể kể với đàn bạn gái, đành phải tậu tới mấy thằng bạn trai thân.

Thế nhưng, cái tinh vi của nó là khách hàng nào mới tiếp xúc sẽ không thể mường tưởng nó là người như thế. Bề ngoài nó vô cùng nữ tính, điệu đà với tóc dài, váy bó, giày cao gót. Giọng nói luôn được khen là bé bỏng nhẹ dễ thương. Cộng thêm dáng người nhỏ xíu, khuôn mặt rất trẻ so với tuổi và trình "giả nai" thành thần nên người nào mới gặp cũng tưởng con nhỏ bé này phong phanh dễ vỡ lẽ lắm. Để rồi đi từ bất thần này tới bất thần khác. Thật ra, ngoài đa dạng tính cách như đại trượng phu, nó vẫn rất thiếu phụ. Nó mê cái đẹp, yêu nghệ thuật, hội họa. Trong ái tình, nó mê mẩn, cuồng nhiệt và rất thanh nữ.

Biểu đạt qua tương tự để các bạn có thể hình dong là mẫu người như nó vì sao lấy chồng rồi mà vẫn không thoát khỏi nhì chữ đa tình. Dù không muốn, dù đã luôn cố gắng tỏ ra vô cùng chính chuyên, không bao giờ lẳng lơ ve vãn hay đá lông mi zai khác, nhưng nó vẫn nhiều lần bị giăng lưới. Phổ biến nó tỉnh lắm, còn lạ gì tập thể đại trượng phu háu gái, mà lại cứ trong khoảng 100 người đàn ông trêu ghẹo tán tỉnh thì cũng không tránh khỏi có 1 người khiến nó rung động. Mà toàn là những tình cảnh bất ngờ trở tay không kịp, đến lúc kịp rồi thì lại không muốn trở nữa, đành buông tay cho xúc cảm cuốn trôi.

Đã lâu lắm rồi, trong khoảng khi quen người ấy và chồng hiện nay đến giờ là hơn 3 năm, nó cứ tưởng sau cuối nó đã cải tà quy chính được rồi nhưng hóa ra chẳng phải. Anh, số 14 rưỡi sinh ra và lại làm cho xáo trộn đa số.

P.S: Trong khoảng giờ trong tự truyện này, chính mình sẽ tấn công số những người nam nhi của mình cho dễ phân biệt. Anh - "người yêu" tại thời điểm hiện tại, là số 14 rưỡi, chưa tới 15 bởi vì chưa có xyz, và mình cũng sẽ cố gắng kiềm chế giễu tối đa để không có Nhưng mà ví như kể tiếp câu chuyện này kỹ năng sẽ có những trích đoạn 18+, không biết có bị mod khóa không đây


Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét