Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chồng tối nào cũng nhắn tin ngọt ngào với tình cũ!!

Góc tâm sự thân mến! Tôi xin được kể câu chuyện của bản thân và mong quần chúng hãy cho tôi lời khuyên . Tôi 31, còn chồng 39 tuổi, chúng tôi đã có nhị cô con gái 6 tuổi và 4 tuổi, kết duyên tới nay đã được 9 năm.Tôi bề ngoài thông thường nhưng tính nết khá dễ chịu,chồng cũng nhân từ, ngay thẳng nhưng hơi yêu thích chơi và ít khi niềm nở đến bà xã và con trẻ trong nhà nên mái nhà tôi cũng có phần lớn chếch mếch và cãi vã nhau. Lâu dần chúng tôi sống với nhau như 2 người bạn, ít khi thủ thỉ hay tâm can cùng nhau trừ các điều về kinh tế và con cái. Khoảng vừa qua tôi phát sinh ra chồng nhiều lần nhắn tin nói chuyện trên mạng với 1 thiếu phụ. Khi tôi hỏi người đó là khách hàng nào thì anh kể là ngày trước khi anh còn học cấp 3, có 1 chị bạn gần nhà rất thích anh nhưng vì anh mải lo công tác nên cũng ít để tâm đến . Sau khi anh đi học cao đẳng thì chị ấy rất bi thảm và đau khổ vì không liên lạc được với anh, chị ôm ấp mối tình đơn phương và đã lấy đại chồng chị bây chừ để phục thù anh. ( chồng tôi và chị ấy hồi ấy chưa bao giờ nói lời hẹn hò, nâng niu, chưa bao giờ có cử chỉ thân mật) Sau đó, cuộc sống mái ấm không vui vẻ, chồng chị đi bài bạc gái gú nướng hết tiền vào đề đóm và chị đang trong quá trình hoàn tất thủ tục li hôn.chị nói với chồng tôi chị sống cùng chồng nhưng lúc nào cũng nhớ anh, chị khổ cực mất ngủ đến thành bệnh.trong tin nhắn tâm can với anh, chị không thể nào yêu bạn nào khác ngoài anh, chỉ có anh là động lực sống của chị lúc này, chị nói đã để mất anh 1 lần rồi sẽ không để mất anh nữa.( 2 người mới bắt giao thông được với nhau khoảng 1 04 tuần thôi) chị mong anh kế bên chị đon đả động viên chị thôi, chứ chị không muốn anh bỏ vợ.
 Tối nào họ cũng nhắn tin cho nhau. Tôi không trực tiếp xem tin nhắn vì anh đã xoá hết mà chỉ nghe anh thú nhận vậy . Anh hẹn sẽ ân cần thương cảm tôi hơn , sẽ làm 1 người đàn ông của mái ấm chỉ cần tôi khoan dung chấp nhận để anh được ân cần , khích lệ chị ấy vì giả dụ không có anh chị ấy sẽ chết mất .Anh bảo anh cần có bổn phận động viên, vồ cập tới chị vì vì anh mà chị phải chịu khổ, phải bệnh . Tôi nghĩ cũng tội cho chị nhất là trong tình cảnh này nên vẫn đồng ý cho anh thăm hỏi khích lệ nhưng tôi phải được xem nội dung chuyện trò giữa 2 người . Anh bảo tôi không nên xem vì trong lời khích lệ sẽ không giảm thiểu khỏi những lời thương cảm , nhớ nhung nhau vì tương tự thì chị ấy mới có động lực được. Anh nói rất thương chị ấy .Tôi cũng dịu dàng khuyên anh rằng anh không nên khiến vậy vì chỉ khiến cho chị ấy khổ thêm vì tình yêu càng ngày càng sâu đậm làm sao chị có thể quên anh để tìm hạnh phúc mới. Bà xã chồng tôi cũng đã tâm tình về những gút mắt trong cuộc sống gia đình mà suốt 9 năm, anh nói anh yêu tôi nhưng vì tôi không thân mật anh, có đôi lúc nói những lời nói khó khăn nghe, làm cho anh cảm thấy bản thân mình không có chút địa điểm nào trong mắt hiền thê. Tôi cũng nói cho anh nghe vì tôi cảm thấy bất mãn với cuộc sống gia đình nên ko muốn nhiệt tình gì tới anh nữa..anh cũng xin lỗi tôi vì đã đối xử không tốt với tôi suốt thời gian qua. sau đó chúng tôi cũng hẹn sẽ xây đắp lại vui vẻ vì con cái. Tôi rất vui và vui vẻ vì anh đã trông thấy được yếu tố trong gia đình, điều mà suốt bao nhiêu năm phổ biến sống tôi đã góp ý nhân thức bao mà anh không hề thay đổi. sau khi tôi cho phép anh thăm hỏi thì anh cũng thi hành lời anh hứa hẹn thân mật tới mái ấm hơn. Nhưng anh còn muốn tôi chuẩn y anh nhiều lần chạm mặt riêng với chị ấy ( 2 người 18 năm nay không giao thông gì) ( chị ấy ở miền Tây )Dĩ nhiên là tôi không đồng ý vì sợ sẽ xảy ra những chuyện khác. Anh rất bi thiết vì tôi không đồng ý. Anh bảo tôi có mất gì đâu vì chị ấy ko cần anh phải bỏ bà xã để tầm thường sống , tôi vẫn là thê thiếp của anh., anh vẫn yêu tôi. Có lần tôi nói với chồng là giả dụ anh thấy day chấm dứt vì người xưa đã vì anh mà đau buồn, mất ngủ thành bệnh, thì hoàng hậu chồng chính mình chia tay, anh trở lại để mắt người đó đi. Chồng bảo không, anh chỉ yêu tôi thôi, không bao giờ bỏ tôi và mái ấm. Nghĩ cũng tội cho chị đó nhưng mỗi lần thấy nhì người nhắn tin là tôi cực kì bực bản thân mình. Chồng không giống tôi, tôi nhân thức anh sẽ nói những lời yêu thương chứ không phải lời nhắn nhủ, sẽ không khiến cho chị đó quên anh được. Có lần tôi liếc trộm tin nhắn của anh thì thấy chị nhắn muốn trẫm mình và muốn nghe giọng anh lần cuối. Sau đó chồng tôi có gọi lại cho chị ấy rỉ tai rất lâu . Lúc đó tôi không kiềm chế nhạo được đã nói nếu như anh muốn thì đi ở với chị ấy đi, lỡ sau này có chết thật tôi không chịu trách nhiệm. Sau đó anh mắng tôi là loại thanh nữ nhỏ mọn, ích kỷ, không thân mật tới sống mái của người khác .Ngày hôm sau thaays tôi bi quan anh nói anh chỉ niềm nở tới chị ấy 1 thời gian thôi vì không thể hoàn thành đột nhiên ngột được anh sẽ tự vấn đề chỉnh bạn dạng thân để ko kéo dài trạng thái này nữa. Tối hôm saunữa ,hơn 10 giờ đêm vẫn thấy anh nhắn tin rỉ tai với chị ấy, tôi phát cáu nên đòi hỏi anh kết thúc cuộc trò chuyện ngay nhưng anh vẫn nấn ná, ko chịu xong xuôi .Tôi giận dữ thật sự nên có nói nặng lời. Anh phản ứng gay gắt và nói giờ tôi muốn làm cho gì thì làm, anh ko cần nữa, ví như cần sẽ li dị, anh trách tôi đã ko nắm bắt cho anh, cứ đẩy anh xa gia đình, tị tuông.Trong khoảng sau hôm đó hiền thê chồng tôi ngủ riêng. Tôi rất thắc mắc, liệu tôi bức xúc tương tự là quá quắt hay ko? Nhưng tôi thật sự ko thể chịu nổi khi thấy họ nhắn trong khoảng 7h đến hơn 10 h maf chưa chịu dừng lại. Tôi lo ví như họ cứ tương tự thì anh cũng sẽ yêu chị không xong xuôi ra được. Tôi không biết phải khiến cho sao nữa, tôi ko thể chịu nổi khi đêm nào họ cũng nhắn tin cho nhau. Liệu tôi có quá ganh tuông không? Phổ quát lần tôi tự răn chính mình phải gắng nhẫn nhịn nhưng không thể khiến được . Còn nếu cấm cản anh sẽ bất mãn và chán nản mọi thứ trong mái ấm. Tôi hiểu tính anh ví như bi đát anh sẽ rất bất cần . Với cả sợ chị ấy khổ cực làm liều thì anh sẽ hận tôi .Giờ anh công khai nhắn và sau đó xóa hết . Xin công chúng hãy cho tôi lời nhắn nhủ tôi phải khiến cho gì mới có thể làm anh chủ động hoàn thành mối quan hệ này, tôi phải cư xử như thế nào cho hợp pháp trong tình huống này và tôi có nên cho anh ấy thêm thời gian ko? Tôi vì chuyện này mà không khiến cho được việc gì hết. Xin hãy cho tôi lời nhắn nhủ!! Tôi xin cảm ơn!


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét