Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cung phi vào nhà nghỉ với tình nhân, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng - An toàn hình sự - Tin tức 24h

Ngày 28.10, Công an huyện Trảng Bàng, thức giấc Tây Ninh cho biết, đang trợ thời giữ hình sự nghi can Vương Thanh Hùng (SN 1983, ngụ phường Lộc Hưng, quận Trảng Bàng, thức giấc Tây Ninh) để dò la xử lý vụ việc sử dụng xăng đốt khiến cho 2 người bỏng nặng.

Vợ vào nhà nghỉ với nhân tình, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng - 1

Hai nạn nhân đang nguy nan tại bệnh viện Hội chợ Rẫy. Ảnh: C.T

Hai nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H (SN 1986, hậu phi của Hùng) và anh Đặng Vĩnh P (SN 1988, là người ấy của H, ngụ phường An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh giấc Tây Ninh). Cả 2 bị bỏng nặng đang được yếu tố trị tại bệnh viện Siêu thị Rẫy, TP.HCM.

Tại tập đoàn công an, bước đầu Hùng khai nhận hành vi tội vạ của chính mình. Theo đó, Hùng và chị H là thê thiếp chồng, đã có với nhau 2 người con. Cả 2 bán giết heo ở chợ Lộc Hưng, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, thức giấc Tây Ninh.

Thời gian cách đây không lâu, cuộc sống tình cảm của 2 vợ chồng xảy ra phổ thông mâu thuẫn do Hùng nghi hoặc chị H nhân ái tình.

Khoảng 21h20 ngày 24.10, Hùng phát hiện phi tần mình và anh P đang ở cùng nhau trong phòng nghỉ. Trong lúc bực tức, Hùng đã khống chế giễu, dùng 2 lít xăng tưới lên cả 2 rồi bật lửa đốt. Thực hiện xong hành vi của bản thân mình, Hùng đến công an địa phương đầu thú. Người dân đã phát hiện và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, rồi báo công an.

Hiện sức khỏe của chị H rất nguy nan, bị bỏng tới 99% độ 2, 94% độ 3. Còn anh P bị bỏng đến 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lượng rất nặng. Anh P và chị H đang được vấn đề trị tại phòng chăm sóc khác lạ, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Quán ăn Rẫy, TP.HCM.

Được biết, anh P cũng có thê thiếp con nhưng đã ly hôn và chị H cũng đã nộp đơn xin ly hôn với chồng nhưng Hùng chưa đồng ý ký tên.

Ghen tuông, vợ dùng dao cắt ”của quý” của chồng trong đêm

Nửa đêm, anh T. bị phi tần sử dụng dao cắt "của qúy", phải khâu 10 mũi và đang tiếp diễn nhân tố trị ở một bệnh viện ngoại...


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét