Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tính năng xem truyền hình theo đòi hỏi không lấy phí của K+ - VnExpress Kinh Doanh

Truyền hình K+ là nhà cung ứng phục vụ truyền hình tiên phong về kĩ nghệ. Cách đây không lâu, K+ vừa cập nhật thêm chức năng VOD trên ứng dụng myK+ cho phép các thuê bao xem truyền hình theo yêu cầu, không lấy phí bằng cách truy nã cập kho nội dung và xem những nội dung yêu mến. Gia tăng tính năng mới, gói dịch vụ truyền hình K+ biến thành phục vụ ba trong một, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các khán giả trong kỷ nghuyên số.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k

K+ thêm đa dạng ứng dụng free trong cùng một gói dịch vụ.

Phổ biến người theo dõi sử dụng thử VOD một số ngày đã mến mộ bởi sự dễ dàng của tính năng này, khác lạ với khán giả mê phim ảnh. Với tính năn VOD, các người theo dõi có thể tha hồ ăn uống kho phim phú quý của K+ đủ các phân mục như phim hành động, hài, tâm lý, giả tưởng, phim bộ, bom tấn. Đặc biệt, các phim điện ảnh Việt, nếu khán giả chưa kịp ra rạp xem, giờ đã có "rạp" K+ tại nhà.

Danh sách phim Việt trên myK+ rất đa dạng và cập nhật từ những bộ phim bom tấn ăn khách một thời cho tới những bộ phim nóng giãy mới chiếu ngoài rạp như Lộc phát, Tèo em, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Cho em gần anh thêm chút nữa...

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-1

Khán giả sẽ không bỏ lỡ các nội dung mến mộ với tính năng không lấy phí VOD

Với những trận đấu muộn cuối tuần hay các sự kiện thể thao có thời lượng dài như giải quần vợt ATP, các giải golf, bóng bàn, võ thuật MMA, tính năng VOD khá hữu dụng cho những người không muốn thức khuya và vẫn theo dõi đầy đủ được giải đấu bằng một vài thao tác thân phụ̣m trên máy tỉnh bảng hoặc laptop thông minh.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-2

Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn có thể đạt yêu cầu tính năng VOD miễn phí một cách tiện lợi.

VOD giúp người mua chủ động tìm kiếm, tiếp xúc kho nội dung tiêu khiển đặc sắc và có thể ăn uống mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị một cách thức dễ dàng nhất.

Để hưởng thụ công dụng VOD mới, khán giả có thể chọn chứng nhận sử dụng gói cước truyền hình trực tuyến myK+NOW, hoặc đăng ký lắp đặt bộ đầu thu K+ và cài đặt ứng dụng myK+ miễn phí đi kèm với thuê bao bằng cách tầm nã cập goo.gl/KkXJRc.

(Nguồn: Truyền hình K+)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét