Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Lâm Tâm Như gây tranh biện khi đóng cặp mỹ nam kém 16 tuổi - VnExpress Giải Trí

Theo Ettoday, Lâm Tâm Như vừa chấm dứt Chàng trai của tôi - phim truyền hình do cô làm nhà đóng hộp kiêm đóng chính. Người đẹp nhập vai La Tiểu Phi - đạo diễn một công ti lăng xê. Cô khát khao ái tình nhưng luôn gặp gỡ người không thích hợp, bởi vậy mất niềm tin vào tình ái, cho đến khi chạm chán An Khánh Huy (Trương Hiên Duật đóng). 

lam-tam-nhu-gay-tranh-cai-khi-dong-cap-my-nam-kem-16-tuoi

Lâm Tâm Như gây tranh biện khi đóng cặp mỹ nam kém cô 16 tuổi - Trương Hiên Duật.

Lâm Tâm Như cho biết phim không chỉ nói về "tình chị em" mà còn thể hiện phổ thông vấn đề trong cuộc sống. Cô đánh giá anh hùng của mình "ko phải người đàn bà tốt" nhưng dám sống thật.

Hero của Lâm Tâm Như còn vướng mắc tình cảm cùng chàng thanh niên do Cao Thánh Viễn đóng. Người đẹp cắt nghĩa cô mời Cao Thánh Viễn (chồng của Châu Tấn) vì anh "có sức thú vị của gã trai hư".

Từ trái sang: Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật.

Trong khoảng trái sang: Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật.

Trên QQ, không ít người theo dõi tỏ bày những năm vừa qua Lâm Tâm Như không tạo sự khác lạ khi chỉ đóng phim tình cảm sướt mướt với các trai trẻ. Việc kết đôi với a ma tơ kém cô 16 tuổi làm cho không ít người thấy phản cảm. "Dù Lâm Tâm Như duy trì dung nhan tốt thế nào, khán giả không dễ dàng chấp thuận việc cô ấy cứ cưa sừng khiến cho nghé. Mong Lâm Tâm Như bằng lòng tuổi tác của mình, đóng phim phù hợp với cô", một độc giả viết.

Ngoài ra đó fan của Lâm Tâm Như nghĩ rằng chỉ cần kịch bản hợp lý, việc kết đôi a ma tơ kém tuổi không có gì phản cảm. Phổ thông người trông chờ sự quay về của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như ở họp báo phim "Chàng trai của tôi"

Chàng trai của tôi là công trình trước tiên của Lâm Tâm Như sau khi cô sinh con hồi đầu 04 tuần 1. Cảnh quay thi hành ở Đài Loan. Bà mẹ một con chia sớt cô được mẹ hỗ trợ chăm nom con gái khi đóng phim.

Trương Hiên Duật diễn từ lần đầu thích hợp tác Lâm Tâm Như, lúc đầu anh không dám đùa với bè lũ chị. Sau đó anh bạo dạn, tự nhiên hơn vì Lâm Tâm Như dễ gần. Sau bốn 04 tuần "gắn nhau như sam" để đóng phim, anh thấy bi lụy và tiếc nuối nuối khi phim đóng máy.

Hiên Duật sinh năm 1992, gia nhập làng tiêu khiển năm 2015. Anh từng đóng vài phim Chẳng thể không yêu, Lang vương tử, Từ bỏ em giữ chặt em (Stay With Me).

Như Anh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét