Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - Cá tính

Nét phổ biến của đồng phục của 2 non sông này đó chính là độ ngắn của chân váy. Nếu ở Thái Lan, các nữ sinh ưa chuộng kiểu váy ủ ấp ngắn, tôn xuất phát cong thân thể thì tại Nhật Bạn dạng, những chiếc váy xòe xếp ly ngắn trên gối lại là đồng phục chính của nữ sinh nước này.

Đều là những tổ quốc châu Á và khá xem trọng thuần phong mỹ tục, vậy lý do gì mà 2 đất nước này lại chuẩn y nữ sinh mặc váy ngắn như thế?

Thái Lan

Giống với Việt Nam, tại Thái Lan dù là trường công hay trường tư, học sinh cũng đều phải mặc đồng phục. Từ cấp 1 tới cấp 3, đồng phục của nữ sinh Thái Lan là những chiếc áo sơ mi trắng cùng quần váy tối màu dài qua gối.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 1

Đồng phục của nữ sinh Thái Lan là những chiếc áo sơ mi trắng và váy dài đến đầu gối

Thế nhưng, lên đến Đại học, nữ sinh Thái Lan vẫn có một "tình yêu mãnh liệt" đối với đồng phục, nên dù không yêu cầu nhưng đồng phục vô hình tầm thường trở thành y phục đến trường của các cô nàng học sinh Đại học tại Thái.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 2

Lên cấp 3, những chiếc áo tay dài được thay thế bằng áo sơ mi dáng công sở để trông có vẻ chững chạc hơn

Khác hoàn toàn với đồng phục trong khoảng cấp 1 đến cấp 3, bộ cánh của nữ sinh viên Thái được cách điệu và gợi cảm hơn gần như. Phụ thuộc bộ cánh công sở, chiếc áo sơ mi trắng được may ủ ấp sát để tôn lên những trục đường cong của cơ thể. Chiếc váy quần dài qua đầu gối cũng được biến thành váy ôm hoặc váy bút chì ngắn ngang đùi.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 3

Số đông các trường Đại học tại Thái Lan không đề nghị sinh viên mặc đồng phục. Thế nên, những bộ đồng phục Đại học đều do học sinh tự phát và từ từ trở thành một thông lệ

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 4
Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 5

Đồng phục của học sinh Đại học Thái Lan biến tấu khá phổ biến từ trang phục công sở, từ áo sơ mi cho tới chân váy ôm ấp

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 6

Trang phục chủ quản được may sát với so kè thân thể để tôn lên những các con phố cong

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 7

Với bộ đồng phục đẹp như thế này thì không khó hiểu khi sinh viên Thái Lan lại yêu thích đồng phục đến thế

Cách thức phân biệt đồng phục giữa các trường Đại học là nhìn tham gia cúc áo và thắt lưng. Tuy là một nét văn hóa tự phát nhưng việc mặc đồng phục giúp xóa mờ khoảng bí quyết giàu ngheo thế nên các trường Đại học tại Thái Lan không quá can thiệp vào yếu tố bộ cánh của học sinh. Dù vậy, phổ biến trường phù hợp học sinh vẫn bị nhắc nhỡ vì diện váy quá ngắn đến trường.

Nhật Bản

Là một tổ quốc đặt nặng về thuần phong mỹ tục, có tỷ lệ bệnh nhân viêm khớp và rộng rãi “góc tối” trong phân khúc thanh thiếu niên nhưng những chiếc váy đồng phục siêu ngắn của nữ sinh Nhật Bạn dạng vẫn ko phải thay đổi suốt nhiều thập kỷ qua.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 8

Những bộ đồng phục thủy thủ Nhật Bản cực kì nổi tiếng trong những bộ phim và truyện tranh

Đồng phục nữ sinh Nhật Bạn dạng được biết đến vào năm 1921, khi hiệu trưởng của Học viện nữ Fukuoka lấy hình mẫu đồng phục trong khoảng một trường tại Anh mà bà có cơ hội tiếp xúc để đưa vào ứng dụng tại trường bản thân. Sau đó, các trường học khác cũng đã áp dụng kiểu đồng phục này.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 9

Đồng phục của nữ sinh Nhật Phiên bản có thể đổi mới phần trên như diện thêm blazer hoặc áo len cho phù hợp thời tiết nhưng tuyệt nhiên không đổi mới độ dài của chân váy

Cho đến hiện tại, kiểu đồng phục thủy thủ đã biến thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc. Khác với những gì mà người khác nghĩ về đồng phục của học sinh Nhật, đa số các sinh viên, sinh viên đều phải mặc đồng phục một bí quyết rất chỉn chu với nam sinh là đề nghị cái hồ hết các cúc áo, sắn tay áo lên cao và cái cúc vạt áo. Với nữ sinh cũng thế, một bộ đồng phục hoàn chỉnh bao gồm áo sơ mi, váy, tất và giày.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 10

Những chiếc váy ngắn từng bị bàn cãi khá phổ thông nhưng đây lại là một nét văn hóa của xứ sở Mặt trời mọc 

Chiếc váy ngắn chẳng phải chứng tỏ cho sự dễ ợt của giáo dục Nhật Phiên bản. Ngược lại, nó còn gây tranh luận khá nhiều không chỉ vì độ ngắn mà khi đến mùa đông, kể cả thời tiết vô cùng nóng sốt thì quý khách nữ sinh cũng chỉ được pháp mặc váy và tất.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 11

Kể cả mùa đông, nữ sinh Nhật Phiên bản cũng không mặc gì thêm ngoài tất

Đối với những ai không thông suốt về văn hóa Nhật Bạn dạng sẽ nghĩ rằng đây là một nhân tố không tốt đối với giới trẻ hay sự tiện lợi của nền giáo dục nhưng bản chất, chiếc váy ngắn giúp cho giới trẻ Nhật Bạn dạng nhớ về công đoạn khó khăn của đất nước, khi tài nguyên còn rất bần cùng và sợi vải cũng trở thành một món hàng xa xỉ.

Việc này tạo điều kiện cho người Nhật Bạn dạng rèn luyện tình chịu thương chuyên cần và từ từ khi đã trở thành một cường quốc thì người Nhật vẫn giữ nét văn hóa này cho đến hiện giờ.

Xếp hạng đồng phục tiếp viên kém bắt mắt trên thế giới

Theo thrillist.com, đây là 7 bộ đồng phục tiếp viên hàng không bị đánh giá là không đã mắt nhất nhân loại.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét