Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tuổi tác có thực sự quan trọng

Mình và chồng lệch nhau tới 5 tuổi đây..hihi, lúc còn học chung văn bằng 2 ở trường chính mình chỉ xem chồng là một "cậu tinh ranh" hoặc là một người bạn thôi, nhưng dần xúc tiếp bản thân hâm mộ em í vì học chuyên nghiệp, khả năng, và có phổ thông tri thức hơn những vệ tinh bao quanh.. em í luôn tìm phương pháp trò truyện và trợ giúp bản thân mình trong học tập và công tác, thế rồi một ngày đẹp trời, em í nói "em yêu chị"..lúc đó mình cũng bị sốc và tranh đấu lối suy nghĩ khốc liệt, thậm chí mình không gặp mặt nhau một thời điểm..nhưng qua thời điểm không chạm mặt nhau bản thân mình thấy "nhớ" hầu hết..thế rồi tụi chính mình kết hôn, ban sơ cũng gặp chút phản đối trong khoảng mái ấm, nhưng lúc đó cậu em kia luôn cho bản thân niềm tin và chỗ dựa vững bền nên chúng chính mình cứ thế yêu nhau, giờ kết hôn đã hơn 4 năm và có mang bé dại thứ 2, cuộc sống bà xã chồng bản thân mình rất nồng ấm. Về ngoại hình chồng bản thân như già dặn hơn, còn chính mình thì ăn diện năng động, nên nếu như không xem giấy tờ người mua chẳng thể đoán được đôi đũa lệch tuổi này đâu nhé. Với bản thân, quan trọng là bạn có khả năng để người yêu hơn tuổi gọi bạn bằng "ANH" hay không, tuổi tác không quá quan trọng nếu như tình ái đủ lớn.


Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét