Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Giận dữ của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - Tin tức 24h

Hot girl Midu vừa gây xem xét khi đăng status tố cáo Thuý Vi lợi dụng tiếng tăm của cô để dàn cảnh chụp ảnh trên trạm xe buyt Nguyễn Huệ (huyện 1, TP HCM). Sau đó, hot girl quê Cà Mau chắc chắn Midu cũng ko phải hiền đức vì đã lườm cô khi đối mặt.

Khi cuộc khiêu chiến của 2 người đẹp trên mạng phường hội chưa hoàn thành thì cũng trên con trạm xe buyt Nguyễn Huệ, phổ thông giây khắc lưu lại cảnh Midu hiện ra đon đả cùng một chàng trai lạ được lan truyền phổ thông. Theo đó, khi Midu đang ở công trường kiến tạo tại thị xã 1 thì chàng thanh niên xuất hiện rồi cả nhị cùng đi lại sang thị xã 2 sắm cây cảnh. Tối cùng ngày, cặp đôi tình tứ nắm tay cùng nhau đi ăn rồi đến một trung tâm thương mại xem phim trước khi người này đưa Midu về nhà.

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 1

Midu bị bắt chạm chán hứa hẹn hò với một chàng thanh niên lạ.

Với sự lan truyền với tốc độ cao của mạng xã hội, phổ thông thành viên tinh ý nhìn thấy danh tính của chàng thanh niên đang vướng nghi hoặc hứa hò Midu. Theo đó, người này là bạn thân chơi cùng đội ngũ với đại gia Phan Thành. Lúc trước, anh từng xuất hiện trong các hình ảnh chụp phổ biến thời Midu và Phan Thành còn mặn nồng. Thậm chí, trong lễ ăn hỏi của Midu trước đây anh chàng cũng có mặt bình thường vui.

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 2

Chàng trai ngoài cùng bên trái từng chụp thông thường với Midu - Phan Thành thời còn yêu nhau.

Địa chỉ với diễn viên Mùa hè lạnh để xác nhận chuyện hèn hò, cô cho nhân thức đang rất bận bịu khiến cho giảng sư tại Đại học Công nghiệp TP HCM và tong tả ngoài công trường trong một dự án vui chơi nên cô xin phép vắng lặng về những ầm ĩ. "Mối thân mật hiện tại của tôi chính là xây dựng công tác và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách thức an bài" - nữ diễn viên tư vấn. 

Trong khi đó, người đẹp Sài thành cũng lựa chọn phương pháp lặng ngắt trước ngôn tình Phan Thành gửi người yêu mới hay việc Thuý Vi tố ngược cô không hề hiền khô. Cũng theo Midu, hiện cô là một giảng viên nên rất ngại san sẻ công khai chuyện tình cảm cá nhân. 

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 3
Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 4

So với quá khứ nhỏ xíu gò, chàng trai đang vướng nghi án hứa hò Midu thay đổi trông điển trai hơn. Được nhân thức anh là nam nhi của một đai gia thuỷ hải sản ở miền Tây.

Bí quyết đây không lâu trong một bài phỏng vấn, Midu bật mí việc lên chiến lược hôn nhân đã không còn ý nghĩa với cô, quan trong là chạm chán được người hợp ý.

Dù không gặp gỡ hên trong chuyện tình cảm năm 2016, nhưng bù lại con đường sự nghiệp của Midu khá dễ ợt, cô gặt hái được phổ quát thắng lợi khi quay lại với công tác diễn viên và kinh doanh cá tính.

Tình cũ Phan Thành thừa nhận, động lực khiến cô quyết tâm trong công tác là muốn cuộc sống tốt hơn. Người đẹp tâm niệm: "Chỉ có cố gắng khôn cùng mới có thể khiến bạn dạng thân sáng sủa và hướng về phía trước".

Phản ứng của Midu khi bị đồn cặp kè bạn thân tình cũ Phan Thành - 5

Midu lựa chọn cách im thin thít, không đàm luận trước nghi án có bạn trai mới.

Cute, kĩ năng... Midu luôn xây dựng hình ảnh một người thiếu nữ bản lĩnh và tự lập. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chắc chắn bản thân trước giờ yêu ai cũng sống phụ thuộc nguồn vốn của mình. "Lúc yêu người cũ, tôi vẫn ở nhà của mình, lái xe của mình, sử dụng tiền của bản thân khiến ra dù nhà bạn trai giàu có và đầy chứng nhận".

Về chuyện tình cảm, Midu từng chia sớt cô không có mẫu người yêu tuyệt vời, mọi thứ đều do duyên số. Sau cuộc tình với Phan Thành, Midu bỏ lại những muộn phiền, tập trong cho công việc. "Tôi không đặt nặng chuyện tình cảm, cũng không thuộc típ mất người này kiếm người khác thế chân. Tôi thích mọi thứ đến một cách thức tự nhiên" - san sẻ cá biệt của cô gái 28 tuổi.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét