Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Hàng loạt nghệ sĩ Việt MLee, Sơn Ngọc Minh, Lip B, Ngọc Trai bị lừa đảo hơn 300 triệu tiền việt

Vừa mới đây, số đông mạng đã có dịp xôn xao khi hình thành rộng rãi tin tức quay quanh một nam tuổi teen lấy danh nghĩa nhân viên của một công ti tiêu khiển lừa lật giới nghệ sĩ Việt Nam. Theo đó, nhờ việc làm cho việc cho một vài công ty giải trí lớn, người này đã lợi dụng và có hành vi lừa đảo tiền nong với nhiều nghệ sĩ trẻ như Mlee, Sơn Ngọc Minh, Lip B,...

Theo lời kể từ ekip nữ ca sĩ Mlee – người yêu cũ Cường Seven, người này đã lợi dụng danh nghĩa từng khiến cho việc với Mlee và mời cô nhập cuộc một bộ phim truyền hình được Việt hoá trong khoảng Hàn Quốc. Thậm chí, kẻ lừa đảo còn giả giọng thành một vài người trong ekip, làm giả phù hợp đồng và mộc đỏ của tổ chức kinh doanh để lấy lòng tin của nữ ca sĩ.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 1

MLee và ekip bị kẻ xấu lừa lật và choán đoạt 30 triệu đồng.

“Sau đó, người này đã gửi cho Mlee một lịch làm việc kéo dài 8 ngày tại Nhật và yêu cầu chúng tôi tạm bợ ứng trước tiền làm visa. Do tin cậy vì đã có phù hợp đồng, cả ekip đã chuyển tiền làm visa với con số hơn 30 triệu tiền việt cùng 3 quyển passport”, đại diện Mlee cho biết.

Đương nhiên, sau khi nhận được tiền, vụ việc không thể bắt đầu theo kế hoạch khi người này liên tiếp viện lý do để dời ngày bay.

Không lâu sau, Mlee lại hay tin đội ngũ nhạc Lip B – học trò của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng bị kẻ này lường đảo với kịch phiên bản tương tự, cô mới biết bản thân mình bị lừa và mua phương pháp hứa chạm chán trực tiếp đối chất.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 2
Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng - 3

Hàng ngũ nhạc Lip B - gà mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là những nạn nhân bị lường gạt.

Sau một hồi quanh co chối tội, sau cuối, người này cũng thừa nhận hành vi lừa đảo và cho biết đã chiếm giữ đoạt tài sản của rộng rãi nghệ sĩ với tổng số tiền lên tới 300 triệu tiền việt.

Về phía Sơn Ngọc Minh, anh cho biết cũng từng bị người này lường đảo khi liên tiếp lấy danh quay clip cho công ty này, khiến cho visa đi Hàn cho ca sĩ kia, và tự kiếm được là điều hành của phổ quát ca sĩ để vay đồ hiệu từ các shop.

Diễn viên Ngọc Trai cho nhân thức, anh cũng từng tin cẩn và mất trắng số tiền 5 triệu khi khiến việc với kẻ lừa đảo này. Ngoài ra đó, nhiều nghệ sĩ trẻ lại có phần xui xui xẻo hơn khi bị mượn tiền không trả lên đến hàng chục triệu đồng.

Dù nhân thức bản thân mình bị lừa, nhưng phổ biến nghệ sĩ vẫn cảm thông và bỏ lỡ cho người này khi anh lấy lý do mẹ bị ung thư, bố bệnh nặng nên cần tiền gấp.

Lộ ”đường sống” cho ca sĩ bị giang hồ chém vì món nợ tiền tỷ

Mỗi người có mỗi phương pháp giúp khác nhau và cũng chẳng ai hy vọng mình rơi tham gia những hoàn cảnh tương tự để chiếm được...


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét