Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

HC giảm giá tới 50% nhân 'Bốn tuần khuyến mại Thủ đô' - VnExpress Kinh Doanh

"Tháng khuyến mãi Thủ đô" được doanh nghiệp vào thời gian cuối năm góp phần xúc tiến đóng hộp và kích cầu tiêu xài. Đây là chương trình phát động cho chuỗi các hoạt động ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm. 10 năm liên tục đi cùng cùng "Bốn tuần giảm giá Hà Nội", HC đã liên tiếp triển khai phổ quát chương trình ưu đãi, giảm giá thu hút để giúp người tiêu dùng dễ ợt bán buôn những item kĩ nghệ chất lượng cao với chi phí cạnh tranh.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi

Năm nay, Hệ thống siêu thị nhỏ lẻ điện máy HC tiếp tục được chọn lựa là điểm tiến thưởng buôn bán trong "04 tuần khuyến mãi Thủ đô". Nhân dịp này, HC ứng dụng mức khuyến mại lến đến 50% đối với các vật phẩm. Theo đó, dàn âm thanh LG giảm 50%, giá chỉ 4,99 triệu tiền việt. Với dàn âm thanh tân tiến cùng chuỗi hệ thống loa 4.1 mang đến cho gia đình những hưởng thụ sống động khi xem phim hoặc nghe nhạc. Ngoài hạ thấp giá sâu, khi mua dàn âm thanh LG, bạn sẽ chiếm được bộ nồi và hộp L&L LG trị giá 1,7 triệu tiền việt.

Đối với các bà nội trợ, HC khuyến mại vật phẩm bếp từ đôi Kangaroo giảm 50%, giá chỉ còn 2.49 triệu đồng, tặng một bộ nồi Kangaroo cao cấp để các bà nội trợ có thể nấu cho mái ấm những bữa ăn ngon. Ngoài các sản phẩm được giảm giá sâu 50%, HC còn giảm giá nhiều sản phẩm thú vị. Tủ lạnh Samsung Multi Door 486 lít giảm 45%, giá chỉ còn 26,49 triệu đồng. Máy tính bảng Lenovo Vibe K6 Power K33 giảm 30%, giá chỉ còn 3.49 triệu tiền việt. Loa Bluetooth Microlab giảm 48%, giá chỉ 1,29 triệu tiền việt

Bên cạnh, HC tiếp tục dành giảm giá khác lạ đối với đối tượng mua hàng mua combo trong khoảng ba vật phẩm gồm điện lạnh, điện tử, điện máy trở lên. Đối tượng mua hàng sẽ không chỉ chiếm được ưu đãi hạ thấp giá lên tới 40% mà còn có thể tự lựa chọn các sản phẩm lẻ loi và ghép thành combo thay vì bó buộc dùng các sản phẩm do nhà cung cấp đưa ra.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi-1

Các chị em còn có cơ hội tìm hiểu sự đặc biệt tới từ động cơ với máy giặt Smart Inverter từ nhãn hiệu máy giặt gia dụng bán chạy số một trái đất LG. Mở bán tham gia những ngày đầu bốn tuần 7, sáu mẫu máy giặt Smart Inverter đã được rộng rãi người tiêu xài lưu ý bởi một số đặc tính, đem lại phổ thông luôn tiện ích.

Điểm đầu tiên làm cho máy giặt LG Smart Inverter được ưa thích là động cơ dai sức, giảm rung và ồn. Động cơ máy giặt Smart Inverter là sự liên minh giữa công nghiệp Inverter với nam châm vĩnh cửu và lớp vỏ BMC bọc bao quanh giúp bảo vệ động cơ, cản trở sự thâm nhập của bụi, sâu bọ và độ ẩm trong khoảng bên ngoài. 

Ưu thế tiếp theo làm cho máy giặt LG Smart Inverter được người tiêu dùng yêu thích là việc dành dụm đến 36% điện năng so với máy giặt bình thường. Việc tích thích hợp Smart Motion với ba vận động giặt cùng công nghệ TurboDrum giúp giảm xoắn rối và chú tâm áo quần chuyên biệt hơn. Công nghệ Smart Inverter còn giúp mang đến thưởng thức tốt cho người dùng, nhờ tích thích hợp những công nghiệp tiên tiến như Smart Diagnosis - vận dụng chẩn đoán lỗi của máy giặt trên điện thoại thông minh; nắp đóng trợ lực với lớp kính kim cương lớn chịu được va đập mạnh, chống xước và có tầm nhìn rộng cho người mua. Công dụng Auto Restart cho phép máy tự khởi động lại từ chu trình đang chạy dở trong tình huống mất điện đột ngột... thác nước vòng cung tránh cặn bột giặt còn sót trên áo quần, giúp ngăn đề phòng dị ứng và mẩn ngứa.

6 mẫu máy giặt Smart Inverter còn được LG trình bày với giá tiền tương đối có lí, chỉ từ gần 6 triệu tiền việt tới 8,97 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý với thu nhập tầm trung của các mái nhà Việt. 

Chuỗi hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC: 

Website: hc.com.vietnam.
Tổng đài bán hàng: 18001788.
Chăm bẵm khách hàng: 19001788.

Tại Hà Nội:

- HC 399 Phạm Văn Đồng – Trong khoảng Liêm.
- HC 36 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm (đang sửa chữa).
- HC 348 Giải Phóng – Thanh Xuân.
- HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên.
- HC 411 Tam Trinh – Hoàng Mai.
- HC 102 Thái Phồn thịnh – Đống Đa.
- Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng – TP. Hải Phòng

Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Im.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong – TP. Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét