Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

6 loại thịt ăn tham gia giúp nam giới sung mãn hơn khi quan hệ dục tình

Có toàn bộ thực phẩm có tính năng thúc đẩy tác dụng dục tình, cung cấp sinh tinh. Trong đó, các loại giết thịt thường có tính năng rõ ràng nhất. Chuyên gia về sức khỏe dục tình có giới thiệu một vài loại giết thịt có công dụng giúp phái mạnh sung mãn hơn trong chuyện ấy

Làm thịt cá chạch

Cá chạch giàu hàm lượng protein, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin… những chất này có tác dụng giúp cánh mày râu bổ khí huyết, bổ thận sinh tinh. Nam nhi thường xuyên ăn cá chạch có thể tăng cường thể lực, nâng cao công dụng dục tình.

Giết thịt lừa

Thịt lừa có mùi vị tinh khiết, là một loại thịt có hàm lượng protein cao, hàm lượng chất béo thấp. Theo Đông y, làm thịt lừa có công dụng bổ khí huyết, bổ gan thận. Cánh mày râu thường xuyên ăn giết thịt lừa có thể cải thiện hiện trạng gan thận yếu dẫn tới đau lưng mỏi gối, cương cứng yếu.

6 loại thịt giúp phái mạnh sung mãn hơn trong chuyện ấy - 1

Giết thịt cá chạch giàu protein, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin… có tính năng bổ khí huyết, bổ thận sinh tinh.

Giết mổ chim bồ câu

Chim bồ câu được mệnh danh là “phụng hoàng trắng”, là loài chim có tần suất giao phối cao và khả năng sinh sản phổ biến. Giết mổ chim bồ câu và trứng chim bồ câu có chứa các yếu tố dinh dưỡng như: protein, chondroitin, vitamin, sắt, kẽm… Chúng có tính năng bổ thận sinh tinh, tráng dương ích khí. Giả dụ hầm giết chim bồ câu, trứng chim bồ câu với Cẩu Khởi (một vị thuốc Đông y) để ăn thì có thể giúp dương vật cương cứng  khỏe khoắn hơn.

Giết tếch

Giết thịt tếch không chỉ thơm, ngon, mềm mà còn giàu dinh dưỡng. Giết thịt tếch và trứng chim cút chứa phần nhiều loại axit amin và muối vô sinh quan trọng cho thân thể. Chúng có chức năng bổ khí ích thận, lưng gối khỏe khoắn, là thực phẩmbổ dưỡng. Đàn ông thường xuyên ăn có thể cải thiện tinh khí, nâng cao ham muốn tình dục.

Giết dê

Giết mổ dê được ví quý như nhân sâm. Giết mổ dê là loại thịt thượng đẳng bổ nhiệt, cường thân, tráng thể. Dinh dưỡng học văn minh cũng chứng nhận rằng, giết dê không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có vi lượng kích thích tố dục tình, đích thực có công dụng tráng dương. Có nhân tố, cần lưu ý không nên đóng chai  thịt dê  với giấm hay khi ăn thịt dê thì không nên uống trà. Nếu như không sẽ khiến cho giảm hiệu quả tráng dương, hình thành protein axit tannic, dẫn tới chứng bí nhân thể (táo bón).

Giết chó

Giết thịt chó là món ăn thông thường và là món khoái khẩu của rộng rãi người. Thịt chó tính nhiệt, có tác dụng bổ thận tráng dương, làm ấm bao tử và lá lách. Mùa lạnh nhiều lần ăn giết chó không những có thể phòng lạnh mà còn có tính năng nhất mực trong việc chữa trị liệt dương, xuất tinh sớm.

Loại quả giúp quý ông phục hồi ”phong độ”

Ngọt và “tràn đầy” nước, loại quả này đã “sản xuất” vô thiên lủng chất chống oxy hóa đầy uy thế vốn có trong thiên nhiên.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét