Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Chiếm hữu nhiều tiến thưởng tặng thu hút khi tậu hàng trên toàn chuỗi hệ thống HC - VnExpress Kinh Doanh

Theo đại diện HC, chương trình "Tri ân khách hàng - Mua một tặng một" đã thu được sự tham gia vồ cập từ đối tượng mua hàng trong nhị tuần khai triển. Để gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân thiết đã và đang hưởng ứng chương trình, HC sẽ gia hạn khuyến mại đến hết ngày 30/9.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc

Ngoài ra, đối tượng mua hàng còn được hưởng thụ luôn thể ích buôn bán online, kiếm được mã hạ thấp giá lên đến 5 triệu tiền việt với chương trình "Hoàn thành thủ tục online - Kiếm được ngay khuyến mãi". Mã hạ thấp giá sẽ được trừ trực tiếp khi bạn tìm các sản phẩm tivi, tủ lạnh. Chi tiết chương trình và sản phẩm đọc thêm tại đây.

Ngoài ra việc đem đến sự thuận tiện và những phần quà thu hút cho tín đồ sắm sửa online, HC còn đoàn kết cùng các nhãn hàng đem lại phổ biến chương trình giảm giá lôi cuốn. Người tiêu xài sẽ nhận được những phần tiến thưởng trị giá như valy trị giá nhị triệu đồng, hộp tiến thưởng gốm sứ DongHwa cao cấp khi tìm tivi Samsung. Khách sắm máy giặt lồng ngang LG, tặng nồi cơm điện trị giá một triệu đồng.

Khác lạ, bốn tuần 9 này, các đàn ông sẽ có thời cơ "ghi điểm" với một nửa khi mua tủ lạnh, máy giặt mang thương hiệu Samsung. Bạn sẽ chiếm được những món quà thu hút như tivi 43 inch giá trị 10,4 triệu đồng; laptop Galaxy J7 Pro lên tới 6,9 triệu đồng với chương trình "Tiến thưởng cho nàng - Thay ngàn lời nói". 

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-1

Đối với giáo đồ yêu công nghệ, HC khuyến mãi hạ thấp giá sốc với điện thoại Lenovo core i5, giá chỉ còn 10,9 triệu tiền việt. Bạn sẽ chiếm được một chiếc balo từ nhà sản xuất với lớp chống sốc tốt, giúp bảo vệ chiếc máy tính. HC còn vận dụng chương trình đồng giá 99.000 đồng đối với các loại phụ kiện máy tính như chuột quang quẻ, tai nghe, tay game...

Ngoài các mặt hàng được tiếp tục gia hạn khuyến mại, HC còn bổ sung thêm đa phần quà đối với mặt hàng gia dụng. Lò vi sóng Sharp hạ thấp giá 28% , giá chỉ còn 1,59 triệu đồng, tặng ấm siêu tốc inox nhập khẩu Thái Lan; ấm siêu tốc Sunhouse giá chỉ 99.000 đồng.

Khi thưởng thức thế hệ tivi 4K hiện đại nhất quả đât cùng Samsung, bạn sẽ được tặng một chiếc valy du lịch cao cấp trị nhị triệu đồng. Mua nhân tố hòa, máy giặt, Samsung sẽ tặng một chiếc lò vi sóng cao cấp, quạt bàn du nhập. Giả dụ bạn cần thay thế chiếc tủ lạnh trong gia đình, có thể tới HC để tò mò dòng tủ lạnh Side by side được trang bị kĩ nghệ Twin Cooling Plus cao cấp. Máy sở hữu công nghiệp hai dàn lạnh độc lập, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp hai lần và không bị lẫn mùi giữa nhì ngăn.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-2

Hơn nữa, tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus với 5 hình thức dùng có thể dễ dàng biến đổi, là giải pháp linh động cho mọi yêu cầu của cuộc sống hiện đại. Trong khi, khi tậu các dòng tủ lạnh Side by Side của Samsung, bạn còn được tặng một chiếc laptop Galaxy J đẳng cấp trong chương trình "Tủ lạnh trao tay, có ngay Galaxy J".

LG Twin Wash - chiếc máy giặt lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam với nhì lồng giặt cá biệt và hoạt động cùng lúc sẽ giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời điểm. Với Twin Wash, bạn có thể vừa giặt áo quần màu với khối lượng lớn như quần bò, áo khoác... ở cửa trên và giặt những loại quần áo mỏng dính nhẹ, dễ hư hỏng hơn như áo lụa, áo trắng, đồ trẻ con ở cửa dưới. Việc thiết bị nhị lồng giặt cũng giúp riêng biệt được những loại quần áo dễ hư hỏng và ít bẩn hơn với quần áo tối màu, dễ phai trong cùng một lần giặt.

LG Twin Wash có thiết kế bé nhỏ gọn và tao nhã, giúp bạn dành dụm được không gian. LG Twin Wash còn được trang bị kĩ nghệ sấy Eco Hybird giúp tiết kiệm nước và tránh điện năng tiêu thụ. Cơ chế giặt ba dè xẻn Turbowash thế hệ 2.0 giúp giảm thời gian giặt tới 30 phút, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ hiệu quả giặt. Trong khi đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị Smart ThinQ để bạn có thể theo dõi công đoạn giặt và ra lệnh cho máy ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Địa chỉ Hệ thống bách hóa điện máy HC:

Website: hc.com.Việt Nam.
Tổng đài bán hàng: 1800 1788.
Chăm sóc khách hàng: 1900 1788.

Tại Hà Nội:

Tại Thủ đô:

- 399 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm.
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm (đang tu sửa).
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân.
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai.
- 102 Thái Phồn thịnh, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên ổn.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh.

(Nguồn: Điện máy HC)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét