Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Cô gái Ấn Độ buồn bã vì trắng trẻo như Tây-Quả đât

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 1

Pooja sở hữu làn da trắng như người phương Tây.

Pooja Ganatra, 24 tuổi, xuất hiện ở Mumbai, Ấn Độ nhiều lần gặp bất tiện vì diện mạo của bản thân. Cô có mái tóc đỏ, mắt xanh và da trắng, trông như một người đàn bà Ireland điển hình.

Bác mẹ của Pooja là 2 người Ấn Độ “bạn dạng địa” và không phải có bạn nào trong nhà có dung mạo như cô. Bố mẹ cô nghĩ là đây có thể là do di truyền từ tiên tổ. Một vài chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng sinh học mang tên sự lại giống, trong đó các gene giúp Pooja có da trắng đã “lặn” trong nhiều năm.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 2

Pooja và bác mẹ.

Chỉ đến khi Pooja được xuất hiện, những gene này mới “trội” lên và giúp cô có ngoại hình đặc biệt tới vậy. Đa dạng người kinh doanh tại Ấn Độ đã rất kinh ngạc khi thấy Pooja nói được tiếng Hindi. Lúc đầu, họ nghĩ rằng cô là người nước ngoài ngao du bụi.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 3

Ngay từ tí hon, Pooja đã có làn da khác hẳn khách hàng đồng trang lứa.

Pooja nói: “Tôi chuẩn bị xét nghiệm DNA để nhân thức chính xác về nguyên do của mình”. Hiện nay, cô gái đang sở hữu một nhà máy sản xuất áo quần của riêng bản thân, nói: “Khi tôi mới sinh, gia đình tôi đều bất thần vì không khách hàng nào giống tôi. Lúc tôi 3 tuổi, trên má tôi hiện ra tàn hương. Ba má tôi không nhân thức đó là gì nên đưa đến viện khám vì sợ là bệnh ngoài da”.

Pooja cho biết khi học phổ thông, cô nhiều lần bị bắt nạt vì làn da trắng và mái tóc đỏ của chính mình. “Rộng rãi bạn bè tới gặp tôi và hỏi, “Cái gì trên mặt cậu thế?”, “Sao da cậu trắng thế?””. Cũng vì làn da trắng, phổ quát người đã tới xin tự sướng cùng Pooja. Cô đã phải hơn 100 lần giải nghĩa rằng “tôi là người Ấn Độ”.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 4

Pooja nhiều lần bị trêu chọc vì làn da và mái tóc của bản thân.

Cô gái trẻ cho nhân thức khi lên taxi, lái xe liền “bắn” tiếng Anh vì tưởng cô là người nước ngoài. Cho đến khi Pooja nói tiếng Hindi, họ mới giật thột và xin lỗi.

Pooja không có anh chị em vì mái ấm cô sợ rằng đây là một chứng bệnh. Bố mẹ của Pooja đều là người Ấn Độ thuần chủng và họ nghĩ là rất có thể, cha ông xa xưa của gia đình là những người từ Anh.

Sức mạnh của cô gái Ấn bị 8 gã đàn ông hiếp dâm tập thể

Bị cưỡng bách số đông bởi 8 người đàn ông từ khi 15 tuổi, Sunitha Krishnan không bỏ cuộc và đã biến thành một trong những...


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét