Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bạn đọc hên đầu tiên kiếm được laptop Oppo F5

Khi đánh giá cho item chính mình mến mộ, mỗi độc giả sẽ chiếm được một mã số. Và ở lần bốc thăm đầu tiên diễn ra lúc 16h chiều nay 4/12, Số Hóa đã sắm ra chủ sở hữu của giải thưởng là độc giả có số may mắn 10950 với tên đạt yêu cầu là HPC, email: pch2007Việt Nam@... 

Độc giả may mắn đầu tiên có số 10950.

Độc giả hên trước tiên có số 10950.

Phần thưởng cho bạn HPC là một chiếc điện thoại Oppo F5 trị giá 7 triệu đồng. Lên tiếng trúng giải sẽ được gửi tới bạn đọc này qua email. 

Độc giả may mắn đầu tiên nhận điện thoại Oppo F5
 
Đoạn ghi hình bốc thăm giải tuần trước tiên.

Từ 12h ngày 28/11, chuyên trang của chương trình Bình chọn Vật phẩm Công nghiệp Xuất sắc - Tech Awards 2017 - đã chính thức kiếm được đánh giá của bạn đọc cho các vật phẩm đề cử. Mỗi thứ hai hàng tuần, Ban doanh nghiệp sẽ bốc thăm hên và livestream trên Fanpage của Số Hoá. Bạn đọc có mã số trùng với số mà Ban công ty bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một chiếc điện thoại Oppo F5 trị giá 7 triệu đồng. 

Tech Awards là chương trình đánh giá do VnExpress Số Hóa công ty thường niên trong khoảng năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 item nhập cuộc tranh tài, chia thành nhị quá trình: vòng Sơ loại (từ 28/11 tới 5/12) và vòng Thông thường kết (từ 7/12 đến 28/12).

Để nhập cuộc, độc giả truy hỏi cập chuyên trang bình chọn, đăng nhập tài khoản và lựa chọn item chính mình mến mộ trong loạt sản phẩm đề cử của Ban tổ chức. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một vật phẩm và kiếm được một mã số.

Oppo F5 là điện thoại thông minh mới được phân chia chính hãng tại Việt Nam đầu bốn tuần 11. Sản phẩm có màn hình Full HD 6 inch kèm chức năng bảo vệ mắt, chuẩn y tuỳ chỉnh nhiệt độ màu theo thị hiếu. Máy được vũ trang cấu hình tốt trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh.

Camera phía trước hấp dẫn sự xem xét khi có độ phân giải lên đến 20 megapixel, hỗ trợ chụp selfie đẹp. Máy ảnh phía sau đạt 16 megapixel với các cơ chế chụp quen thuộc như hình thức chuyên gia, UltraHD...

Mai Anh


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét