Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nữ cán bộ phường bị cảnh cáo vì quan hệ mờ ám với sếp - VnExpress

Ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hoá) đã kỷ luật cảnh cáo một nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân do quan hệ mờ ám với Lương Thế Tài, nguyên chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. Bà còn bị bãi nhiệm đại biểu HĐND phố nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong cuộc họp cùng ngày, ông Lương Thế Tài cũng bị bãi nhiệm đại biểu HĐND phố.

Việc quan hệ gian tà của nhì người bị lộ khi tham gia ngày 22/9 một account Facebook đăng vận tải đa dạng hình ảnh và clip cho thấy ông Tài có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ dưới quyền.

Ông Tài sau đó phủ kiếm được, cho hay đây là hình ảnh “do cắt ghép”. Ông bắt buộc công an vào cuộc dò la để thân oan.

Tuy nhiên, khi Ủy ban rà soát Thị xã ủy Như Xuân có văn phiên bản yêu cầu Công an thức giấc giám định các bức ảnh thì ông Tài bất thần thừa nhận bản thân là "hero chính" và gửi đơn xin từ chức.

Người thiếu nữ giải trình ảnh chụp vào bốn tuần 11/2012. Thời gian đó, UBND huyện Như Xuân có đơn vị Hội nghị Ban chỉ huy an ninh trơ tráo tự chuyên nghiệp, bà và ông Tài có nhập cuộc. Hôm đó, nhì người uống phổ quát rượu nên “không khiến chủ được bản thân”.

Ủy ban rà soát kết luận ông Lương Thế Tài có quan hệ giới tính trái với các pháp luật của luật pháp, vi phạm luật pháp của luật pháp về hôn nhân và mái ấm nhưng không trung thực trước đơn vị đảng.

Đầu 04 tuần 11, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân kỷ luật cất chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy phường Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 với ông Tài.


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét