Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bùng nổ mặt bằng bán từng cái mới tại vn - VnExpress Kinh Doanh

Cushman & Wakefield vừa công bố báo cáo về thị trường mặt bằng bán từng cái tại các thành phố lớn của Việt Nam với nguồn cung đạt mức kỷ lục trong lịch sử vào thời kỳ 2018-2020.

Trong 2 năm đến, các đơn vị quản lý dịch vụ thưởng thức, cá tính và chăm bẵm sức khoẻ sẽ là các cấp chính yếu hướng dẫn sự phát triển của ngành nghề bán từng cái tại các đô thị lớn.

Theo bình chọn của tổ chức này, hoạt động mua bán bán lẻ vietnam đang hoàn thiện và thêm rộng rãi quy mô cho thuê mới. Cụ thể hoạt động mua bán sẽ đón thêm 400.000 m2  mới vào năm 2018. Nếu như tính đến năm 2020, tổng diện tích sàn bán từng cái dự kiến đạt 4 triệu m2. Vingroup, nhà bán từng cái lớn nhất hoạt động mua bán khi nâng tổng số trung tâm thương mại lên 44 ở 23 đô thị trong cả nước.

Hiện nay tại các khu vực trung tâm thị trấn, ý định thuê shophouse vẫn tiếp tục cao do sự khó khăn ác liệt giữa các thương hiệu. Kết quả là giá thuê mặt bằng ở các khu vực này bị đẩy lên cao. Các khu vực CBD (trọng điểm) của TP HCM và Thủ đô rất nhiều đều có giá thuê mặt bằng cao gấp 2 lần các khu vực còn lại.

bung-no-mat-bang-ban-le-moi-tai-viet-nam

Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại các thị trấn lớn của vietnam đang đẩy mạnh và có thể đạt mốc 4 triệu m2 sàn trong công đoạn 2018-2020. Ảnh: Vũ Lê

Trong thông báo về những hoạt động mua bán có giá thuê mặt bằng bán từng cái cao nhất nhân loại năm 2017 và phản hồi về hoạt động mua bán bán từng cái châu Á Thái Bình Dương, bà Mai Võ, Trưởng Phục vụ bán từng cái của Cushman & Wakefield vietnam cũng đưa ra  rộng rãi kiếm được xét biến chuyển của thị trường bán lẻ vn.

Chuyên gia này cho biết, trong 10 năm tới, tầng lớp cư dân mới có doanh thu cao sẽ hiện ra. Tầng lớp này hiện chỉ chiếm giữ 1% tổng dân số, nhưng đến 2020 con số này tối thiểu sẽ là 10%. Lớp dân cư mới này sẽ nhập vai trò dẫn dắt sự phát triển của ngành bán từng cái hàng hoá cao cấp như xe hơi, căn hộ cao cấp và vi la.

Thương nghiệp điện tử vietnam cũng sẽ chứng kiến một sự vững mạnh mạnh bạo trong những năm tới sau khi ngành nghề kĩ nghệ tương đối mới này thực hiện được thu nhập tuyệt vời gần 4 tỷ đô la và được hy vọng đạt 10 tỷ đô la vào năm 2020. Đơn vị này dự đoán, vietnam sẽ tiếp tục chứng kiến sự bành trướng của thương nghiệp điện tử nhờ tham gia các nhân tố dễ ợt về nhân khẩu học.

Vũ Lê


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét