Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bắt tại trận hoàng hậu bắt nhân tình, chồng cắt tai đối thủ

Cuộc sống của Tuấn và bà xã thời điểm vừa mới đây không còn mặn nồng. Nhiều lần, bà con lối xóm phải chạy sang can ngăn, hòa giải hiền thê chồng Tuấn khỏi cuộc xô xát. Nhưng ít khách hàng nào biết, nguyên do thực sự làm cho Tuấn nhiều lần nổi điên với người đàn bà cùng bản thân “má ấp, tay kề”...

Màn tiến công ghen tuông hy hữu

Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng cắt tai tình địch - 1

Những người địa phương sống gần nhà Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, ngụ thị xã Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) đều bàng hoàng khi hay tin anh ta bị trợ thời giữ hình sự. Theo thông tin từ công ty CSĐT Công an thị phố Thuận An (thức giấc Bình Dương), Tuấn bị lâm thời giữ dò xét về hành vi cố ý gây thương tích. Nhưng hành vi chi tiết Tuấn chấp hành thì quả thật khiến cho không ít người ngạc nhiên.

Theo thông tin từ tổ chức Công an TX Thuận An, chiều tối 22/09, Tuấn đi taxi tới nhà ông H. (trú TX Thuận An) và bắt quả tang phi tần đang ở đó. Lúc ấy, bà N.T.T. (SN 1971, hiền thê Tuấn – PV) đang... nằm ngủ cùng với vị chủ nhà. Trên người bà T. và gia chủ lúc ấy không mảnh vải che thân.

Những cảm xúc tức giận, cơn ghen bùng lên như làm che mờ cả lý trí. Tuấn lao đến, lôi xềnh xệch hậu phi dậy. Khỏi phải nói lúc ấy, bà T. sợ đến thế nào. Người thiếu phụ trốn chồng bồ bịch liên tục thút thít, van nài. Thế nhưng, cung phi càng xin thì Tuấn càng “hăng máu”. Người nam nhi bị “cắm sừng” ấy khởi đầu màn tra tấn đối thủ bằng những nắm đấm, cú đá như trời giáng. Bị tấn công bất ngờ, ông H. cũng chỉ kịp ú ớ xin tha chứ không thể chống đỡ nổi. Tới khi nạn nhân gục xuống vì mê man, Tuấn tiếp diễn sử dụng dao cắt đứt tai đối phương để... cảnh cáo.

Hành hung ông H. chấm dứt, Tuấn bỏ đi, để mặc nạn nhân nằm đó rên la khổ sở. Trong cơn hồi hộp, ông H. chỉ nhân thức hô hoán thất thanh, nhờ bà con đến đưa đi bệnh viện. Theo các chưng sĩ, nạn nhân bị tan vỡ xương gò má, đứt gần lìa 1/3 vành tai trái, bầm tụ máu vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân làm ông H. vùng vẫy trong đau đớn. Sau khi được bác sĩ băng bó, khâu vết thương, ông H. đã gửi đơn thư tố cáo về hành vi đánh người gây thương tích của Tuấn lên Công an phố An Phú. Chỉ một phút hot giận, Tuấn đã phải trả giá bằng chính sự tự do của bản thân bản thân.

Tại anh, tại ả

Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng cắt tai tình địch - 2

Đối tượng Tuấn tại tổ chức dò hỏi

Dù với bất cứ nguyên do nào, hay phiên bản thân bị đả kích đến mức nào, thì hành vi tấn công đập, xâm hại thân thể người khác mà Tuấn thực hiện là vi phạm qui định nghiêm trọng, cần phải bị nghiêm trị. Nhưng trong câu chuyện tiến công tị hy hữu này, không ít người dân sống gần nơi ở của bà xã chồng thủ phạm chán chường đúc kết: Tuấn vừa đáng giận, vừa đáng thương.

Một người hàng xóm (xin giấu tên – PV) bật mí: Chuyện hoàng hậu chồng anh Tuấn không hạnh phúc, bà con khu vực đều nhân thức rõ. Bà xã chồng Tuấn lấy nhau đến nay cũng đã hơn chục năm. Thời gian đầu phổ biến sống, hôn nhân của hai người khá hạnh phúc. Anh Tuấn cũng được tiếng chịu khó, cần mẫn làm cho lụng. Bao nhiêu tiền nong kiếm bên ngoài, người con trai này đều chắt chiu đưa về cho phi tần. Anh Tuấn chỉ có một vài thói xấu, đó là hãn hữu la cà anh em ăn nhậu và tính ghen tuông tuông.

“Kể ra thì bà T. cũng là người có dung nhan. Được chồng mến yêu, bà ấy ko phải lăn lộn phơi sương gió, nên da giết thịt cứ mơn mởn, hồng hào. Mỗi lần thấy bà T. chậm chạp xách giỏ đi chợ tìm thực phẩm hay đồ sử dụng, cánh nam nhi lại buông lời tán tỉnh bông đùa. Chuyện như thế kể cũng chẳng có gì. Nhưng đến tai Tuấn thì lại thành cơ sự. Bởi vậy, mới đây bà xã chồng họ lục đục suốt. Có lần, bà con sống xung quanh đã chứng kiến Tuấn ném hết đồ đoàn hoàng hậu ra ngoài trong cơn ganh tuông”, người hàng xóm này kể.

Được biết thời gian mới đây, vì cuộc sống mái nhà ngột ngạt, bà T. quyết định rời quê, lên T.X Thuận An làm việc. Chẳng nắm bắt “trời xui đất làm cho thế nào”, người đàn bà xa chồng ấy lại “cảm nắng” ông H.. Qua giai đoạn xa gần khám phá, họ bập tham gia nhau. Những lời bàn tán, xì xào cứ râm ran khắp nơi, rồi đến tai một người đồng hương của anh Tuấn. Người này lại báo cho anh chồng khổ thân, đang vò võ chờ bà xã ở quê.

Vốn tính tị tuông, từng lời người đồng hương “méc” cho làm anh Tuấn thấy nhiệt huyết chạy ngược lên đầu. Bỏ hết công việc, khóa trái cửa nhà, anh chồng bị “cắm sừng” bắt taxi lên tận T.X Thuận An. Tại đây, Tuấn không tìm chạm chán phi tần đánh ghen ngay mà âm thầm theo dõi, chờ bắt quả tang đôi “gian cu li, gian phụ”.

Thời cơ đã đến tham gia ngày 22/09. Hôm ấy, Tuấn nghe tin “mật báo” hiền thê đón chờ “lịch hứa” với ông H. tại gia riêng của ông này. Trong khoảng đầu buổi chiều, Tuấn đã bắt taxi, thủ sẵn dao, gậy trong người rồi “phục kích” gần khu vực nhà ông H.. Chẳng bao lâu, bà T. đi xe máy tới. Rất với tốc độ cao, ông H. chạy ra, tạo dựng lối vào đón bà vào thẳng bên trong. Chốc lát ấy, Tuấn thấy cả đất trời như đổ sụp. Anh ta muốn chạy ngay lại hiện trường, vạch mặt người phi tần hư hỏng cho hả cơn giận dữ.

Nhưng rồi, một thứ động lực khác làm Tuấn kềm chế cảm xúc lại. Anh ta hạ quyết tâm phải bắt bằng được đôi “gian cu li, dâm phụ” trong lúc họ tình tự, để cung phi hết con đường chối bao biện. Nghĩ thế, Tuấn kiên nhẫn ngồi đợi. Một tiếng, nhị tiếng rồi ba tiếng trôi qua... Chưa bao giờ, Tuấn thấy thời gian trôi qua lừ đừ tới thế. Ngồi “phục kích” bên ngoài, Tuấn thấy miệng đắng nghét. Trong đầu anh ta, khởi đầu tưởng tượng ra đủ cảnh trái mắt bên trong ngôi nhà chỉ khép hờ lối vào. Mãi đến chiều tối, khi cảm thấy thời cơ đã tới, Tuấn mới khẽ khàng tạo dựng cửa, vào bắt tại trận cảnh hiền thê “không mảnh vải che thân” nằm kế bên người đại trượng phu khác.

Phút “cả giận mất khôn” đã khiến Tuấn từ chỗ là nạn nhân biến thành người gây tội. Hạnh phúc mái ấm của người đàn ông bị “cắm sừng” này, có nhẽ cũng không còn thời cơ níu kéo. Nhưng tấm gương một mái nhà tan tành, kẻ tù đày, người mất hết danh dự, đáng để cho chúng ta chiêm nghiệm. chậm triển khai cũng là bài học lớn cho những người nào đang “nuôi” nhu cầu có mối quan hệ “ngoài hiền thê, ngoài chồng”...


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét