Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chó béo mặt bánh bao nằm trên ghế ngáy to như sấm

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video chó béo nằm ngáy ngang nhiên trên ghế sofa.

Tác giả Brandi Nichols cách đây không lâu đã đăng vận tải đoạn đoạn ghi hình thú vị hơn 20.000 lượt theo dõi trên Youtube. Nội dung clip rất đơn giản: chú chó béo tốt của Brandi đang nằm trên ghế và say sưa ngáy như sấm.

Trong đoạn video, chú chó có lông màu cát đang nằm ngủ trên ghế sofa. Gương mặt béo của chú chó trông rất dễ thương cho tới khi nó thở. Tiếng ngáy rền vang như sấm thật sự làm bạn đọc bất ngờ.

Chó béo mặt bánh bao nằm trên ghế ngáy to như sấm - 1

Chú chó say sưa nằm ngáy trên ghế sofa, bất chấp chủ nhân mất ngủ cả đêm.

Dù rất đáng yêu trên clip nhưng Brandi cho biết “đây là thủ phạm làm cho tôi không thể ngủ đêm qua”. Phổ biến người cũng bình luận đoạn video này và nói rằng chú chó ngáy to do quá béo.

Một vài độc giả bênh vực Brandi và nói giống chó labrador của Anh thường béo như vậy. Brandi sau đó cũng xác nhận chú chó béo là thuộc dòng lai labrador và ngáy ở mọi phong độ ngủ.

Brandi tới từ đô thị Montana, Mỹ. Các chuyên gia cho biết giống chó bull hay pug của Anh cũng có mõm ngắn làm chúng ngủ hay ngáy.

Tham khảo chủ đề:chó béo nằm trên ghế ngáy to như sấm, phi thuong ky quac, chuyen la, chuyen la co that, chuyen la the gioi, chuyen la bon phuong, chuyện lạ, Guinness


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét