Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giám đốc người Australia bị nam sinh giết hại ở Sài Gòn - VnExpress

Ngày 4/10, Công an TP HCM tạm giữ hình sự Quách Phước Hồ Tây (22 tuổi, ngụ tỉnh giấc Đồng Nai) với buộc tội Giết người, Cướp của nả.

giam-doc-nguoi-australia-bi-nam-sinh-sat-hai-o-sai-gon

Tây tại công ty thăm dò. Ảnh: Q.T

Theo công ty khảo sát, bước đầu Tây thừa nhận hành vi. Anh ta khai là sinh viên trường đại học tại TP HCM, có quan hệ đồng tính với ông Lee Alex (51 tuổi, người Hoa, quốc tịch Australia) - giám đốc công ty về giáo dục. Nam sinh được ông này hứa cho rộng rãi tiền và đưa đi du lịch để duy trì tình cảm.

Đêm 15/7, ông Alex đưa Tây về căn nhà trong hẻm 118 Nguyễn Chí Thanh (thị xã 10) ái ân. Trong lúc "vui tươi", người đại trượng phu được cho có hành vi bạo lực làm cậu học sinh âu sầu. Giận dữ, Tây tấn công và bóp cũ kĩ nạn nhân tới chết.

Anh ta lục lấy tiền, laptop, xe máy và dùng thẻ ngân hàng của ông Alex đi tìm laptop di động xịn. Tây cũng thay hồ số xe giả, bỏ trốn.

Sáng hôm sau, không thấy giám đốc tới tổ chức kinh doanh, điện thoại cũng chẳng thể giao thông, nhân viên của ông Alex tậu tới nhà. 

Bấm chuông, gọi nhiều lần không thấy tư vấn, anh này cùng láng giềng phá cửa vào, phát hiện giám đốc Alex chết lõa thể trên giường tại lầu một. Mũi và miệng nạn nhân có máu, rộng rãi tài sản không còn.

giam-doc-nguoi-australia-bi-nam-sinh-sat-hai-o-sai-gon-1

Vật chứng cảnh sát thu giữ. Ảnh: Q.T

Trong khoảng các dấu vết hiện trường và những mai dong khác, tập đoàn điều tra xác định Tây là nghi can. Hàng chục thám thính được tung đi truy nã mua. Cách đây không lâu, Tây bị phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được mở mang dò xét.

Quốc Thắng


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét