Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Chồng hôn thê thiếp mỗi sáng sẽ sống thọ hơn, kiếm được nhiều tiền hơn

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chồng hôn cung phi đều mỗi sáng sẽ thọ hơn 5 năm, đồng thời khả năng kiếm tiền sẽ cao hơn.Nụ hôn luôn là bí quyết dễ ợt, lãng mạn và đẹp để diễn tả cảm xúc của tình nâng niu. Dĩ nhiên, tính năng của nó chưa dừng lại tại đấy. Một phân tích được tiến hành bởi hàng ngũ các chưng sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức bật mí rằng để êm ấm, thắng lợi và sống lâu khỏe khoắn. Bên cạnh đó, nguy cơ gặp tai nạn liên lạc cũng ít hơn, cùng lúc thu nhập của họ có thể tăng từ 20-30% so với những người con trai không hôn hoàng hậu.

hon-vo-1019
Tấn sĩ Arthur Sazbo nghĩ là những đấng phu quân khởi đầu ngày mới bằng một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực, nhờ đó mà họ chiến thắng hơn trên phố tương lai. Người ta cũng tin rằng những người không thưởng thức nụ hôn buổi sáng, vì bất kỳ nguyên nhân gì, đều sẽ đi ra khỏi nhà mà không cảm thấy tự tin.

Dường như, theo tấn sĩ Sazbo, tìm hiểu cho thấy những ai hôn bà xã mình mỗi buổi sáng trước khi đi khiến cho thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì nguyên nhân bệnh tật.

Những người nhiều lần hôn sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những người ít hôn ít nhất là 5 năm do trong giai đoạn hôn năng lượng được giải phóng, lượng mỡ trong cơ thể được phung phí, máu được tuần hoàn tốt hơn sẽ giúp bạn phòng đề phòng được phổ biến nguy cơ bệnh tật khác biệt là những bệnh về tim mạch. Đồng thời sự hưng phấn, cảm giác, dễ chịu, thư thái do nụ hôn mang đến sẽ là liều thuốc kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra đó, một nụ hôn sâu, nồng thắm còn khiến cho 34 cơ mặt và 112 cơ bắp hoạt động theo. Như vậy, sau mỗi lần hôn sẽ tạo điều kiện cho lượng máu được lưu thông, các cơ trở nên chắc khỏe, cấu kết,… trong khoảng đó làn da của bạn cũng ngày càng tươi trẻ, các dấu hiệu tuổi tác bị tiến công bay.

hon-vo01-1019

Một nụ hôn dài giúp vấn đề hòa nhịp tim, khiến cho giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Dường như hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên gương mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp thu được nhiều không khí hơn.

Nhà dục tình học người Mỹ, Jaiya Kinzbach, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch (nhất thời dịch: Cái chạm cháy bỏng) cho biết, ví như nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn hoang phí đến 90 cal/giờ. Nếu như hôn theo những phong độ khác với thông thường, bạn có thể phao phí đến 171cal/30 phút. Hôn 3 lần một ngày có thể giảm đến 1,35kg trọng lượng thân thể.
Quan trọng hơn, nụ hôn sẽ tạo điều kiện cho 2 bạn gắn kết và đem đến cho tình ái những khoảnh khắc thăng hoa thần hiệu.
Nhân thức được nhân tố này rồi thì phái mạnh còn chần chờ gì nữa mà không hôn phi tần hoặc bạn gái của bản thân mình phổ biến hơn nhỉ?

Chàng trai bắt cá 2 tay bị người yêu nhận thấy, tát giữa quán
Rồi ra già đi, khi răng thưa, da nhăn nheo, em vẫn muốn được cùng anh khiến những việc này
Người chồng "ngôn tình" lặn lội khắp hang cùng ngõ hẻm tậu phi tần hóa bà lão 80 chỉ sau một đêm


ST trong khoảng phununws

Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét