Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

'Người bị chặt tay ở Sài Gòn nợ 30 triệu đa dạng tháng không trả' hot trên Vitalk - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề bàn bạc rộng rãi trong ngày trên mạng thị trấn hội  còn có: Cháy lớn ngay dưới nhà nghệ sĩ Chiều Xuân; bán dừa kiểu trấn lột du khách ở Sài Gòn...

1. Người đàn ông bị chặt tay tại Sài Gòn bị người cho vay 30 triệu đồng dọa vì nợ tiền chưa trả: Cần thăm dò làm cho rõ ngay

Chiều 21/10, ông Nguyễn Đỗ Thanh Bình bị nhị kẻ lạ mặt dùng dao chém gần đứt lìa tay khi đang đi trên phố Đinh Tiên Hoàng, huyện Bình Thạnh, TP HCM. Ông Bình cho biết, ông từng mượn 30 triệu của một người ở huyện 3, TP HCM và đa dạng lần bị chủ nợ đòi tiền, doạ dọa. Nhiều ý kiến cho rằng cần điều tra ngay số tiền phải thanh toán này để làm cho rõ xem chủ nợ có liên quan đến việc chặt tay hay không?

nguoi-bi-chat-tay-o-sai-gon-no-30-trieu-nhieu-thang-khong-tra-nong-tren-vitalk

Hiện trường vụ chặt tay.

2. Giám đốc bệnh viện nói cụ ông tử trận sau khi được kết luận mang thai là do 'lỗi đánh máy': Lại là lỗi tiến công máy

Can dự tới việc ông Nguyễn Đình Trương (67 tuổi) tử vong sau khi được chẩn đoán triệu chứng thai nghén, ông Võ Viết Quang (Giám đốc Bệnh viện đa khoa thị xã Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho nhân thức đó là sai sót của nhân viên hành chính khi nhập sai mã bệnh. Ông Quang cũng khẳng định, thời kỳ nhân tố trị cho bệnh nhân không xảy ra sơ sót về chuyên môn. Những lời giảng nghĩa này làm cho đồng đội tranh luận và đặt dấu hỏi về nghĩa vụ của bệnh viện.

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk

Bệnh viện đa khoa thị xã Lộc Hà, Hà Tĩnh.

3. Số đông phản ứng kiểu bán dừa trấn lột du khách ở Sài Gòn

Thấy khách vãn lai, người bán dừa thường bám theo rồi bất ngờ choàng tay lên vai khi họ sơ sẩy. Sau đó, những kẻ này ép khách mua dừa với giá từ 50.000 tới 500.000 đồng một quả. Rộng rãi cư dân phản ứng khi thấy hàng chục du khách liên tiếp bị “sập bẫy” lừa. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-2

Ảnh minh họa.

4. Người đón xe buýt lọt cống chết oan ở Sài Gòn: Ai chịu trách nhiệm?

Người đàn ông vội vã chạy đón xe buýt đã rớt xuống cống tạo dựng nắp, không rào chắn và tử chiến. Vụ việc xảy ra tham gia chiều 21/10 trên phố  Kinh Dương Vương (huyện Bình Tân, TP HCM). Tbạn nào nạn bất thần này khiến cộng đồng lo ngại và đặt thắc mắc ai sẽ chịu bổn phận cho cái chết của người đại trượng phu này?

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-3

Ảnh cắt trong khoảng clip.

5. Tập thể xúc động trước bức thư của cậu nhỏ bé lớp 4 gửi 'người bạn chưa quen' sau cơn cộng đồng 

Sau khi miền Trung trải qua trận bè bạn lịch sử, một cậu sinh viên lớp 4 tại Hà Nội đã tự tay viết một bức thư gửi "người bạn chưa quen". Trong lá thư của bản thân mình, cậu gầy viết: "Quần áo của cậu đón chờ rồi. Tớ hiểu cậu khổ sở và thiệt hại như thế nào khi nhà cậu đã bị cộng đồng lụt và hiện giờ chắc chẳng còn gì để sử dụng và khiến...". Bức thư với những dòng chữ quệch quạc của cậu ốm đang được chia sớt nhiều trên mạng xã hội và khiến cho đồng đội xúc động. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-5

Cậu nhỏ tuổi lớp 4 cùng bức thư quệch quạc của bản thân.

6. Bênh bạn gái bị đánh, nam sinh 14 tuổi bị nhị người khác tấn công hội đồng tử trận ở Thủ đô: Bạo lực học tuyến đường đáng báo động?

Công an huyện Tây Biển (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Nhật Duy (17 tuổi, trú tại xã Yên ổn Phụ) và È Hoài Nam (16 tuổi, trú tại xã Tứ Liên) về hành vi cố ý gây thương tích. Theo tài liệu dò la, chiều 7/10, Dũng và Nam đi theo một nhóm nữ sinh để xem tấn công hội đồng một nữ sinh cấp nhì. Thấy người yêu trên bị tấn công, em Trương Hùng Vỹ (14 tuổi), sinh viên Trường THCS Quảng An xả thân cản trở thì bị Dũng và Nam xả thân đập, dẫn đến thương tích nặng và tử vong sau 11 ngày cấp cứu. Sự việc làm cho phổ quát người lo sợ về tình hình bạo lực học trục đường càng ngày càng nguy hiểm.

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-6

Ảnh minh họa.

7. Kết quả bình chọn 'The Voice Kids' gây tranh luận, Noo Phước Phồn thịnh – Đông Nhi giận dữ viết status bảo kê học trò

Sau đêm liveshow 6, có không ít kiếm được xét từ số đông dành cho top 3 thí sinh, tuy nhiên, vẫn là những ý kiến mang ngụ ý so sánh. Nhỏ Mai Anh và Nhật Minh đã có những tiết mục rực rỡ, tất nhiên lại chịu những bình luận không hay. Vấn đề này làm cho 2 vị HLV Noo Phước Cường thịnh – Đông Nhi bức xúc viết status trên trang cá nhân để bảo kê học sinh. Ngoài ra đó kết quả bình chọn "The Voice Kids" cũng đã gây phổ quát tranh cãi, với sự trở lại của cô nhỏ người Nga Milana. 

cu-ong-tu-vong-voi-ket-luan-thai-nghen-do-loi-danh-may-nong-tren-vitalk-7

Dòng trạng thái bức xúc của Noo Phước Hưng vượng.

>> Đọc thêm: 

Anh Việt tổng hợp

Video được xem phổ quát: Người nam nhi bị chặt tay trên đường Sài Gòn

San sớt bài viết của bạn .


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét