Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sao Việt: Nếu kết hôn, Trường Giang

Là cặp trai tài – gái sắc được mến mộ hàng đầu trong làng showbiz Việt hiện nay, Trường Giang và Nhã Phương đã có cho mình chỗ đứng vững bền trong lòng người theo dõi.

Cùng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cộng với tiếng tăm đã tạo dựng được, không không dễ dàng nắm bắt khi cả nhì đang sở hữu những yếu tố mà phổ thông người khác mong  muốn có được, nhất là khi cặp đôi kết hôn.

Nếu kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào? - 1

Trường Giang – Nhã Phương hiện là cặp đôi được yêu mến khác biệt trong làng tiêu khiển.

Với Trường Giang, hiện anh là cái tên hiện ra rầm rịt ở các chương trình trong vai trò MC, giám khảo, đóng phim,...

Trong khoảng một anh chàng diễn hài có chất giọng không trộn đi đâu được, có thời gian thù lao của Trường Giang chỉ là 50.000 đồng thì nay con số đó đã nhân lên tất cả lần.

Nếu kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào? - 2

Trong khoảng một diễn viên hài chỉ hợp vai phụ, Trường Giang hiện biến thành danh hài, diễn viên, MC, giám khảo đắt giá bậc nhất tại vn

Theo mức giá cát-xê dành cho các danh hài nhiều người biết đến như Trường Giang ở các chương trình gameshow trên truyền hình, để nam diễn viên đóng 1 tiết mục hiện rơi vào khoảng 40-60 triệu tiền việt, nếu làm cho MC thì anh cũng kiếm về không dưới 30 triệu/1 tập phát sóng. Với 1 chương trình truyền hình kéo dài khoảng 13 tập trong 1 tuần ghi hình, tính ra nam diễn viên “bỏ túi” 400 triệu tiền việt chỉ trong 1 tuần khiến việc.

chậm triển khai là còn chưa kể, Trường Giang rất “đắt show” trong làng điện ảnh khi liên tục góp vai chính trong những bộ phim như Bí mật lại bị mất (2014), 49 ngày (2015), Taxi Em tên gì (2016)... Theo chia sớt trước đó của Trường Giang, anh nhận tiền tỷ mỗi bốn tuần trong quãng thời gian anh tham gia quay phim 49 ngày.

Nếu kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào? - 3

Mẫu ôtô mà Trường Giang đang sở hữu

Trường Giang hiện chiếm hữu chiếc siêu xe Mercedes C300 màu đỏ nổi bật và một căn chung cư cao cấp. Mới đây, nam diễn viên hé lộ sớm xây một căn nhà khang trang để tính chuyện lập gia đình.

Dù khá dễ chơi trong cách ăn mặc khi sinh ra trước báo giới, song ai cũng có thể nắm bắt Trường Giang hiện là một trong những nghệ sĩ giàu nhất vn.

Với Nhã Phương, cô luôn xuất hiện và gây xem xét trong rộng rãi vai diễn hiện đại, xinh tươi. Nhã Phương hiện là nữ nghệ sĩ “đắt show” số 1 làng giải trí. Loạt phim Tuổi thanh xuân là minh chứng cho việc danh tiếng cô nàng này sẽ còn vươn xa và rạng ngời trong tương lai.

Nếu kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào? - 4

Nhã Phương sớm trở thành cái tên “nóng” trong làng giải trí

Năm 2015 được xem là 1 năm chiến thắng rực rỡ trong tương lai giải trí của cô nàng. Phổ thông người tin rằng, mức thù lao Nhã Phương được trả hiện tại gấp tất cả lần thời điểm cô bước chân vào làng tiêu khiển 6-7 năm trước.

Nếu kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào? - 5

 Cô nàng hiện đang HOT với Tuổi thanh xuân 2

Xuất thân trong một mái ấm không quá phong lưu, Nhã Phương cho biết, hiện cô là trụ cột trong mái nhà khi lo cho cha mẹ và các em. Cô chia sớt: “Một năm tôi khiến khoảng 2 phim, phải chia ốm tiền cát-xê để có thể tiêu trong 12 04 tuần”.

Với lối sống dành dụm và được mời tham gia phổ biến show giải trí, thây mặt nhãn hiệu như hiện nay, số tiền nhận của Nhã Phương mỗi tháng khiến cho phổ quát người mến mộ.

Cô nàng hiện đang dự kiến dùng tiền bản thân kiếm được để xây một căn nhà và đón phụ thân mẹ trong khoảng Đắk Lắk lên ở gần bản thân tại Sài Gòn. Đây được xem là những bước chuẩn bị quan trọng để chuyện ái tình giữa cô và Trường Giang có thể đi đến một cái kết đẹp như đợi mong.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét