Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bạn có tin: Ôm đồm nhau tốt cho quan hệ cung phi chồng - Sức khỏe đời sống - Thông tin 24h

Giảm bít tất tay và lo lắng

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 1

Cảm xúc và lời nói bạn cố tránh để không gây ra biện hộ nhau, có thể làm cho bạn trở nên bít tất tay hơn. Việc kềm chế xúc cảm trong thời điểm dài có thể gây ra trạng thái run sợ và trầm cảm. Ngoài ra đó, hóc môn stress có thể dẫn đến đau đầu và mất ngủ. Nhưng căng thẳng kéo dài này có thể giải được quyết bằng một cuộc bào chữa ôm đồm nhau ngắn.

Tăng tài năng tự tin

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 2

Một cuộc bào chữa nhau có thể chứng tỏ rằng, các cặp đôi có kĩ năng thỏa hiệp và vượt qua mọi việc cùng nhau. Cả nhị có thể cảm thấy khỏe mạnh hơn và thường xây dựng lòng tin lẫn nhau.

Một cuộc tranh cãi hăng hái cũng thể mang lại sự tự tín rất lớn. Nhưng bạn không nên ôm đồm nhau nhiều lần về một vấn đề. Đây là dấu hiệu cho thấy dị đồng chưa được giải quyết.

Tăng nhanh sự gắn kết

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 3

Các tìm hiểu công nghệ cho thấy rằng, sau mỗi lần vượt qua cuộc cãi nhau, mối quan hệ của các cặp đôi trở thành gắn kết hơn. Do vì qua những thử thách này, bạn sẽ trông thấy mình có thể vượt qua các sự kiện căng thẳng với người bạn đời.

Ôm đồm nhau cũng giúp các cặp đôi có thời cơ hiểu rõ về nhau hơn và làm mỗi người nhận thấy rằng họ vẫn yêu người bạn trăm năm mặc dầu bất kỳ việc gì xảy ra.

Kích thích đời sống tình dục

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 4

Các cuộc bào chữa nhau thường làm cho tăng áp huyết và cảm xúc. Nếu các khúc bận bịu được giải quyết,  thèm muốn tình dục sẽ tăng lên và thường dẫn tới “chuyện ấy” nồng nàn và hứng thú hơn. Quan hệ dục tình sau khi ôm đồm nhau cũng phát hành hóc môn oxytocin tốt cho ý thức, đồng thời giúp đưa tình hình trở lại bình thường.

Cải thiện sức khỏe

Chân thành và bàn cãi một cách vô tư có thể đem lại rộng rãi lợi ích về sức khỏe. Kiềm chế bực tức làm cho thân thể sinh ra hóc môn cortisol và adrenaline, dẫn đến các vấn đề về các con phố tiêu hóa và thâm chí lạm dụng đồ uống có cồn như rượu.

Bạn có tin: Cãi nhau tốt cho quan hệ vợ chồng - 5

Ngoài ra đó, việc nói ra những gì làm bạn bực tức trong người giúp vứt bỏ adrenaline và cortisol, đồng thời kích thích thân thể phóng thích endorphin giúp bạn vui mừng và khỏa mạnh hơn.

Cẩn thận những tương khắc trong chuyện vợ chồng

Trong chăn gối cung phi chồng thỉnh thoảng ngưòi ta chạm chán phải những “tương khắc” khó khăn giảm thiểu khỏi, lớn có bé nhỏ có.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét