Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Chẳng hề hoa và tiến thưởng, 76% thanh nữ mong mỏi thu được yếu tố bé xíu này trong khoảng chồng

Phổ quát người vẫn nghĩ là, chỉ cần đại trượng phu tặng hoa và tiến thưởng thật đắt tiền thì sẽ khiến thanh nữ êm ấm. Nhưng đây là một nghĩ suy hoàn toàn sai lầm các anh ạ!

Mong muốn nhỏ nhắn của thanh nữ

Trong cuộc sống tân tiến và gấp rút, khi người thiếu phụ cùng lúc đảm nhận phổ thông vai trò khác biệt để chứng tỏ bản lĩnh của mình thì họ cần điều gì nhất, các anh nhân thức không? Người thiếu nữ dù có mạnh mẽ thì sâu tận bên trong nhân loại họ cũng chỉ cần người nam nhi của chính mình làm những yếu tố bé xíu thế này thôi các anh ạ!
76% thiếu phụ khi được hỏi, sau khi kết duyên hy vọng gì ở đấng phu quân đa dạng nhất? Và câu giải đáp của họ thật đáng để đàn ông suy ngẫm khi phần nhiều đều có bình thường hy vọng được chồng “chiều chuộng, ân cần và san sớt mọi thứ trong cuộc sống”.

i4JjTdOagu_sPdkH_UvpnVA_zVPNyJnEdo_pmin6A9sVIoyq-PxtPy_xV3URNvbdNqY3kX_yN8gOde7I_czneDUN-udTbg
Số đông thiếu nữ sau khi kết hôn đều mong muốn được chồng nâng niu và thân mật (Ảnh minh họa)

Định nghĩa lại định nghĩa êm ấm của thiếu nữ

Phổ thông anh chồng cứ nghĩ chỉ cần tặng hoa và tiến thưởng thật đắt tiền cho hậu phi vào những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày 8/3, kỷ niệm ngày cưới… là đã đủ thật tâm rồi, đủ mến thương và đủ niềm nở với bà xã rồi. Và sau đó đại trượng phu hòa bình chuẩn y bản thân bay khiêu vũ trong bầu trời của bản thân mình, đôi lúc còn khiến cho những nhân tố khiến cho một nửa của bản thân mình bi tráng lòng. Ừ, thiếu nữ… dễ ợt đấy, được nhận tiến thưởng thì cũng vui, cũng thấy bản thân mình được niềm nở và êm ấm đấy! Nhưng các anh có nhân thức, đích thực trong sâu thẳm lòng bản thân mình, thiếu nữ mong mỏi nhân tố gì nhất ở chồng không? chậm tiến độ là sự đon đả từ chồng, nhưng không chỉ bằng những món quà đắt tiền, tặng đúng vào những dịp khác biệt mà còn từ những yếu tố rất nhỏ tuổi nhặt trong cuộc sống hằng ngày.

Vui vẻ với người thiếu phụ đơn giản là…

…buổi sáng khi thê thiếp đi làm cho, chồng dắt xe, sẵn sàng đồ giúp bà xã và chúc cô ấy có một ngày tốt lành trước khi ra khỏi nhà.

… chồng chủ động phụ giúp việc nhà như “Em nấu cơm đi nhé, anh lau nhà!” hay “Em sơ dè bỉu làm thịt cá, anh lặt rau giúp em nấu canh” mà không cần phải mở lời nhờ vả.

…khi chồng thấy giới thiệu rộng rải thuốc giảm đau dành cho phái nữ là nghĩ ngay tới phi tần đang mệt mỏi và sắm về để hoàng hậu sử dụng khi cần.

… chồng đi khiến cho về sớm cùng hoàng hậu sẵn sàng bữa tối, cùng ăn, cùng xem tivi và cùng đi ngủ.

DFgTLWmTAePP-85VLQCcHvuDtMjS9aSyHQDJsBmWEWKOaY1nteYyIUunQdoJQ80qq4rnGdHC2RN1jN248tSmMuuNbsfE3ms
Vui vẻ với người thiếu nữ nhiều lúc chỉ là cung phi chồng cùng xem tivi! (Ảnh minh họa)
… một vòng ôm ấp siết chặt của chồng, một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán hiền thê và khẽ chúc “Em ngủ ngon!”. Đi công việc xa nhà thì thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm hoàng hậu.

… chồng bỗng dưng hỏi: “Em có thèm gì không, anh đang ngoài đường nè, để anh sắm về cho”, hoặc tặng những món quà bé nhỏ xinh xinh đúng như thị hiếu của hoàng hậu mà không cần đợi tới thời điểm gì. Chỉ cần “Anh thấy nó thích hợp với em”, Chỉ cần hoàng hậu anh thích là anh tặng thôi”.

… khi cung phi bi tráng thì chồng chuẩn bị khiến bờ vai vững bền cho vợ tựa vào, khi hiền thê khóc thì chồng là người trước tiên lau nước mắt cho vợ rồi an ủi: “Đừng lo, đã có anh ở đây!”.

chậm tiến độ, hạnh phúc với người đàn bà đơn giản vậy thôi các anh chồng ạ! Họ đâu có đòi hỏi gì quá quắt, quá to tát phải không? Và chồng, nếu như thật sự chiều chuộng hậu phi bản thân thì chắc chắn sẽ khiến cho được thôi mà.

Giữ lửa hôn nhân từ những điều giản dị

Không ít thanh nữ cực kì hụt hẫng khi chồng chính mình lúc còn yêu thì nhiệt tình nữ tính, niềm nở biết bao nhiêu, nhưng kết hôn rồi chợt đổi mới 180 độ. Anh giống như một người khác vậy, bởi tâm lý phổ biến “cưới thê thiếp được rồi thì cần gì phải giữ, cần gì phải chứng tỏ nữa vì vợ có đi đâu mất mà sợ”. Lầm to đấy ạ! Đoạt được đã khó khăn nhưng giữ còn khó hơn. Để làm cho người thiếu phụ của bản thân êm ấm, các anh khoan vội nghĩ tới quà và hoa đắt tiền mà hãy để ý tới những yếu tố bé xíu ngay trước mắt bản thân mình. Những điều tưởng chừng giản dị cơ mà có thể khiến lay động trái tim họ đấy. Còn thiếu phụ ơi, hãy chủ động chia sẻ tâm sự cật ruột của chính mình cho người bạn trăm năm để họ có thời cơ hiểu và mến yêu bạn phổ quát hơn nhé.


Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét