Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Choáng ngợp với nội thất thanh lịch của tàu bay tư nhân lớn nhất trái đất - Tài chính - Bất động sản - Thông tin

Thứ Sáu, ngày 13/10/2017 05:00 AM (GMT+7)

Hãng máy bay Bombardier sẵn sàng trình bày với mọi người chiếc tàu bay lớn nhất trái đất, dành riêng cho giới thương buôn, mang tên Global 7000. Trang thiết bị thanh lịch và công nghệ cao, giúp tăng hiệu suất là những đặc điểm nổi bật của mẫu máy bay mới này.

Clip giới thiệu Global 7000 được hãng tàu bay Bombardier thông báo hồi tháng năm/2017

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 1

Theo dự kiến, Bombardier sẽ công bố chiếc máy bay Global 7000 vào ngày 15/10 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ. Nó sẽ biến thành tàu bay cá nhân lớn nhất thế giới với những thiết bị phía bên trong thanh lịch, thuận lợi và phòng ngủ hạng sang để phục vụ đối tượng mua hàng. Chiếc máy bay có sức chứa tối đa 19 hành khách, được bán với giá tiền 72 triệu đô la.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 2

Với đối tượng khách hàng chính là giới doanh gia, Bombardier hi vọng có thể tạo cho đối tượng mua hàng cảm giác dễ chịu như thể đang ở trong chính văn phòng khiến việc của mình. Tùy theo yêu cầu của đối tượng mua hàng mà công ty sẽ có sự yếu tố chỉnh về nội thất cũng như phụ kiện trang trí trên máy bay. Buồng lái được thiết kế riêng biệt, tạo sự riêng tư tối đa cho hành khách. Trong ảnh là khoang bỏ ra riêng cho phi hành đoàn trên chiếc Global 7000.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 3

Cận cảnh môi trường sống trên tàu bay, được thiết bị TV màn hình rộng, cửa sổ lớn và mạng Internet với tốc độ tầm nã cập với tốc độ cao.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 4

Đại diện Bombardier cho biết, hiện tại hãng này đang chế biến 8 chiếc phi cơ Global 7000 và theo dự kiến sẽ mau lẹ hoàn thành để bàn ủy quyền khách hàng tham gia cuối năm 2018. Được nhân thức, hầu hết item đã được đặt hàng cho tới tận năm 2021. Chỉ đạo công ty hi vọng rằng item này sẽ tạo nên bước đột nhiên phá về thu nhập của tổ chức kinh doanh, sau rộng rãi năm thất thế trên hoạt động mua bán hàng không.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 5

Chiếc tàu bay có chiều dài 34m, được thiết bị phòng tắm riêng với nội thất dễ ợt, đẳng cấp. Kiến tạo của chiếc máy bay cho phép hành khách tận hưởng cuộc sống thượng lưu như thể đang ở trong một khách sạn hạng sang.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 6

Quy mô bàn ăn được tính toán chu đáo, tạo cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất trên chiếc Global 7000.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 7

Chiếc phi cơ Global 7000 khi nhìn trong khoảng trên cao.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 8

Global 7000 được đưa tham gia chạy thử từ năm 2016, kể trong khoảng đó đã trải qua 900 giờ bay thí điểm nên đối tượng mua hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin về chất lượng và độ bình an khi mua chiếc máy bay này.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét