Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Làm sao để mẹ nuôi chịu về sống cùng đô thị với hoàng hậu chồng tôi - VnExpress

Chính mình dự tính năm sau lấy hậu phi, giờ sống với dì ruột tại TP HCM. Dì không có con và nhận bản thân mình làm cho con nuôi. Ba mẹ bản thân mình và phi tần sắp cưới đang sinh sống tại Cần Thơ. Chính mình muốn sau khi cưới sẽ về lại Cần Thơ sinh sống để dễ thờ tự cho ba mẹ, cũng như tạo nhân tố kiện dễ dàng cho hoàng hậu để mắt ba mẹ bà xã vì cô ấy là con một trong mái nhà.

Bản thân cũng muốn dì về Cần Thơ sinh sống cùng với ba mẹ mình, còn bản thân định ra riêng với cung phi để dễ dàng và chủ quyền trong cuộc sống. Bản thân hiện tại cũng là con trai một và còn một đứa em gái. Nhân tố bản thân thắc mắc là dì quen sống ở TP HCM mấy chục năm nay không nhân thức là có chịu về Cần Thơ sống hay không? Mong được khách hàng trả lời.

Lâm


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét