Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tin mới nhất: Giải mã người thiếu phụ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas

Các nhà dò la đang thẩm vấn những gái gọi khác để sắm ra động cơ gây án của hung thủ Stephen Paddock.

Quan chức giấu tên này cho biết gái bán dâm thuộc số hàng trăm dắt mối đang được cảnh sát tìm hiểu trong giai đoạn dò la vụ tàn sát. 

Ông ta cho nhân thức thêm một mảnh giấy ghi chú những con số được mua thấy trong phòng của Paddock tại khách sạn Mandalay Bay sau vụ xả súng diễn ra vào tối 1-10, khiến cho 58 người thiệt mạng và gần 500 người bị thương.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas - 1

Stephen Paddock. Ảnh: AP

Giới chức thực thi luật pháp chắc chắn rằng Paddock tiến hành vụ xả súng khi ở trong phòng một bản thân mình. "Chúng tôi tin rằng không còn có khách hàng nào khác trong phòng. Yếu tố chúng tôi chưa xác minh được là liệu còn bạn nào khác nhân thức về kế hoạch của Paddock hay không" – quyền chỉ huy cảnh sát Las Vegas, ông Kevin C. McMahil, cho nhân thức hôm 6-10.

Đối tượng duy nhất bị nghi nhân thức tới chiến lược xả súng của Paddock là người yêu của ông ta, bà Marilou Danley – đứa ở Philippines khi vụ tàn sát xảy ra. 

Bà Denley, 62 tuổi, đã về Mỹ theo đòi hỏi của cảnh sát hôm 4-10 để dịch vụ công tác thăm dò.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas - 2

Paddock được cho là xả súng một bản thân mình trong phòng. Ảnh: Daily Mail

Trước khi ra tay và tự tử, Paddock đã chuyển cho bà Daley 100.000 đô la. Số tiền này được cho là một bí quyết để hắn giã biệt người yêu.

Ông McMahill còn mách nhỏ rằng các nhà dò la đang theo dõi giấy tờ bệnh án của Paddock để xác minh tin tức nói sức khỏe tâm thần của hắn ta ngày càng xấu đi sau một thời điểm dài uống thuốc.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas - 3

Ông Kevin C. McMahil. Ảnh: CNN

Tại cuộc họp báo hôm 6-10, các nhà điều tra bật mí thêm một số thông tin về chất nổ tậu thấy trong xe của Paddock. Cụ thể, trên xe có hơn 22 kg chất nổ tannerite dù cảnh sát chưa rõ Paddock định khiến gì với chúng. Lúc trước, có tin tức nói rằng hắn ta muốn chế tác một quả bom.

Ông McMahill cũng bác bỏ tin tức nói rằng có ai đó đã sử dụng thẻ chìa khóa khách sạn của Paddock để chợt nhập vào phòng của hắn khi mà hắn đi vắng.

Ảnh rợn người trong phòng kẻ xả súng tàn tệ nhất nước Mỹ

Những hình ảnh chụp bên trong phòng của kẻ xả súng ở Las Vegas nước Mỹ vừa được công bố ngày 3.10.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét