Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Chỉ cần làm điều này mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dù có để mặt mộc vẫn đẹp thiên nhiên, da căng mọng, trẻ ra cả chục tuổi

Trước đây da em xấu khủng khiếp các mẹ ạ. Cứ mỗi sáng ngủ dậy là “khô rang”, xạm đen phổ biến mụn nữa. Thế mà kiên định làm cho vấn đề này mỗi tối, sau 1 04 tuần mà e bất thần lắm luôn.

Là con gái nhưng em biếng nhác trang điểm lắm các mẹ ạ, trừ những buổi tiệc tùng, đám cưới mới chăm chút ngồi “tô tô trét trét”. Còn thông thường ngủ dậy, trâm chút kem chống nắng, tấn công chút son rồi đi khiến cho thôi à. Ôi chính vì vậy mà tụi bạn trên công ti cứ trêu em hoài, tụi nó bảo là đi làm mà để cái mặt mộc thấy ghê à. May sao được chị sếp bày cho “bí kíp” làm đẹp tham gia mỗi tối, em bền chí tuân theo mà bất thần lắm luôn. Chia sớt với các mẹ là da sếp em đẹp cực kỳ nha, không một tì vết dù năm nay sếp đã hơn 40 tuổi rồi đấy.

Không tin được là chỉ sau 1 tháng da mặt em cải thiệt đáng kế, sáng mịn và căng mọng bất ngờ luôn. Mấy đứa em trên công ti cứ bảo, chị xài BB Cream hay Cushion của hãng nào mà da đẹp vậy, chỉ bí kíp cho em với. Em chỉ cười dịu dàng thôi các mẹ ạ =)).

Thôi, không kể lể nữa, em san sớt ngay “bí kíp” cho các mẹ làm theo mỗi tối này. Nhớ kiên trì thi hành mới hiệu quả đó nhé!

1. Trước khi đi ngủ phải nhớ tẩy trang kĩ.

Để khỏi quên khâu này, các mẹ nên để chai tẩy trang trong phòng tắm để mỗi lần tắm tẩy trang, rửa mặt tinh khiết luôn các mẹ ạ. Cả ngày khiến cho việc, đại tiện các con phố da sẽ bám phần lớn bụi bẩn và vi khuẩn. Vì thế mà việc tẩy trang sẽ giúp các mẹ khiến cho sạch da, đánh bay các lớp bụi bẩn, buồn chán nhờn và tất nhiên sẽ giúp giảm mụn rất đáng kể.

1cmtSmATb692e78xuimlW090r5PAArY92Q14c8O7d98FMY4ggEzoJP2TsPcUZ6OAxAR3wddhesHUVK155q44muRYFhpF
2. Đừng quên trâm kem dưỡng ẩm đều đặn mỗi tối nhé

Trâm kem dưỡng sẽ giúp làn da được cung cấp các chất dưỡng ẩm quan trọng và nuôi dưỡng trong khoảng sâu bên trong. Đặc biệt trong tiết trời khô hanh như thế này sẽ làm làn da rất dễ bị khô nẻ, sần sùi. Các mẹ nhớ phải chấp hành đều đặn để làn da mịn màng ngay sau khi thức dậy nhé!

Wxf1GGsApyvjsgzoBbAZfCYYX18GNQRf2NlR9G8aI1WVuRvY9Si2gnq9aI4qxv_YQvEp_nW8qy0B_1lLfCBqEqLJRXtKrQ
3. Uống 1 ly nước ấm

Một ly nước mỗi tối sẽ giúp giải độc, , đào thải cặn bã ra khỏi cơ thể và cung cấp lượng nước cần thiết để nuôi dưỡng da. Nếu như muốn có một gương mặt mộc xinh bắt nạṭp và giàu sức sống hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và đừng quên uống thêm 1 ly nước trước khi đi ngủ để ngăn ngừa lão hóa, hình thành nếp nhăn và khô da các mẹ nhé!

boA4hOq7ETpCvIkzHqswnhTXo7aPJhdj_NIeq3HfiThZDzxxoNfhZbGm4W1CkGfmMD83obso8yq26E4JRzazMSLApf-_
4. Dưỡng mi

Cần gì phải đi nối mi vừa tốn tiền lại có nguy cơ bị rụng mi thật các mẹ ạ. Chỉ cần sử dụng dầu dừa chải lên hàng mii hoặc trâm vaseline trước khi đi ngủ, các mẹ sẽ với tốc độ cao có hàng mi quanh co, đen rậm. Đây là cách tốt nhất để dưỡng mi cong dài mà không hề tốn tiền hay thời gian.

5. Tránh xa điện thoại càng nhiều càng tốt

Trời ơi điều này mẹ nào cũng bận rộn phải nè, em cũng không bỏ được các mẹ ơi. Nhưng vì đẹp phải ghi nhớ nhé. Hãy cất điện xoại trước khi đi ngủ, đừng nằm lướt web, xem phim hay chat chit… Bởi ánh sáng xanh từ điện xoại sẽ ảnh hưởng tới làn da gây nổi mụn. Không chỉ có thế, thói quen này còn ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm thị lực, đôi mắt lờ mờ, quầng thâm xuất hiện.

9wf85uWZOEH0-kEZa21Ay7gljP5oHZN4TyoD4aJ5aTI2aHn_lT2peOCTmBd0Pm4DhcqJolErZFXzguyVT0Jf_WFKtZhooOE
Vì sự nghiệp làm cho đẹp, phải phấn đấu và bền chí các mẹ nhé!

Tìm hiểu video liên quan:


Đọc thêm bài viết khiến cho đẹp:
Hé lộ món ăn vô cùng rẻ tiền, dễ kiếm, ăn tham gia là trẻ mãi, da trắng hồng, mịn màng như gái 18
Ăn bánh mì và khoai lang liên tục 7 ngày theo phương pháp này, giật mình cân nặng giảm gần 10kg chỉ sau 1 tuần
Chỉ cần rửa mặt bằng 6 nước này mỗi ngày, da đen sạm mấy cũng trắng hồng, căng mướt, trẻ ra cả vài tuổi!
Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét