Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

10 năm thê thiếp chồng nâng niu , muốn bỏ cuộc đơn giản như thế này sao !

Tôi năm nay 32 tuổi còn vợ tôi 30 tuổi . Chúng tôi kết duyên từ khá sớm , cách đây 10 năm chúng tôi nên duyên vợ chồng . Tôi là mối ngọn ngành của em và em cũng là người phu nữ duy nhất của tôi , chúng tôi yêu nhau và tới với nhau trong sự ủng hộ của của cha mẹ 2 bên .
Cuộc sống hôn nhân của đôi trẻ cam kết sẽ gặp gỡ rất nói phổ quát vất và và chông gai khi cả 2 vẫn còn trẻ , công tác chưa ổn định và gia đình 2 bên cũng gian nan không giúp được gì . Cả em và tôi đều y thức được việc đó nên khích lệ nhau cùng nỗ lực . Vợ tôi là một cô gái đẹp , với tôi cô ấy rất đẹp . Cô ấy không khôn khéo nhưng hiền lành cần mẫn , Cô ấy nhút nhát nhưng có nhũng lúc cũng cực kì khỏe khoắn . Còn tôi tuy còn trẻ nhưng tôi cũng y thức được việc khiến chồng , tôi yêu và luôn cố gắng để cho em được cuộc sống vui vẻ nhất có thể . Tù khi lấy nhau tôi luôn quan niệm hoàng hậu chồng bình đẳng ,hoàng hậu khiến gì thì chồng khiến cho đấy có những lúc 2 phi tần chồng giành nhau giặt quần áo , dọn nhà , rồi nấu cơm , rủa bát 2 đứa đều khiến cho tầm thường . Cuộc sống cứ thế trôi đi trong sự san sẻ , mến yêu .
Vì cuộc sống còn gian nan nên chúng tôi đã tạm gác chuyện con cái , sau khi bất biến kinh tế hơn thì sẽ sinh con . Vì thương phi tần ơn quê khiến cho bè lũ vất vả nên tôi đã xin bố mẹ cho chúng tôi xuống Hà Nội làm việc ( tôi là nam nhi một trong nhà , bố mẹ cũng đã ngoài 60 ) . Rồi chúng tôi cùng xin vào một tổ chức kinh doanh của Nhật , thu nhập không cao nhưng cũng đủ để thanh toán cuộc sống và để dành được ít đa dạng , và hơn tất cả là 2 hoàng hậu chồng luôn có thời gian bên nhau , sáng cùng nhau đi khiến cho , tối cùng về và vẫn giành nhau nấu cơm rủa bát . Một năm sau chúng tôi quyết định sinh em nhỏ xíu và sau đó cùng chào đón con gái đầu lòng trong hạnh phúc vô bến bờ . Nhìn con bé bỏng đáng yêu và nét mặt vui vẻ của bà xã tự biết lòng sẽ ko được khiến ji có lỗi với cô ấy và sẽ phải cố gắng hơn nữa vì mái nhà bé nhỏ mến yêu này . Rồi sau đó , tuy có vất và hơn nhưng với có con gái mái nhà tôi càng nâng niu nhau hơn . Tôi luôn cố gắng khiến phần nhiều những việc to việc bé xíu để đỡ dần và che chở cho 2 mẹ con và cô ấy cũng vậy , luôn kính yêu và tận tâm với chồng con . Thấm thoắt cuộc hôn nhân của chúng tôi đã được hơn 8 năm , rất khó tin nhưng thật sự chúng tôi chưa từng có một lần cãi vã , giận dỗi cũng không có bao nhiêu .
Cô ấy từng nói , cô ấy êm ấm và ưng ý với cuộc sống hiện nay , nhưng nhìn tham gia mắt cô ấy tôi biết , giữa những người bạn , người đồng nghiệp được hiện ra nơi thị trấn , được có cuộc sống trọn vẹn hơn cô ấy vẫn mong có một ngôi nhà , một chỗ đứng đúng nghĩa nơi xã xá này , và tôi cũng không đành lòng để 2 mẹ con phải đi ơn nhà thuê cả đời . Tôi bàn thảo và cô ấy cũng ủng hộ , Tôi đi Nhật làm việc 3 năm . Dù nhân thức sẽ rất đau lòng , dù sẽ rất hụt hẫng và nhớ nhung chồng chất nhưng vì mai sau chúng tôi đã xa nhau . Lần trước tiên sau 8 năm chúng tôi phải xa nhau .
Tôi sang giang sơn người mang theo hi vọng và nỗi nhớ nhung vô bờ bến . Chúng tôi liên lạc với nhau nhiều lần , thủ thỉ và tâm tình đa số mọi chuyện diễn ra hàng ngày . Tôi tin cô ấy và cô ấy cũng tin tôi , chúng tôi tin nhau và luôn nỗ lực để cả 2 ko phải suy nghĩ hay lo sợ cho nhau . Công việc của tôi nơi xứ người khá khó nhọc , lại thêm dị đồng tiếng nói , sức ép cao nên đôi lúc tôi muốn bỏ đa số , nhưng nghĩ đến cô ấy ở nhà khó nhọc một bản thân mình nuôi con , lại thêm trước đây mọi việc đều do tôi cáng đáng , giờ không có tôi cô ấy sẽ rất vất vả nên tôi lại cố gắng và sống lành mạnh ko làm cho gì có lỗi với cô ấy . Rồi trong những cố gắng cố gắng và tình yêu nhì đầu 2 đất nước chúng tôi đã xa nhau được 1 năm 6 04 tuần 15 ngày . Mọi chuyện mở màn xảy ra cách thức đây đúng một tuần . Thình lình tôi phát sinh ra một vài bức ảnh cô ấy chụp thông thường với người con trai khác , sau đó tôi tự tò mò thì biết từ hồi bốn tuần 11 năm ngoái cô ấy đã tham gia vào một hàng ngũ trong khoảng thiện và cũng là lực lượng phượt . Cô ấy đã đồng hành nhóm tất cả lần và phần đông nơi , có những nơi rất xa phải đi qua đêm . Rồi lực lượng liên hoan , tổ chức sinh nhật , off lực lượng cô ấy luôn có mặt . Khác biệt có một người cô ấy luôn đồng hành , 2 người đi cùng một xe và giãi bày cảm xúc (like) ở trang tư nhân của nhau . Hơn nữa cô ấy lập một fb mà tôi không biết để liên lạc với nhóm . Lúc đó tôi như kết thúc thở , tôi cực kì giận dữ , thấy mình bị lừa dối , làm phản . Tôi là người hay nghĩ suy và vì quá yêu cô ấy , quá tin cẩn cô ấy nên tôi ko thể chấp chiếm được . Cô ấy ko nhiều năm kinh nghiệm đi xe , ko giỏi đi xa , moi lần cô ấy trở về quê là tôi lúng túng sợ cô ấy mệt ,vậy mà cô ấy đi đa dạng như thế , và cô ấy đi như thế cùng người con trai khác , bao quanh cô ấy có biết bao lời tán tỉnh và khi quá chén liệu cô ấy có giữ được chính mình không . Sau một hồi trấn tĩnh lại tôi quyết định gọi cho cô ấy , Tôi cũng bảo cô ấy đi ra chỗ nào không có con rồi thì thầm . Đầu tiên tôi hỏi cô ấy có giấu tôi điều gì không , cô ấy phủ kiếm được ko có gì , tôi nói về cái fb giả rồi những bức tranh , những cuộc đi chơi , tôi hỏi lý do , hỏi đi phổ thông lần chưa và ko dằn lòng được tôi hỏi đã ngủ với người kia chưa . Cô ấy khóc và lặng ngắt . Thấy cô ấy vắng lặng như thừa nhận , tôi lại càng tức giận . Lúc đó dù rất giận dữ nhưng tôi cũng ko hề văng tục vẫn xưng anh gọi em nhưng có lẽ có những câu nói đã khiến cho cô ấy tổn thương . Sau đó tôi tắt máy , rồi nhắn tin , tôi vẫn muốn nhân thức được toàn bộ . Cô ấy nhắn lại , cô ấy bảo ko nghĩ rằng mọi chuyện lại phức tạp như thế này và cô ấy vẫn phổ biến thuỷ với tôi , dù vậy nào cũng ko bỏ tôi và con . Tôi thấy nhẹ lòng khi nghe cô ấy nói vậy , dù vẫn còn chút nghi hoặc nhưng tôi bỏ dở và coi như chơi có chuyện gì tôi khuyên cô ấy bỏ hội đó , nỗ lực đợi tôi thêm một chút nữa rồi khi đó 2 vợ chồng cùng tham gia . Thế nhưng cô ấy chối từ. , cô ấy nói nó quá lớn trong cô ấy . Chúng tôi bàn cãi và sau khi phân tách yếu tố cô ấy đã đồng ý bỏ hội với một trong khoảng " Vâng" miễn cưỡng . Mọi chuyện tưởng chừng như tới đây là chấm dứt có lẽ tôi đã khiến cho một việc sai trái nên mọi chuyện trở lên tồi tệ và mái ấm tôi đang bên bờ vực thẳm . Hôm sau , tuy ko muốn nghĩ tới việc bà xã làm cho trước đó nữa nhưng tôi vẫn sợ hãi , tôi sợ cô ấy lại tiếp tục và sa ngã , tôi đã điện cho mẹ vợ tôi . Tôi chỉ muốn nhờ bà nhiệt tình hơn tới cô ấy moitj chút khi tôi vắng nhà vì bà là người thân yêu của cô ấy , có thể tâm tình sẻ chia được phổ biến . Thế nhưng cô ấy không nghĩ vậy , cô ấy coi đó là một sự sỉ nhục với cô ấy , cô ấy muốn chia tay .
Tôi nhân thức tôi đã rất sai khi nói với bà , tôi đã xin lỗi cô ấy , đã sắm đủ mọi phương pháp để cô ấy thứ lỗi nhưng cô ấy nói "mọi chuyện tới nước này thì không thể nào cứu giúp được nữa , sai trái này không được phép sảy ra , đừng khiến cho khổ nhau nữa ,Hiện giờ vì con mà chúng ta giao thông ". Và rồi cô ấy không thủ thỉ , không nhắn tin với tôi nữa . Tôi nhân thức mình sai nên tôi ko bỏ cuộc , mọi lúc mọi nơi có thể tôi đều nhắn tin cho cô ấy , tôi xin lỗi , tôi nói những lời mến thương , gợi lại những chuyện ngày xưa , hỏi thăm nhiệt tình cô ấy và còn nói đến tương lai của con ví như chia tay . Nhưng vẫn chỉ nhận được câu giải đáp độc nhất vô nhị " đừng khiến phiền nhau nữa " đau lòng .
Đã một tuần trôi qua , một tuần tồi tệ nhất với tôi từ trước đến hiện nay . Một tuần tôi sống trong ăn năn , lo âu , nhớ nhung và mệt mỏi . Tôi rất yêu cô ấy và con gái và cam kết rằng cô ấy cũng yêu tôi và con , tôi không muốn mất gia đình này , con nhỏ tuổi sẽ ra sao giả dụ thiếu bố hoặc mẹ đây . Hôm qua 2 bố con rỉ tai , bố hỏi : con yêu mẹ đa dạng hơn hay bố rộng rãi hơn , con tư vấn ngay tức thì : con yêu cả 2 bằng nhau , con yêu bố và mẹ nhất . Nghe con trả lời mà lòng đau thắt , chẳng nhẽ mọi chuyện chấm dứt thật sao ? Anh biết em là người nắm giữ hay buông bỏ đều rất quyết liệt nhưng 10 năm trung thành hậu phi chồng kính yêu lại rễ buông bỏ vậy sao ? Em có lòng tự tôn cao và anh cũng chẳng phải không có , mọi việc cả 2 đều có lỗi sai mà . Anh phải làm sao đây ?
Giờ đây khi viết những dòng này , tôi cực kì rối bời , tôi trơ trọi vì không có khách hàng nào để tâm sự , tôi viết nên đây mong nhận được những lời nhắn nhủ của quần chúng , thật sự tôi không muốn mất mái ấm này nhưng nếu như cứ tiếp tục như thế này không nhân thức tôi sẽ chịu được tới bao giờ .


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét