Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - Tiêu khiển - Thông tin 24h

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - 1

Hero Võ Đại Lang trong Thủy Hử 1996

Thủy Hử version 1996 đã trở thành bộ phim kinh điển và gây tuyệt vời mạnh với đa dạng người theo dõi mọi lứa tuổi. Nếu như dàn diễn viên chính có võ công thâm hậu trong phim nhưng không hẳn nhân thức kungfu ngoài đời thì một nhân vật phụ chẳng có cảnh đấm đá nào nhưng thực tại lại là một cao thủ võ thuật. chậm triển khai chính là Tống Văn Hoa trong vai Võ Đại Lang - anh trai Võ Tòng.

Tống Văn Hoa sinh năm 1955 tại Thạch Gia Trang, Hồ Bắc. Vóc dáng nhỏ bé với chiều cao chưa đến 1m40 đã giúp ông được lựa chọn nhập vai Võ Đại Lang trong Thủy Hử 1996. Dù chẳng phải là diễn viên giỏi, nhưng Tống Văn Hoa đã biểu thị rất khả quan vai diễn Võ Đại Lang – một nhân loại nhân hậu, ngay thật và một người chồng nhiệt thành thương cảm bà xã.

Trong phim, Tống Văn Hoa đóng cặp với Vương Tư Ý – vai người thê thiếp Phan Kim Liên dễ thương nhưng kĩ nữ, dâm loạn. Nhận xét về người bạn diễn năm xưa của chính mình, Tống từng chia sẻ: “Vương Tư Ý mặc dầu rất xinh tươi nhưng không chảnh chọe như các diễn viên nữ khác, hơn nữa lại không ngại vất vả khi đóng phim, tâm tính cũng rất tích cực.” Ông cũng cho biết thêm, màn thầu sử dụng trong bộ phim năm đó đều hoàn toàn do ông và Vương Tư Ý tự tay nhào nặn và làm cho ra.

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - 2

"Võ Đại Lang" Tống Văn Hoa và "Phan Kim Liên" Vương Tư Ý chơi đùa phấn kích sau những cảnh quay

Tuy nhiên, ít bạn nào biết rằng, trong dàn hero chính với đa dạng người võ công cao cường của Thủy Hử version 1996, một Võ Đại Lang thấp tí hon, hiền hậu, ngay thật thực ra lại có lai lịch và nền tảng võ thuật không hề dễ chơi.

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - 3

Tống Văn Hoa là một cao thủ võ thuật ngoài đời thực

Tống Văn Hoa từng là đội trưởng đội võ thuật Công Nhân Bắc Kinh. Ông thạo túy quyền, túy côn và đao pháp. Khác lạ, Tống Văn Hoa còn từng giành ngôi vị vô địch trong cuộc tranh tài võ thuật truyền thống giang sơn.

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - 4

Vai diễn Thổ Địa trong Hoan Thiên Hỷ Địa Thất Tiên Nữ

Sau vai diễn Võ Tam Lang trong Thủy Hử, Tống Văn Hoa còn nhập cuộc một số bộ phim khác, trong đó, nổi bật nhất là vai Thổ Địa trong Hoan Thiên Hỷ Địa Thất Tiên Nữ đóng tầm thường với ngôi sao võ thuật trẻ Ngô Việt.

Bất ngờ trước thân phận thực sự của anh trai Võ Tòng trong Thủy Hử 1996 - 5

Đến nay, "Võ Đại Lang" Tống Văn Hoa đã 62 tuổi và đang an hưởng tuổi già bên con cháu

Mặc dầu ngoài mặt thấp nhỏ bé nhưng tâm tính thật thà, chân chất làm cho Tống Văn Hoa được công chúng khôn xiết thương yêu. Tới nay, khi đã ở tuổi 62, Tống Văn Hoa hầu như chơi còn đi đóng phim mà chủ quản bỏ ra thời gian ở nhà để chơi đùa cùng con cháu.

Đoạn ghi hình trích đoạn phim Thủy hử 1996

Choáng váng với 3 bà chị dâu nóng bỏng của “Võ Tòng“

3 mỹ nhân thủ vai Phan Kim Liên đều có nhan sắc khiến cho cánh mày râu không dễ dàng rời mắt.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét