Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tin tức: Cha bất lực nhìn con 8 tuổi bị dòng nước đồng chí cuốn trôi

Tin từ Công an thị xã Đơn Dương, tỉnh giấc Lâm Đồng, tới trưa 7-10, hàng ngũ công dụng huyện vẫn chưa tậu thấy thi hài em K' Sam Minh (8 tuổi) bị nước cuốn trôi bặt tăm tại cầu ông Thiều, trên khu vực thành phố Thạnh Mỹ.

Thông tin thuở đầu, khoảng 9 giờ ngày 7-10, một gia đình 4 cư dân tộc thiểu số tại địa phương chở nhau trên 2 chiếc xe gắn máy. Khi qua cầu ông Thiều, thôn Suối Thông 2, chiếc xe của người hoàng hậu đi trước tên Ka Nga, chở theo em K' Sam Minh (8 tuổi) và một người con bé bỏng khác bị vướng tham gia thanh sắt của cây cầu tạm bợ bắc qua sông Đa Nhim. Hậu quả khiến cho cả 3 người lẫn xe rớt xuống dòng nước chảy xiết.

Người hoàng hậu và một người con khác may mắn bám được vào thành cầu nên không bị nước cuốn trôi. Riêng em K' Sam Minh bị nước lớn đẩy ra giữa dòng sông. Thấy vậy, người phụ thân đang đi phía sau lao xuống nước cứu K' Sam Minh nhưng không kịp.

Cha bất lực nhìn con 8 tuổi bị dòng nước lũ cuốn trôi - 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Ngay lúc đó, người địa phương vớt đưa được 2 mẹ con lên bờ, còn em K’ Sam Minh bị biến mất. Riêng bà Ka Nga sau khi đưa lên bờ bị ngất xỉu, được cấp cứu tại Trọng điểm y tế thị xã Đơn Dương.

Tới trưa 7-10, lực lượng Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cùng với các phường phụ cận đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân K’ Sam Minh.

Cầu ông Thiều là cầu trợ thời bằng sắt, bắc qua sông Đa Nhim nối từ đô thị Thạnh Mỹ đi phường Ka Đơn, Tu Tra, quận Đơn Dương. Trong mùa bè bạn năm 2016, cầu bị xuống cấp nguy hiểm, thanh chắn nhị bên không còn. Người dân và chính quyền địa phương đã nhiều lần đề xuất các đơn vị quản lý sớm rà soát, có giải pháp tu sửa cầu để đảm bảo bình yên cho người hỗ tương nhưng đến nay chưa được khai triển.

Clip: Cố đi qua đập tràn, người đàn ông cùng xe máy bị nước lũ cuốn trôi

Người nam nhi đi xe máy liều mình vượt qua đập tràn, đi đến giữa đập thì bị nước đàn cuốn cả người và xe xuống...


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét