Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Trong khoảng thời trẻ, Ronaldo đã làm cho 2 huyền thoại MU “toát mồ hôi” - Bóng đá - Thông tin 24h

Đoạn ghi hình MU đại thắng Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh:

2 huyền thoại MU “khiếp vía kinh hồn” với Ronaldo từ thời còn trẻ

Vừa qua, trên tờ Bleacher Report, cựu hậu vệ MU Mark Lynch đã tiết lộ một câu chuyện hấp dẫn khi chắc chắn nhì đồng đội cũ cũng là những huyền thoại của “Quỷ đỏ” là Roy Keane và Ryan Giggs đã cực choáng khi lần đầu “chạm chán” Cristiano Ronaldo.

Từ thời trẻ, Ronaldo đã khiến 2 huyền thoại MU “toát mồ hôi” - 1

Ronaldo gây ấn tượng khi cùng Sporting thắng tưng bừng MU hè năm 2003

chậm tiến độ là tham gia mùa hè 2003 khi MU của Sir Alex Ferguson thua 1-3 trước Sporting Lisbon khi họ chơi tại cuộc đấu khai trương sân mới Jose Alvalade của đội bóng Bồ Đào Nha. Đây cũng là khi Cristiano Ronaldo gây tuyệt hảo mạnh và làm Sir Alex và GĐĐH của Man đỏ khi đó là Peter Kenyon phải chi ngay 12,4 triệu bảng để tậu tiền vệ chạy cánh người Bồ về Old Trafford ngay sau cuộc đấu đó. Sau những năm bốn tuần đáng nhớ đó, Ronaldo rời MU và sang Real Madrid năm 2009 với giá kỉ lục khi đó là 80 triệu bảng.

Từ thời trẻ, Ronaldo đã khiến 2 huyền thoại MU “toát mồ hôi” - 2

Tỏa sáng ở Sporting Lisbon giúp Ronaldo được Sir Alex Ferguson đưa về MU 

Nhớ lại về kỉ niệm cũ, sau khi tham gia sân để thế chỗ John O’Shea ở hiệp 2 trên sân Jose Alvalade, Mark Lynch nói về sự choáng ngợp của họ với kĩ năng mà Ronaldo đã bộc lộ khi cùng đội chủ nhà Sporting đối đầu MU: “Sau chỉ 15 phút, bạn có thể nhìn về phía băng ghế dự bị và thấy gần như trong chúng tôi, bao gồm cả Roy Keane và Ryan Giggs đã phải lắc đầu, miệng thì há hốc và chẳng thể tin nổi những gì mà chúng tôi đã thấy (về Ronaldo).”

“Một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi mà đã làm cho hàng thủ của chúng tôi hoảng loạn. Toàn bộ chúng tôi đều nhâm nhẩm. Cậu ấy (Ronaldo) thật sự đã khiến được nhân tố không thể tin nổi.

Cậu ấy đã rất nhiều xé toạc vị trí phòng ngự của John (O’Shea) trấn thủ trong hiệp 1. Tôi nhớ rằng khi đó bạn nào đó đã bực tức hét lớn: “Cậu có thể chơi cam kết hơn thế không, John?” Và Sheasy (tên vồ cập của John O’Shea) khi đó đã phải quay sang chúng tôi và lắc đầu ngao ngán: “Nói bao giờ cũng dễ hơn làm mà!”.

Chẳng bạn nào là “ông sao bất khả xâm phạm” ở MU thời Mourinho

San sớt trong cuộc phỏng vấn với United Review, trung vệ Eric Bailly bật mí anh và các đồng đội ở MU phải đương đầu hết bản thân mùa này để khó khăn suất đá chính vì với HLV Jose Mourinho, không bạn nào được đảm bảo cam kết 100% luôn ra sân ở đội hình lên đường:

Từ thời trẻ, Ronaldo đã khiến 2 huyền thoại MU “toát mồ hôi” - 3
Từ thời trẻ, Ronaldo đã khiến 2 huyền thoại MU “toát mồ hôi” - 4

Eric Bailly chơi ấn tượng trong hàng thủ MU mùa này

“Nhân tố đó là rất cần thiết với chúng tôi, rất quan trọng với đội bóng, với HLV khi chúng tôi luôn phải nỗ lực thể hiện mình để giành địa điểm thi đấu.

Luôn có sự khó khăn giữa chúng tôi, vì thế chúng tôi luôn phải cải thiện phong độ vì tôi không bao giờ cho rằng bất cứ người nào sẽ không người điều khiển có suất trong đội hình chính thức. Luôn có mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và Phil (Jones) cũng như nhì trung vệ khác là Victor Lindelof và Chris Smalling mặc dầu chúng tôi chưa có phổ thông thời cơ chơi cùng nhau.”

Dự kiến, Bailly sẽ quay về MU để đối đầu Liverpool cuối tuần sau khi hoàn thành trách nhiệm với ĐT Bờ Biển Ngà ở 2 lượt cuối vòng loại World Cup 2018.

Argentina nguy cơ bị loại: Nỗi ám ảnh ”chân gỗ” như MU 2016/17

Hàng công của Argentina hiệu quả kém cỏi cực kì ở vòng loại World Cup 2018.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét