Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Cảnh phim khai xuất hiện 'người thiếu phụ ba ngực' rồ dại nhất màn ảnh

Khán giả đã xem “Total Recall” đều sẽ không thể quên nổi anh hùng phụ khác biệt này.

Total Recall (Truy tìm sắm ký ức) là bộ phim kỹ thuật giả tưởng của đạo diễn Paul Verhoeven, công bố lần đầu năm 1990 và đến năm 2012 có một phiên bản khiến cho lại. Tuy thế, bạn dạng năm 1990 vẫn được đánh giá cao hơn cả.

canh-phim-khai-sinh-ra-nguoi-dan-ba-ba-nguc-dien-ro-nhat-man-anh

Phim được dựa trên truyện ngắn nổi tiếng We can remember it for you wholesale của nhà văn Philip K.Dick. Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, năm 2084. Douglas Quaid (Arnold Schwarzenegger) là một người lao động xây đắp. Hàng đêm, Doug đều có những cơn cường bạo mộng về sao Hỏa, nhân tố này trở thành khiếp sợ anh. Doug tới tổ chức kinh doanh Rekall Inc., một công tay chuyên kinh doanh các loại ký ức giả.

Khi Doug được cấy vào người ký ức về sao Hỏa, mọi chuyện trở thành vô cùng tồi tệ. Doug mất hết ký ức của bản thân và anh bị một hàng ngũ sát thủ săn đuổi. Còn cô bà xã cute của anh, Lori (Sharon Stone) cũng là một điệp báo viên, người chắc chắn rằng cả cuộc thế anh là một vở kịch lừa dối, anh thực thụ chẳng hề là loài người mà anh biết.

canh-phim-khai-sinh-ra-nguoi-dan-ba-ba-nguc-dien-ro-nhat-man-anh-1

Sau khi phát sinh ra anh là Hauser, một điệp viên tình báo của Sao Hỏa, Quaid quyết định đến đây với hy vọng là sắm ra được cho bản thân câu tư vấn. Ở đó, anh chạm chán một người thanh nữ tên là Melina, người đang dịch vụ cho phe nổi loạn, chống cự Vilos Cohaggen, nhà cầm quyền nhũng nhiễu ở đây. Khi Doug mở màn phát hình thành nhân loại thật của bản thân mình cũng là lúc anh nghi ngờ sự thật.

Total Recall năm 1990 có sự tham gia của các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Sharon Stone, Michael Ironside… Với bối cảnh mai sau, trong phim có vô thiên lủng những ý nghĩ đó điên rồ và cả những cảnh phim rồ dại.

Một trong những cảnh phim gây sốc nhất trong Total Recall là sự hiện ra của cô lẳng lơ có tới 3 bầu ngực, đang cố ve vãn hero chính do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Dù cảnh phim không kéo dài nhưng cũng đủ đưa nó trở thành một tượng trưng của bộ phim này. Còn hero “người thanh nữ ba ngực” ám ảnh người theo dõi khó khăn quên.

Nữ diễn viên đã hy sinh hình ảnh của bản thân để vào vai người thiếu nữ dị hợm này là Lucia Naff. Cô là diễn viên người Mỹ và thân thuộc với khán giả mảng phim truyền hình hơn. Nhưng “người thiếu phụ ba ngực” cũng đã trở thành vai diễn để đời của Lucia Naff.

Cảnh phim này cũng đã “khai sinh” ra nhân vật dị hợm nhất màn ảnh. Rộng rãi bộ phim khác lấy ý nghĩ đó “người thiếu nữ ba ngực” như phim kinh dị American Horror Story. Total Recall bạn dạng 2012 cũng cho nhân vật này xuất hiện quay về, do Kailyn Leeb thủ vai.

canh-phim-khai-sinh-ra-nguoi-dan-ba-ba-nguc-dien-ro-nhat-man-anh-2

Thậm chí phổ quát cô gái trên quả đât còn mua bí quyết gây lưu ý bằng việc phẫu thuật có 3 bầu ngực cho giống với hero này.

Những cảnh phim có 1-0-2 trưng bày các phân đoạn kinh điển, khác biệt trong lịch sử điện ảnh cùng câu chuyện hậu đài đáng kinh ngạc, được cập nhật hàng ngày vào lúc 19h trên iOne.net.


Chi Chi


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét