Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Trộm tay xác ướp, du khách 'dính' lời nguyền khiếp sợ - VnExpress Du Lịch

Greg Newkirk, điều hành của bảo tàng về các hiện tượng siêu tự nhiên (Traveling Museum of the Paranormal & Occult) ở Mỹ vừa san sớt một câu chuyện về nhân loại tâm linh mà ông từng được nhân thức. Đây là câu chuyện của độc trá hình web bảo tồn Paramuseum gửi thư riêng cho Greg để chia sẻ.

Nội dung bức thư nói về những hiện tượng kỳ lạ xảy ra với gia đình người này sau khi người bà đi du lịch và trộm chiếc tay của một xác ướp trong khu mộ cũ kĩ gần Nazca, Peru về nhà. 

trom-tay-xac-uop-du-khach-dinh-loi-nguyen-am-anh

Một góc tại nghĩa địa Chauchilla, Peru. Ảnh: Atlat.

"Khi tôi còn nhỏ, chúng tôi sống cùng bà. Và trong nhà luôn có những hiện tượng kỳ lạ xảy ra và tăng rộng rãi hơn khi tôi 8 tuổi. 

Tham gia những năm 1970, bà ngoại tôi thường đi ngao du vòng quanh thế giới. Khi tôi 8 tuổi, bà đến lưu vực Amazon ngao du cùng dì tôi. Nhì người đã đến một khu mai táng cổ điển - những tàn dư ở nghĩa trang Chauchilla, Peru, gần Nazca. Đêm đó, khi trở về nơi nghỉ ngơi, bà cho dì xem một món "quà lưu niệm". chậm tiến độ là một mẩu xương ngón tay mà bà sắm được ở một ngôi chiêu mộ nhưng dì tôi yêu cầu bà trả lại vì sợ hãi những chuyện không tốt sẽ xảy ra. Sáng hôm sau, họ kể chuyện với chỉ dẫn viên ngao du và trả lại mảnh xương về chỗ cũ.

Tất nhiên, bà bắt đầu gặp gỡ vận đen trong khoảng đó. Đi về trong khoảng chuyến du lịch, bà bị bệnh nấm móng, làm móng tay dày lên và ngả màu nâu vàng. Các bác sĩ không có phương pháp nào chữa ngừng điểm. Sau chuyến đi, bà vẫn giữ liên lạc với những người trong đoàn, nhưng bà là người duy nhất bận bịu bệnh này.

Những hiện tượng kỳ lạ khởi đầu diễn ra, quần chúng đều cảm chiếm được có một thực thể ''bất lương" đang sống sót trong ngôi nhà. Dân chúng có thể trông thấy thực thể đó đang tới gần bản thân nhờ nhiệt độ trong không khí bỗng nhiên thay đổi. Chúng tôi đều rất khiếp sợ, những con chó thì không hoàn thành sủa.

Đôi khi, trong nhà lại xảy ra những nhân tố khó giải thích: bếp ga bỗng nhiên bật, vòi nước đã tắt đột nhiên chảy, nhà vệ sinh tự xả nước, gương sen chảy nước. Tôi còn nhận ra những bóng người sinh ra trong phòng bản thân mình khi đêm về. Nhiều khi, bà nhận ra một thứ gì đó kỳ lạ chuyển di tham gia phòng của tôi. Những lúc như thế, bà thường gọi tên tôi và đôi lần, tôi bị đẩy ngã khỏi giường.

Rộng rãi đêm, tôi thức dậy với cảm giác có người đang theo dõi, và rồi có một thứ gì đó ngồi lên đầu tôi, nỗ lực khiến cho tôi khó thở. Có lần, tôi đã trông thấy một bộ xương, với bàn tay xương xóc đang vòng quanh co cũ rích tôi.

Một lần, tôi nhìn thấy bà trong khoảng cửa sổ phòng ngủ của chính mình. Bà đang tưới rau trong vườn và đột bị một thứ gì đó đẩy ngã. Tôi cũng luôn nhìn thấy ánh đèn tự dưng bật sáng trong phòng, dù quần chúng đã tắt trong khoảng trước.

Thực thể này ở lại trong mái ấm tôi 30 năm, và sau cuối nó đã rời đi khi bà tôi tắt hơi".

Rộng rãi người sau khi nghe ngừng câu chuyện mà Greg Newkirk chia sẻ đã để lại các bình luận trái chiều. Phổ thông người nghĩ rằng, đây là một chuyện hoang tuyến đường và không có thật, người viết có thể đã hư cấu. Tất nhiên, số còn lại thì đồng tình và nghĩ là, trên trái đất có gần như yếu tố kì bí chẳng thể giải thích được. Và điều tốt nhất du khách nên khiến cho là không nên giả mạo phạm hay mang theo các món đồ trong khoảng các khu mộ cổ hủ về nhà.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét