Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: “Kẻ tám lạng, người nửa cân“ - Bắt mắt Hi-tech - Tin tức 24h

Kiến tạo

Trong khoảng phía trước, nhì mô hình khá như nhau với thiết kế gần như chơi viền. Thành thực mà nói, thật khó khăn để phân biệt giữa chúng. Nhưng kiến tạo phía sau bắt đầu lộ rõ sự khác lạ. Pixel 2 XL dùng một phần vỏ kính, phần còn lại dùng nguyên liệu nhôm với kỹ năng không thấm nước chuẩn IP67, trong khi đó LG V30 sẽ dễ vỡ vạc hơn vì bề mặt kính hoàn toàn phía sau.

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 1

Google Pixel 2 XL còn có nhì loa phía trước, thiết kế này phù hợp hơn đa số so với loa đơn trên LG V30. Hình như, mô phỏng V30 lại sở hữu một jack cắm tai nghe 3,5 mm tham gia thân máy, còn Google bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm dùng tai nghe có dây chuẩn USB-C hoặc tai nghe không dây chuẩn Bluetooth.

Hiển thị

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 2

Sự như nhau giữa hai mô hình này tiếp diễn thể hiển ở màn hình hiển thị. Trong khoảng kích thước tới tỷ trọng màn hình và công nghiệp hiển thị, đó là một màn hình POLED 6 inch 2.880 x 1.440 pixel với tỷ lệ là 18: 9. Cả nhì máy tính bảng đều được bình chọn tuyệt đẹp.

Giao diện người mua

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 3

Đây cam kết là một nhân tố gây “tranh luận”. Pixel 2 XL được lợi lợi trong khoảng hưởng thụ Android 8.0 cùng lúc cũng được bổ sung một vài chức năng phần mềm bổ sung. Có hầu hết một thể ích trên Pixel 2 XL mà bạn sẽ không tìm thấy trên V30 như tính năng bóp để chấp hành nhanh tác vụ như trên HTC U11, chả hạn tạo dựng Google Assistant, cập nhật lời nhắc, những cải tiến được chấp hành với Google Lens.

Bộ xử lý và bộ nhớ

Cả nhị máy tính bảng đều trang bị bộ vi giải quyết Qualcomm Snapdragon 835 liên hiệp với bộ nhớ RAM 4 GB. Tất nhiên, đáng ai oán thay, không có bất kỳ sự mở mang lưu trữ nào với Pixel 2 XL - vì thế bạn đang mắc kẹt với dung lượng 64 GB hoặc 128 GB. Mặc dù các tùy lựa chọn lưu trữ là giống nhau cho V30, nhưng mô hình có lợi ích rất lớn từ việc có một khe cắm thẻ nhớ microSD mở mang.

Máy ảnh

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 4

LG V30 cam kết sẽ thu hút người sáng tạo nội dung nhờ máy ảnh kép của nó - một camera cảm biến 16 MP và một camera góc rộng 13 MP. Thêm vào đó, các hình thức LG Cine cũng như kĩ năng quay đoạn ghi hình tột bậc, V30 có một hệ thống máy ảnh đa năng như các nhà làm cho phim.

Trái lại, Google Pixel 2 XL bỏ lỡ việc triển khai cụm máy ảnh kép, thay tham gia đó chỉ có một máy ảnh phía sau 12 MP. Vài người có thể quan tâm tới vấn đề này, nhưng version tiền nhiệm Pixel XL đã vượt qua chờ mong bằng những tác dụng chụp ảnh ấn tượng, nên không có bất cứ nguyên do nào để “báo động” ở đây.

Pin

So sánh Pixel 2 XL với LG V30: "Kẻ tám lạng, người nửa cân" - 5

Về khía cạnh pin, Google Pixel 2 XL có một chút ưu thế, dung lượng pin 3.520 mAh - so với dung lượng 3.300 mAh của V30. Đây chẳng hề là một sự đặc biệt lớn. Tuy nhiên, LG V30 hỗ trợ kĩ nghệ sạc không dây - khi mà đây chẳng phải là một chọn cho Pixel 2 XL.

Kỳ vọng

LG V30 có vẻ như có ích thế vì mức giá mở đầu khoảng 800 đô la (18 triệu đồng) ở Mỹ, thấp hơn giá 850 đô la Mỹ (19,3 triệu tiền việt) của Pixel 2 XL. Pixel 2 XL nhận được những ưu thế từ ứng dụng Android 8.0. Dường như đó, LG V30 là một chức năng laptop vô cùng phú quý với một thiết kế tuyệt đẹp.

Những điểm thú vị về bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL đã chính thức gia nhập hoạt động mua bán điện thoại thông minh và chúng có hầu hết công dụng mới hấp dẫn.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét