Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

“Bóc è cổ” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - Du lịch - Tin tức 24h

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 1

Tòa nhà Empire State – Mỹ

New York là một thành phố lớn nổi tiếng khắp trái đất. Các du khách kéo tới đây một mực phải lên tới đỉnh của Tòa nhà Empire State để được chiêm ngưỡng toàn cảnh đô thị. Để có thể lên được đỉnh của tòa nhà Empire State là một “nỗi đau” với các du khách bởi giá vé rất đắt và phải hy vọng khá lâu.

Một sự chọn lựa tốt hơn cho bạn để có thể ngắm thỏa thích cả thành phố New York thậm chí bao gồm cả tòa nhà biểu tượng Empire State Building kia với giá cả mềm hơn và không hề xếp hàng chờ đợi là hãy leo lên đỉnh Top of the Rock tại Midtown.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 2

Di tích cổ Pompeii - Ý

Thay vì tham quan di tích của Pompeii, hãy xịt thăm của thị trấn La mã cổ truyền Herculaneum ít người biết đến hơn. Vì Pompeii đã trở thành nổi tiếng như vậy, nó xoành xoạch chật ních khách du lịch và phổ quát bức chụp tường của nó đã được gỡ bỏ để được đặt trong các viện bảo tồn trên khắp quả đât.

Dù rằng Herculaneum cũng bị chôn vùi trong vụ phun trào núi lửa Vesuvius tham gia năm 79 sau Công nguyên, nhưng không giống như Pompeii, Herculaneum giữ lại phổ biến vật thể hi hữu có. Đây cũng là một đô thị phú quý hơn Pompeii, vì thế có nhiều ngôi nhà xa hoa và bức chụp tường để ngắm nghía.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 3

Đại lộ Danh vọng của Hollywood – Mỹ

Thay vì chỉ ngắm những ngôi sao gắn trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood, hãy mua những “ngôi sao” thực thụ ở những nơi công cộng Runyan Canyon. Đại lộ Danh Vọng hiện tại cũng chẳng mấy đẹp tươi, trục đường thị trấn bẩn, đầy rác, mọi thứ đều vô cùng đắt đỏ và chẳng hề hấp dẫn chút nào.Thay tham gia đó bạn nên đến những địa điểm nơi những người nhiều người biết đến thường hình thành như bãi biển Madhouse, nhà hàng Nobu, và Staples Center hoặc ví như bạn có sức khỏe tốt nên đi leo núi tại Runyan Canyon, nơi nhiều người nổi tiếng tới chạy bộ.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 4
“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 5

Kim tự tháp lớn Giza _ Khách hàng nào Cập

Kim tự tháp lớn Giza có thể là kim tự tháp nhiều người biết đến nhất trên quả đât, nhưng nhân tố đó không có tức thị nó hoàn hảo đối với khách du lịch. Trên thực tại, có quá đông khách du lịch nơi đây, rất ồn ào và đông đúc. Ví như bạn yêu mến lịch sử nhưng ghét đám đông, hãy tới khu Kim tự tháp ở Dahshur. Nó tương đồng như ở Giza cơ mà không hề có rộng rãi khách du lịch thấp thoáng trong các bức ảnh của bạn.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 6

Athens _ Hy Lạp

Thay vì oi bức, um tùm ở Athens và ngắm những đền thờ đổ nát, hãy tham quan một trong những hòn đảo tuyệt đẹp của Hy Lạp. chậm triển khai là đảo Rhodes, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp và còn có cả một thành phố bé bỏng lãng mạn thời Trung Cũ kĩ, Đền Apollo, Acropolis of Lindos, Dinh Thống đốc ... Quá phổ quát đối với những du khách mến mộ lịch sử.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 7

Stonehenge - Anh

Đừng dại dột mà tới Stonehenge với vô khối khách vãn lai khác, hãy tới với “những tảng đá đứng” Callanish. Stonehenge trong khoảng lâu đã được diễn đạt như là một khu du lịch bạn cần tới thăm, nhưng ở đây người đông vô thiên lủng khiến cho không gian trở nên rất hẹp. Để có một sự lựa chọn khác biệt, hòn đảo Lewis ở Scotland cũng có những tảng đá thẳng đứng, bạn có thể chuyển di dễ hơn và thậm chí được đứng chụp ảnh sát với những tảng đá này hơn ở Stonehenge.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 8

Bảo tồn Louvre _ Pháp

Thay vì chen nhau bẹp ruột xem Mona Lisa, một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhưng bé bỏng được xung quanh bởi khách vãn lai cố chụp ảnh tại Louvre ở Paris. Hãy đến bảo tồn Musée d'Orsay ở gần nhà ga tàu hỏa. Tại bảo tồn này có những công trình tuyệt vời tuyệt đẹp và là một trong những tòa nhà cuốn hút nhất ở Paris. Các fan của Paul Cezanne và Vincent van Gogh sẽ yêu thích bảo tồn này.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 9

Đài phun nước Trevi - Ý

Thay vì lởn vởn ở đài phun nước Trevi tại Rome, hãy đến Piazza Navona, nơi không chỉ có ít người mà còn có một đài phun nước đẹp với các thành quả điêu khắc của nhà điêu khắc nhiều người biết đến người Ý Bernini.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 10

Nhà máy bia Guinness – Ireland

Thay vì giành nhau một ly bia tại gia máy Guinness ở Dublin, hãy trực tiếp uống Guinness tại quán rượu Dublin gần đó. Một chọn mang tính lịch sử bởi đây là quán rượu lâu đời nhất của Dublin, nó không chỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm Ireland chính cống mà còn giúp bản có một sự thư giãn tuyệt vời cho chuyến đi.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 11

Quảng trường Kỷ nghuyên – Mỹ

Thay vì đi lang thang ở Quảng trường Thời đại, hãy đi tới Bảo tồn Mile. Phần nhiều khách tham quan tới đô thị New York sẽ đi thẳng đến Quảng trường Thời đại và sẽ thuyệt vọng vì nơi đây rất bẩn, đông đúc, giá cả đắt đỏ. Hãy khiến cho một du khách uyên bác bằng bí quyết đi xuyên qua nó để đến Bảo tàng Mile trên đại lộ Fifth Avenue. Nằm trải dài từ số 82 tới 104, là các bảo tàng nhiều người biết đến như Bảo tàng Nghệ thuật Thủ đô và Guggenheim. Bạn cũng sẽ có góc nhìn tuyệt đẹp ra Công viên trung tâm.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 12

Khu nghỉ mát Atlantis - Bahamas

Thay vì nghỉ tại khu nghỉ mát Atlantis như những người khác, hãy khám phá một khu nghỉ mát ở Exumas với bờ biển nguyên sơ và những điểm thăm quan mới mẻ như ngắm những chú heo đã được "thuần hoá" bơi lội và sống trên Big Major's Spot.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 13

Núi Rushmore – Mỹ

Núi Rushmore là một biểu trưng văn hoá Mỹ, nhưng đứng trong khoảng dưới ngẩng nhìn lên trên bạn sẽ thấy hình ảnh thực tiễn không được hoàn hảo như ước muốn. Thay tham gia đó, hãy đi tới Vườn Quốc gia Badlands tại South Dakota. Với gần 243.000 mẫu đất riêng, du khách có thể nhìn thấy các núi đá hùng vĩ và động vật hoang dại đáng ngạc nhiên mà họ không thể thấy ở bất cứ nơi nào trên nhân loại, bao gồm dê núi, thỏ, bạch dương, linh dương, thậm chí cả bò rừng.

“Bóc trần” những địa danh nổi tiếng không đẹp như lời đồn - 14

Tượng Nàng tiên cá – Đan Mạch

Tượng Nàng tiên cá ở Copenhagen là một điểm hấp dẫn khách vãn lai tại bến Cảng Langelinie, dù kích thước nhỏ bé của nó. Dù thế, có một điểm hấp dẫn lôi cuốn không kém ngay gần đó - đài phun nước Gefion. Nhà điêu khắc Anders Bungdaard đã kiến tạo đài phun nước này với hình ảnh Nữ thần Gefion. Theo truyền thuyết, cô biến đại trượng phu bản thân thành bò và cày đất để phát hành Zealand, hòn đảo nơi tọa lạc đô thị Copenhagen.

Sự thật phũ phàng tại 7 bãi biển đẹp nhất thế giới

Một vài bãi biển trở nên lãng mạn và hấp dẫn trong những bức chụp trên mạng phố hội, nhưng thực tiễn lại hoàn toàn khác.


 
Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét