Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Hàng nghìn người bán trên Shopee tham dự 99 Online Mua sắm Day - VnExpress Kinh Doanh

Đến 99 Trực tuyến mua sắm day - "Sale khủng đổ bộ - Rần rộ nhất năm", khách hàng không chỉ có thời cơ săn hàng giá tốt mà còn kiếm tìm những đối tác bán hàng lớn của Shopee. Vì thế, hàng nghìn người bán hàng trên Shopee đang sẵn sàng "chiến thuật" để lôi cuốn đối tượng mua hàng chọn mua item của bản thân mình.

Đồng hành cùng Shopee hơn một năm, anh Nguyễn Phương Châu khá nhạy bén với sở thích của khách hàng. Cộng thêm trải nghiệm trong khoảng đợt sale 8/8 trên Shopee vừa qua, anh Châu đã quyết định đầu cơ mạnh. Anh nhập thêm nhiều mẫu quần áo mới với số lượng gấp đôi để phục vụ nhu cầu của người dùng trẻ. 

"Bán hàng phong cách ăn nhau ở chỗ mẫu đẹp, chất vải tốt, giá cả phải chăng, cộng thêm sự cung cấp tối đa của Shopee trên kênh bán hàng trực tuyến đầy tiện lợi này, bản thân mình chờ đợi sẽ có thêm phổ quát khách sau đợt sale 9/9 lần này", anh Châu cho biết.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit

Rất nhiều người bán hàng bạo dạn đầu cơ cho 99 Online Shopping Day.

Khác với anh Châu, cô nàng Ngọc Quyên lại đầu tư tham gia mẫu mã của vật phẩm bằng bí quyết sản xuất thật chất lượng.

"Mỗi gói hàng được sản xuất như một món quà đặc biệt dành tặng khách hàng sẽ để lại nhiều tuyệt vời đẹp cho khách hàng. Đa dạng khách hàng của chính mình yêu thích với phương pháp chế biến của shop và nhiếp ảnh - khoe ảnh lên Facebook, Instagram", Ngọc Quyên san sớt.

Hiểu đúng xu hướng bán hàng trực tiếp đang cường thịnh hành, Ngọc Quyên còn chuẩn bị rộng rãi đợt livestream để giới thiệu item, chỉ dẫn sử dụng và khoe những mẫu gói hàng của cửa hàng chính mình.

Không chỉ các chủ shop dành tâm huyết cho đợt sale này, phổ biến đối tượng mua hàng của Shopee cũng chờ đón ngày hội 99 Online Shopping Day.

Bạn Phương Thảo (sinh viên Đại học Nhân Văn, TP HCM) tuyệt hảo với tốc độ giao hàng, thao tác mua hàng dễ chơi, vàng tặng đính giá trị của Shopee nên luôn chờ đón những đợt sale để tìm sản phẩm ưng ý.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit-1

Trong ngày 9/9, Shopee triển khai rộng rãi khuyến mãi. Xuyên suốt 3 sườn giờ: Sale thần tốc từ 0h; Deal cực bốc trong khoảng 13h hay Giá chấn động trong khoảng 21h diễn ra ngày 9/9, bạn sẽ được gom hàng với giá bán trong khoảng 9k. Trong khi đó, Shopee còn cam kết hoàn tiền nếu như giá ở rẻ hơn. 

Tham gia game "Quay với tốc độ cao trúng lớn", người dùng có cơ hội nhận voucher hạ thấp giá lên tới 999.000 đồng. Người dùng được free giao hàng tận nhà cho đơn hàng trên 180.000 đồng.

Dường như đó, Shopee còn phối thích hợp với rộng rãi công ty đối tác lớn như DeliveryNow, Vntrip, VPBank, Standard Chartered, HSBC, SeABank, ACB... mang đến đa dạng khuyến mãi lớn. Chi tiết đọc thêm tại đây.

(Nguồn: Shopee)


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét