Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh thịt - Thông tin 24h - Nhân loại

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 1

Olga chụp cùng hung thủ, ít phút trước khi bị giết mổ.

Rasim Sadykov, 30 tuổi, được cho là đã giết hại mọi rợ cô Olga Emelyanova sau khi đưa cô đi picnic tại vùng ngoại ô thị trấn Salavat, Nga. Olga là bà mẹ 2 con đã gửi cho em trai bức hình chụp selfie cùng hung thủ, ít phút trước khi bị Rasim ra tay sát hại.

Cảnh sát cho biết Olga bị giết mổ vì “không đồng ý quan hệ với hung phạm”. Công ty tác dụng cho nhân thức Olga vừa li dị chồng và hẹn chạm chán người con trai Rasim sau khi quen trong khoảng một website kết đôi.

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 2

Olga bị thủ phạm siết cố rồi giấu xác trong bụi rậm.

Bức ảnh selfie được Olga gửi cho em trai Evgeny Andreev là chứng cứ rõ ràng nhất về tội trạng của Rasim. Trong đoạn tin dặn dò em trai bản thân, Olga viết: “Chị đang tới một nơi xa” và nói rằng “đang đi chơi ở rừng”.

Tờ Daily Mail cho biết Olga bị Rasim siết cổ đến chết bằng một đoạn dây. Sau đó, Rasim vứt xác Olga tham gia bụi rậm. 6 ngày sau, thi thể của Olga được người dân sắm thấy.

“Hắn ta khiến mọi thứ có thể để hạn chế bị phát hiện”, kênh NTV nói. Rasim giấu xác nạn nhân, thủ tiêu bằng cớ và thậm chí định chuyển đến đô thị khác”. Cảnh sát nói rằng không nhân ái chứng ở thời gian vụ việc xảy ra, tất nhiên Rasim không chứng minh được bằng chứng ngoại phạm của bản thân mình sau khi bức tranh selfie được chụp.

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 3

Hung phạm Rasim quay trở lại hiện trường vụ án.

Ngay khi thấy Olga không tư vấn tin nhắn, mái nhà cô đã báo cảnh sát. Tại hiện trường vụ án, Rasim nói: “Mọi thứ diễn ra rất lãng mạn”. Ví như bị kết án, Rasim có thể phải đối mặt mức án 15 năm tù giam.

Nhị đứa con của Olga là Denis và Kristina sẽ được chồng cũ Roman chăm nom. Trong bài viết trên mạng xã hội, Roman viết: “Ngủ ngoan, em yêu. Anh yêu em trong dĩ vãng, hiện tại và mai sau. Cảm ơn em vì đầy đủ”.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp ”tự sướng” và kết cục

Nữ du khách người Pháp cách đây không lâu đã bị một con cá sấu mập mạp cắn tham gia chân khi dám đứng cạnh loài bò sát hung hãn...


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét