Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nguyện ước cuối của du khách nhí bị Disneyland phá hỏng - VnExpress Du Lịch

Layton Chapman, 6 tuổi, là một cậu nhỏ nhắn bị bại não và động kinh nên em có thể chết bất kỳ lúc nào. Vì vậy, Make A Wish, công ty phi chính phủ chuyên giúp những đứa trẻ sắp chết thật đạt được tâm nguyện cuối cùng, đã tài trợ cho Layton chuyến đi bốn ngày đến Disneyland Paris, Pháp.

uoc-nguyen-cuoi-cua-du-khach-nhi-bi-disneyland-pha-hong

Layton (ngồi xe) đã có chuyến đi không được như ý khi tới Disnyeland. Ảnh: Hull.

Đương nhiên, khi Layton cùng bác mẹ và anh chị tới khách sạn Sequoila Lodge ở làng Disney, thì được nhân viên báo cáo "tới muộn" và phải rời đi tham gia ngày hôm sau, Hull đưa tin ngày 1/10.

Họ được bố trí phòng ở, song không được cấp thẻ để tham gia thăm quan ở dọc đường. Sau đó, để đền bù cho tội ác, Disney cấp giấy phép với tốc độ cao cho cả mái ấm Chapman, giúp họ có thể nhập cuộc trò đu quay mau lẹ hơn. Nhưng khi họ dùng, viên chức báo giấy phép không phù hợp nên họ không được phép tham gia. 

San sớt về sự việc, Danielle - mẹ của Layton cho nhân thức, cô cảm thấy bị xúc phạm và thuyệt vọng. Cô đầy đủ sắp khóc còn những đứa trẻ thì muốn bỏ cuộc và công chúng chỉ muốn về nhà. "Bởi vì có lỗi về vé, chúng tôi bị nhỡ rộng rãi thứ. Họ quay lưng đi và dẫn chúng tôi đến khu vực chăm bẵm đối tượng mua hàng, cứ như thể chúng tôi khiến cho vấn đề gì đó sai lạc", cô nói.

Ngày hôm sau là sinh nhật của bé nhỏ Layton nên mẹ của cậu tổ chức một bữa ăn có bánh sinh nhật để kỷ niệm ở nơi nghỉ ngơi Buffalow. Dĩ nhiên, do vé xảy ra lỗi, nên cả mái nhà không có bánh hay được đặt bàn. 

Sau đó, khi liên hệ với tổ chức Make A Wish và được phản hồi, mái ấm có thể hưởng thụ một ngày rưỡi để khám phá công viên, thay vì bốn ngày như dự kiến. Layton cũng chỉ được gặp vài nhân vật, không rộng rãi như cả gia đình muốn. Vịt Donald nỗ lực hôn cậu bé nhỏ nhưng sau đó lại đập tham gia đầu Layton làm cho cậu bé xíu phải la lên. "Tuy vậy, Layton vẫn cười suốt trên phố bởi đây có lẽ là thời cơ thăm quan độc nhất vô nhị của thằng nhỏ bé", người mẹ chia sớt.

Đại diện Disneyland Paris cũng lên tiếng xác nhận vụ việc. Họ cho biết, mỗi năm, nhà thờ giúp điều ước của hơn 1.000 em gầy trở thành hiện thực. "Chúng tôi rất tiếc khi điều ước khác lạ không phục vụ được kỳ vọng của du khách. Trường học đang làm cho việc với mái ấm để giải quyết sự việc".


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét