Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Làm mướn ăn lương 8 tiếng mà luôn thu nhập trên 20tr/04 tuần, đây chính là bí mật của tôi

Thật ra thu nhập không hề liên quan tới bằng cấp phổ thông mà chủ chốt ở cái năng lực và công ty mà bạn đang khiến cho. Nếu người nào muốn có mức lương trên 20 triệu/04 tuần như tôi thì tôi sẵn sàng san sớt lại cho những người nhân thức lắng tai.

Tôi không khuyên hay ép dân chúng phải đi đúng đắn 100% con đường của bản thân mình mà tôi chỉ gợi ý. Mang tính tham khảo vì mỗi người sẽ có tình cảnh, điều kiện và độ hên không giống nhau. Tôi kể về bí quyết của tôi trước, để dân chúng tin là tôi đã khiến cho được, chẳng hề nói suông. Và sau đó khách hàng hãy tự chiêm nghiệm và chọn hướng riêng cho bản thân dựa trên những gì quý khách rút ra được.

Đối với tôi, yếu tố đầu tiên để có công việc lương cao chính là chọn tổ chức kinh doanh để gắn bó

Một công ti chọn đúng sẽ đem lại động lực và hứng khởi cho bạn, để bạn mỗi ngày đi làm đều thấy việc bạn đi đến cty là quan trọng và khiến cho thật tốt công tác của bản thân mình. Và yếu tố tôi chọn lựa là một công ty đa nước nhà nhiều người biết đến. Tôi xin phép giấu tên cty bản thân mình, để bài viết khách quan hơn, khỏi mang tiếng truyền bá nhé.

Tôi lựa chọn cty này là vì nó là một công ty nhiều người biết đến, trước tiên là làm được tại đây sẽ được cái tiếng khiến cho công ti lớn, đi đâu cũng sẽ tự hào trình bày và sau này có xin tổ chức kinh doanh khác cũng được người ta tuyệt vời hơn. Và khác biệt, công ti lớn luôn có những trật tự đào tạo nhiều năm kinh nghiệm cho nhân viên, có những anh “sếp” và đồng đội đồng nghiệp giỏi nhất để tôi học hỏi kinh nghiệm và phát hành bản thân hơn mỗi ngày.

Và yếu tố quan trọng nhất để tôi lựa chọn là tiền lương, trong khoảng nhỏ xíu đã nghe ba nói với ai đó là tổ chức kinh doanh này có mức lương cao thì tôi đã nỗ lực làm cho việc tại đây rồi. Cả nhà hiện nay đã đi khiến cho hay chưa không cần thiết, hiện thời hãy dành 1 tiếng, 2 tiếng thậm chí là 1 tháng 2 bốn tuần để suy nghĩ về một công ty mà mình muốn gắn bó đi rồi hãy đọc phần kế tiếp của tôi.

Nhân tố 2 để có công việc lương cao chính là chộp lấy cơ hội
Tôi may mắn hiện ra trong mái nhà làm cho ăn kinh doanh. Ba tôi là chủ nhà phân phối của chính công ti mà tôi đang ao ước làm cho việc. Đọc tới đây có thể đại chúng bảo tại tôi may nên tôi chọn công ti này là phải rồi, quần chúng không có được hên như tôi thì làm cho sao chộp được thời cơ ấy.

Xin thưa rằng mái nhà danh giá, quan hệ rộng hoặc có điều kiện đưa đưa mình vào một công ti lớn thì cóđó, nhưng nó không có ở một tập đoàn đa quốc gia đâu. Công ti này sẽ ưu tiên con cháu cán bộ, công ty đối tác, nhưng chắc là 5% vòng giấy má, 95% còn lại là tự lực cánh sinh nên cái thời cơ mà tôi đề cập chả có can hệ gì đến gia đình tôi đâu.

Cái cơ hội mà tôi nói là thời cơ xúc tiếp với ngành nghề nghề, cách khiến cho việc của tổ chức kinh doanh. Tôi xin ba cho bản thân được làm cho việc trong khoảng thời cấp 3, tôi mỗi ngày đi học về là đứng bán hàng phụ ba, giao hàng và nghe ba hay anh chị viên chức mua bán công việc mỗi ngày. “Mưa dầm thấm lâu” và sau 3 năm cho tới khi ra trường, tôi đã hiểu rõ hơn về cách thức làm việc của một viên chức tiếp thị, nhân viên bán hàng, giao nhận hàng.

Lên đại học, tôi tham gia SG học và tôi chuyển qua học về bí quyết quản lý. Không học trực tiếp như xưa, tôi học bằng phương pháp mỗi ngày mua bán qua email, ba tôi sẽ chuyển mail về cách thức đặt hàng, cách giải đáp mail của ba, cách thức ba liên hệ khu chợ, kiếm được chương trình khuyến mại,....Công việc rất nhàm, chỉ nhiêu đó nội dung, nhưng mỗi cái mail nó đặt trong tình cảnh, thời gian không giống nhau thì lại có những thứ khác nhau để tôi học. Hơn 2 năm mà tôi vẫn chưa bao giờ thấy 1 cái mail, hay 1 công việc nào giống công tác nào.

chậm tiến độ chính là cơ hội đó, thời cơ mà tôi chộp là tất cả những thứ can hệ tới công ti mà tôi muốn khiến việc. Các bạn cũng thế, hiện nay quý khách đang nhắm làm cho ở công ty nào thì hãy lên ý tưởnrg hiểu cơ hội cho bản thân đi. Không có điều kiện như tôi thì cũng đừng trách ông trời. Anh chị em có thể tự tìm cách thức khác như đi khiến thêm tại một siêu thị tổ chức kinh doanh đó, chơi tầm thường với một bè lũ anh/chị đang khiến cho việc tại tổ chức kinh doanh đó cũng được.

Nhân tố 3 là không nổi trội nhât nhưng phải để người ta chú ý
Phiên bản thân tôi khi còn là sinh viên cấp 2-3 không quá nổi bật, chưa bao giờ hạng 1 hạng 2 nhưng chưa bao giờ tôi nằm ngoài top 5. Đại học cũng vậy, chưa bao giờ chuyên nghiệp trong lớp nhưng thầy cô và anh em khách hàng nào cũng nhớ tới tôi, vì tôi biết tạo dấu ấn cho mình.

Chuyện được nhận vào một công ty mỗi năm có hàng ngàn người ứng tuyển như cty hiện tại của tôi là 1 yếu tố hết sức gian truân. Các bạn có nhân thức rằng muốn làm thực tập sinh tại đây thôi thì đã phải xếp hàng dài và đấu đá với biết bao lăm đứa sinh viên chuyên nghiệp trong khoảng các trường tên tuổi hay không?

Huống hồ là thời cơ khiến việc chính thức, phải trải qua ít nhất 4 vòng dự tuyển: CV, test IQ, kiến thức chuyên môn, làm việc hàng ngũ và kỹ năng trưng bày số liệu ,....Năm tôi nộp địa điểm Customer Development (tuyền 12 người) thì chắc khoảng 1000 bộ giấy tờ có người cũng là sinh viên như tôi, có người học sinh chuyên nghiệp trong khoảng trường Ngoại thương, Kinh tế, Toàn cầu,..có cả những người có kinh nghiệm vài năm.

chậm tiến độ là lý bởi vì sao, và có kiến thức để khiến cho bài test IQ, tại sao tôi lại phải học khả năng bán hàng để đi dò la thị trường làm cho việc hàng ngũ và vì sao học khả năng quản lý để nhân thức thống kê số liệu và giới thiệu ở các vòng dự thi.

Tôi không hẳn nhiều năm kinh nghiệm nhất trong số 1000 người, nhưng tôi đã luôn sẵn sàng để bản thân được lưu ý ở mỗi vòng:
+ Vòng CV: Xét riêng quý khách trường chuyên nghiệp, các anh chị có kinh nghiệm thì tôi không bằng họ. Nhưng tôi cũng có bằng ĐH và trải nghiệm bán hàng, tôi chỉ viết thêm trên CV là tôi giỏi ngoại ngữ và tin học (chứng chỉ ABC….) và bằng MC (học thêm ở Nhà VHTN). Như thế là gây tuyệt hảo và lọt tham gia vòng 2

+ Vòng test IQ: Thay vì thời gian đọc sách, xem tivi hay ôn luyện những gì trong sách vở. Tôi bỏ ra thời điểm đi với anh chị, anh em đã và đang đi làm cho để nghe họ chia sẻ kinh nghiệm, và lên mạng search những bài test IQ để làm cho. Như vậy, tôi tiện lợi vượt qua vòng này.

+ Vòng làm việc hàng ngũ - khảo sát thị trường: Thay vì những bạn khác sau khi được cắt cử khiến cho lực lượng, người dùng sẽ đi từng chỗ khiến việc nề nhà phân chia hay khu chợ để xin số liệu thì tôi dùng phương pháp khác. Tôi vận dụng những gì đã thấy ba tôi làm cho việc mà rỉ tai chia sớt với những nhân viên - chủ khu chợ. Tôi không đặt bản thân là người đang sắm số liệu để chấm dứt chương trình tuyển nhân viên, mà tôi đặt bản thân mình ở vị trí người thây mặt sắp đến của công ti để làm cho việc. Thế là tôi dễ dàng lấy được những gì tôi cần, đúng mực hơn và tuy nhiên là ấn tượng hơn.

+ Vòng trình bày số liệu: Tôi lấy tài năng phân tách mail, số liệu đã học từ ba mà lấy ra ứng dụng. Đúng như những gì tôi dự báo, nó thích hợp với quy trình khiến cho việc của cty này xưa giờ nên không cần đề cập tới mối quan hệ ba bản thân là nhà phân chia của cty, tôi vẫn được lưu ý.

Kết quả thì xếp hạng 10/12. Không đứng nhất, nhưng đủ ấn tượng để tham gia làm cho việc tại cty này rồi. Cả nhà cũng thế, đừng cố ép bản thân làm cho tinh vi nhân tố, hãy dùng kỹ năng học hỏi và óc quan sát, hiểu tâm lý là có thể khiến cho được đầy đủ.

Nhân tố 4 để có việc lương cao là xoành xoạch cố gắng “thắng không kiêu, bại không nản”
Nãy giờ kể ra toàn những chuyện suôn sẻ, cơ hội tốt cho dân chúng nghe vậy thôi, chứ thật ra thực tiễn rất phũ phàng, tôi không hề thuận tiện để có được công việc này ngay trong khoảng lần trước tiên ứng tuyển đâu nhé. Cái thời kỳ được kiếm được việc kể trên là ở lần thứ 3 tôi tham gia dự tuyển đấy. Hì.

Là người “có gốc” nhưng chẳng hề dành đầu tiên, tôi từng bị trượt 2 lần. Lần đầu là do ngủ quên không đi phỏng vấn vòng thủ tục, trượt lần 2 là ở vòng thăm dò. Giả dụ không thử thêm lần 3, tôi sẽ không có công tác này. ngừng thi côngĐây là bại không nản.

Sau khi trúng tuyển, tôi được cắt cử đi làm cho xa, công tác ở Tây Ninh. Cái nhà phân chia chẳng hề chịu khiến cho việc và coi trọng người của công ty. Dù chức danh là Sup, ngang hàng nhà phân chia nhưng họ chỉ coi mình là 1 thằng nhân viên của công ti cử xuống để khiến cho việc cho họ mà thôi. Tôi ghét cay ghét đắng, vì sao ba chính mình coi trọng người công ty còn nhà này thì không. Ổng hại tôi mấy lần, bị trừ lương vì khuyết điểm này nọ. Tôi định nhờ ba để mua bán lại phương pháp khiến cho việc của nhà này nhưng hợt nghĩ đây công tác của mình nên tôi cứ thong thả khiến việc đúng quy trình, nỗ lực đạt doanh thu còn kết quả tốt hay xấu cũng không nhờ hỗ trợ. 3 04 tuần đầu tôi nhẫn nhịn áp lực từ mọi phía, nhịn nhục hơn cả “cá nục” nhưng bắt đầu qua bốn tuần thứ 4, đã nắm hết tâm lý, tôi xây đắp 1 kế hoạch khiến cho việc và đưa chủ nhà phân chia mình đang phù hợp tác vào quỹ đạo của bản thân. Đến bốn tuần thứ 7 thì chiến thắng, cả 2 trong khoảng thù nghịch chuyển sang phù hợp tác hoàn toản, 6 tháng cuối năm nhà phân phối đạt vượt mức tiêu chí đề ra đầu năm, còn tôi cũng kết thúc tốt công việc và còn dành được danh hiệu nhân viên hoàn hảo.

Mức lương ban sơ là 12 triệu (vấn đề kiện đạt số và chưa trừ BH) nhưng 6 bốn tuần đầu là chưa đến 6-7 triệu (trừ tiền chậm rì rì công bố, trừ tiền sai chương trình KM, trừ tiền quên này nọ,...). 6 tháng sau 04 tuần nào cũng kiếm được đúng lương lúc đầu. Cuối năm còn nhận thưởng thêm 2 tháng lương và tuy nhiên là hoa hồng của nhà phân phối dành riêng.

Chuyện nghe có vẻ dễ ợt, nhưng chẳng đâu vào đâu. Công ti có nguyên tắc sẽ đổi mới môi trường nhiều lần. Nhà phân phối có gợi ý là tôi làm việc ở đây tốt, sếp tôi cũng đồng ý cho tôi là trường thích hợp khác biệt, có thể ở lại làm cho việc. Nhưng tôi quyết định ra đi theo đúng qui định. Sang năm 2, tôi chuyển đi Bình dương công việc và lại bước sang một quá trình gian khổ mới.

Chẳng thể nào quý khách tin được, lương bên Tây Ninh đang cao và còn có tài năng tới 15tr/04 tuần mà tôi chịu tiến công đổi sang BD. Ai nghe cũng chửi “ngu” vì qua BD kiếm được bốn tuần lương đầu tiên là 8 triệu. Haha , không “ngu” nhé mà tôi chỉ chịu mức lương ấy trong 2 04 tuần đầu và sau đó lương là 16tr; 14tr; 18tr;.....tôi không nhớ rõ nhưng không 04 tuần nào thấp. Vì Tây Ninh tốt nhưng nó bão hòa, còn BD vẫn còn tiềm năng tôi về đó để vực nó lên mà. Cũng y hệt như ở Tây Ninh, chịu nhục nhưng với kinh nghiệm phổ thông thì chỉ mất hơn 2 04 tuần là thắng lợi. Và BD tôi ở đây tận 2 năm, bốn tuần thu nhập cao nhất của tôi là 20tr (04 tuần 8/2014).

Lúc này cũng chưa vượt mức 20tr đúng không? Vì kỹ năng chỉ có đến đó, tôi đã cố khôn cùng rồi, năm nay tôi tự đề xuất cho bản thân về SG để điều hành nhà phân chia lớn nhất SG (cái mà bạn nào cũng né, gần như người nào làm 3 tháng cũng xin chuyển công tác). Tôi tin tôi làm được và thời kỳ tôi khiến cho, nó khó khăn gấp 3 lần, tổn hao tâm não và sức khỏe tới 10 lần những gì tôi trải qua ở BD và TN. Đến hơn 1 năm chông gai, hiện nay mỗi bốn tuần tôi có thể tự tin là lương chuyển tham gia không dưới 20 triệu.

Tôi kể câu chuyện về thế cuộc bản thân, công tác của bản thân không phải để khiến cho bạn ái mộ hay phải A dua y chang tôi. Vì tôi phải trả giá rất nhiều mới thực hiện được như thế. Lương ở TN 12tr là cao nhưng đơn lẻ rất thui thủi, 1 04 tuần mới về nhà 1 lần, mỗi lần về là khao đồng đội bạn bè thì cũng chẳng dư. Lương Bình Dương đi khiến cho gần hơn mà còn trên 15 triệu thì quá tốt, nhưng mỗi ngày phải chạy đi chạy về làm sắc đẹp và sức lực giảm trầm trọng, có khi bệnh, hư xe, cướp giật,....Về SG nặng nhọc vì áp lực gấp 10, nhưng lương cao và cơm nhà chị ruột, có bạn gái thì bây giờ tôi đã bằng lòng. Cam đoan tôi sẽ nỗ lực duy trì công tác hiện nay và đã nhắm luôn 1 công ti còn tốt hơn với lương cao hơn để làm cho tham gia năm sau.

Chính mình nghĩ giả dụ bạn khiến cho trong cty lớn, bạn được người khác ái mộ (vì làm cho trong cty nổi tiếng mà) nhưng đổi lại bạn phải chịu đủ thứ áp lực đến nỗi mỗi ngày đi khiến cho cảm thấy mỏi mệt và muốn bỏ cuộc thì cty lớn cũng chẳng hề là một môi trường tốt. Lời sau cùng muốn gửi đến người dùng là muốn có doanh thu cao, hãy nghĩ tới mức lương bản thân mình mong mỏi, chọn lựa công ti phục vụ đủ và rèn giũa mình để được gia nhập công ty. Sau khi vào tổ chức kinh doanh thắng lợi thì hãy làm việc hết bản thân mình. Không có bạn nào bắt bạn làm việc lương thấp chỉ có bạn tự tìm tới công tác lương thấp mà khiến cho thôi.

Bài viết liên quan:

Đầy đủ hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét